Code Vạn Tiên Trận mới nhất và cách nhập

Code Vạn Tiên Trận sẽ giúp người chơi nhận những phần thưởng hỗ trợ tân thủ giống như nhiều tựa game mobile khác. Các phần thưởng sẽ bao gồm ngân lượng, đơn tăng exp trong thời gian nhất định, vé triệu hồi, rương trang bị hiếm... Dưới đây là code Vạn Tiên Trận mới nhất và cách nhập code.

Code Vạn Tiên Trận mới nhất

CodeThời gian sử dụng
goodluck
Còn thời gian sử dụng
vtt20
Còn thời gian sử dụng
vtt22
Còn thời gian sử dụng
vtt180
Còn thời gian sử dụng
vttpup
Còn thời gian sử dụng
vtt888
Còn thời gian sử dụng
vantienafk
Còn thời gian sử dụng
vantientran
Còn thời gian sử dụng
vantientran11
Còn thời gian sử dụng
vantientran22
Còn thời gian sử dụng
vantientran33
Còn thời gian sử dụng
vantientran55
Còn thời gian sử dụng
vantientran66
Còn thời gian sử dụng
vantientran77
Còn thời gian sử dụng
vantientran88
Còn thời gian sử dụng
vantientran99
Còn thời gian sử dụng

Code Vạn Tiên Trận cũ hơn

  • 23654d99
  • 4704f99
  • 3000769e
  • 1defb04b
  • 7af305d5
  • 40ff9c31
  • 52e937b3

Hướng dẫn nhập code Vạn Tiên Trận qua video

Cách nhập code Vạn Tiên Trận

giftcode van tien tran

  • Bước 1: Để mở khóa tính năng nhập giftcode Vạn Tiên Trận, bạn cần phải vượt ải 3-21.
  • Bước 2: Rồi sau đó nhấp chọn ảnh đại diện nhân vật của bạn và chọn Giftcode.
  • Bước 3: Nhập các code còn trong thời gian sử dụng vào khung nhập code. Nếu code còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ nhận được phần thưởng gửi vào Thư.
  • Bước 4: Mở mục Thư ngoài màn hình chính và mở thư đổi từ giftcode và nhận các phần thưởng được đính kèm theo thư.

Kiểm tra lại các phần thưởng đã nhận từ code Vạn Tiên Trận

Để kiểm tra lại các phần thưởng mà bạn đã nhận từ code Vạn Tiên Trận, hãy ra ngoài màn hình chính và chọn biểu tượng Túi và xem những phần quà đã nhận từ thư giftcode.

Quà trong giftcode Vạn Tiên Trận gồm có những gì?

Bao gồm tiền và các vật phẩm như đá cường hóa, tăng x2 exp hoặc x2 ngân lượng thu được trong một khoảng thời gian như 2, 6, 8 và 12 tiếng. Một số vật phẩm như rương trang bị, rương vũ khí cũng được thêm vào để người chơi mở và lựa chọn món đồ phù hợp với bản thân.

van tien tran code

Nhận thêm code Vạn Tiên Trận ở đâu?

Các giftcode Vạn Tiên Trận sẽ được nhà phát hành game tung ra trong các sự kiện. Người chơi có thể tham gia các sự kiện này và nhận về cho mình những phần thưởng từ giftcode. Hoặc khi đạt được mốc người chơi lớn hay mở một loạt server, nhà phát hành game cũng sẽ dành tặng toàn bộ người chơi các giftcode chung.

Link Fanpage chính thức Vạn Tiên Trận

Tham gia các sự kiện của nhà phát hành game Vạn Tiên Trận tại Fanpage chính thức của game theo link ở trên.

Giới thiệu về Vạn Tiên Trận

Nếu ai đã từng xem bộ phim Đát Kỷ Trụ Vương thì sẽ thấy các nhân vật trong Vạn Tiên Trận rất quen thuộc. Game lấy bối cảnh thời Phong Thần Diễn Nghĩa với các cuộc chiến Thương - Chu. Bạn sẽ đồng hành với Khương Tử Nha tiến đánh Triều Ca tiêu diệt Đắc Kỷ - Trụ Vương.

giftcode van tien tran

Một số tính năng nổi bật Vạn Tiên Trận

Hệ tướng đa dạng

Số lượng thẻ tướng của Vạn Tiên Trận lên đến hơn 50 thẻ tướng với những cái tên quen thuộc như: Khương Tử Nha, Đắc Kỷ, Trụ Vương, Na Tra, Dương Tiễn, Lôi Chấn Tử, Nữ Oa, Cơ Phát,…

Bên cạnh đó còn có thêm các tướng được nhà phát triển game xây dựng một cách độc đáo như: tướng Lập Trình (người viết mã nguồn cho game), tướng Mỹ Thuật (người thiết kế bối cảnh, nhân vật cho game), tướng Tester (người kiểm tra trước khi phát hành game), tướng Kế Hoạch (người vận hành phát triển game).

Tự do chức nghiệp

Vạn Tiên Trận là một game mobile thuộc thẻ tướng quen thuộc nhưng sở hữu nội dung độc lạ. Người chơi sẽ được tự do phát triển chức nghiệp tướng của mình thích, tướng của bạn sẽ có thể thiên biến vạn hóa theo các chiến thuật kỳ ảo mà bạn lựa chọn.

giftcode van tien tran

Tự do lai tạo thần thú

Sự kết hợp giữa các loài thú trong Vạn Tiên Trận cho phép bạn lai tạo ra thần thú tự do giữa những người chơi với nhau để lai tạo ra một thế hệ thần thú mới với vẻ bề ngoài có hình dạng độc đáo và sức mạnh vượt trội.

Phong cách cổ phong cực đẹp

Với phong cách Cổ Phong chưa bao giờ lỗi thời trong dòng game tiên hiệp, kiếm hiệp. Vạn Tiên Tận sẽ là một trò chơi mobile với trải nghiệm tuyệt vời cho làng game Việt. Đây sẽ là một trong những tựa game AFK IDLE đầu tiên đưa nét vẽ cổ phong vào trong game. Kết hợp với phong cách đồ họa mỹ thuật hiện đại sẽ tạo ra một thế giới game hợp thời.

Lối chơi độc lạ

Vạn Tiên Trận có lối chơi rất khác biệt so với đa số game thẻ tướng hiện tại, khi tướng có tốc độ cao nhất sẽ được ra kỹ năng trước nên bạn chủ yếu cần phát triển tốc độ tấn công của tướng phù hợp thì sẽ nằm được lợi thế chiến thắng trong tay.

Trong game, bạn cũng sẽ tự do được di chuyển đến khắp các địa điểm nổi tiếng như Triều Ca, Tây Kỳ, Ngọc Hư Cung... Đặc biệt là mỗi địa điểm đều có các tính năng PvP và PvE cùng với Minigame với những phần thưởng hấp dẫn lôi kéo người chơi tham gia.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 22/10/2022 08:16
4,36 👨 23.164
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game