Code Võ Luyện Đỉnh Phong mới nhất

Code Võ Luyện Đỉnh Phong giúp người mới chơi nhận được kha khá phần thưởng trong game. Theo một cách đơn giản nhất, bạn sẽ nhận được bạc, kim nguyên bảo, Chân Khí và nhiều phần thưởng hấp dẫn khác. Bạn chỉ cần kéo xuống thêm một chút nữa và sẽ thấy bảng code mới nhất của tựa game online này.

Code Võ Luyện Đỉnh Phong mới nhất

CodeThưởng khi nhập codeThời gian sử dụng
SSVIP666Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một lượng bạc, kim nguyên bảo, tiên ngọc, chân khí, thẻ nạp, rương thưởng, Túi Manh Sủng...Còn trong thời gian sử dụng (Mới)
NATR999Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một lượng bạc, kim nguyên bảo, tiên ngọc, chân khí, thẻ nạp, rương thưởng, Túi Manh Sủng...Còn trong thời gian sử dụng (Mới)
VIPPRO666Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một lượng bạc, kim nguyên bảo, tiên ngọc, chân khí, thẻ nạp, rương thưởng, Túi Manh Sủng...Còn trong thời gian sử dụng (Mới)
WINTOP999Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một lượng bạc, kim nguyên bảo, tiên ngọc, chân khí, thẻ nạp, rương thưởng, Túi Manh Sủng...Còn trong thời gian sử dụng (Mới)
VIP888Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một lượng bạc, kim nguyên bảo, tiên ngọc, chân khí, thẻ nạp, rương thưởng, Túi Manh Sủng...Còn trong thời gian sử dụng (Mới)
VIP999Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một lượng bạc, kim nguyên bảo, tiên ngọc, chân khí, thẻ nạp, rương thưởng, Túi Manh Sủng...Còn trong thời gian sử dụng (Mới)

Nhập code Võ Luyện Đỉnh Phong

Hướng dẫn nhanh

B1: Đầu tiên đăng nhập tài khoản đã chơi game vào đường link ở dưới đây.

Link nhập code Võ Luyện Đỉnh Phong

B2: Chọn server và nhân vật mà bạn muốn nhận thưởng từ giftcode.

B3: Chọn tính năng Giftcode và nhập các code còn trong thời gian tại bảng code bên trên vào khung nhập code để đổi thưởng

Hướng dẫn cụ thể

Bước 1: Nhập code bằng cách đăng nhập tài khoản đã chơi game vào link nhập code ở dưới. Kế đến chọn server và nhân vật để nhận thưởng giftcode.

Link nhập code Võ Luyện Đỉnh Phong

code vo luyen dinh phong

Bước 2: Chọn tính năng Giftcode.

giftcode vo luyen dinh phong

Bước 3: Nhập toàn bộ giftcode có trong bảng code bên trên vào khung nhập code và chọn Sử dụng.

nhap code vo luyen dinh phong

Nếu code bạn nhập còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy ngay thông báo Sử dụng Giftcode thành công.

code vo luyen dinh phong moi nhat

Kiểm tra lại phần thưởng đã nhận từ giftcode

Khi bạn đã hoàn thành việc nhập code nhận thưởng, bạn sẽ thấy biểu tượng Thư có nút đỏ ở góc trên bên phải.

code vo luyen dinh phong moi

Chọn Thư, bạn sẽ thấy danh sách thư gửi về từ nhà phát hành game. Trong đó có hai mục Thư và Thư HT.

giftcode vo luyen dinh phong

Chọn Thư để kiểm tra lại các thư giftcode, bạn có thể chọn Nhận riêng từng thư. Hoặc chọn Nhận Nhanh để nhận toàn bộ thư trong gift code.

vo luyen dinh phong giftcode

Khi nhấp vào các vật phẩm trong Thư, bạn cũng sẽ thấy thông tin về vật phẩm đó.

nhap giftcode vo luyen dinh phong

Nhận thêm code ở đâu?

Để nhận thêm code, bạn hãy theo dõi trang này của Quantrimang.com. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật code game để bạn đổi thưởng, chỉ cần lưu lại trang web này bằng cách chọn CTRL+D khi đang sử dụng Cốc CốcGoogle Chrome.

Còn nếu bạn hay sử dụng mạng xã hội Facebook, bạn có thể chủ động theo dõi các fanpage chính thức của game và ngay cả với những group đông đảo người chơi. Ở đó, nhà phát hành và những người chơi khác sẽ thường xuyên cập nhật thông tin. Trong đó có thông tin về giftcode, thông tin cập nhật game, các event có giftcode để người chơi làm nhiệm vụ và đổi code.

Thứ Tư, 29/11/2023 11:20
51 👨 2.536
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game