Code Vạn Giới PK mới nhất và cách nhập code

Vạn Giới PK là game mobile nhập vai chiến thuật theo lượt lấy bối cảnh Tiên Hiệp. Game có đồ họa 3D đẹp mắt, dàn nhân vật phong phú và lối chơi đa dạng.

Code Vạn Giới PK dành cho game thủ sẽ giúp bạn không bị nhàm chán trong khoảng thời gian đầu game. Đồng thời những code Vạn Giới PK Event sẽ tặng cho người chơi những vật phẩm đặc biệt mà chỉ có trong những đợt sự kiện đó. Nếu bạn đang tìm danh sách code Vạn Giới PK mới nhất thì hãy kéo xuống dưới đây nhé.

Code Vạn Giới PK Soha game mới nhất

CodeThời gian sử dụng codeThưởng khi đổi code
VANGIOIPKCòn hạn sử dụngNhập code này để nhận phần thưởng bao gồm một số lượng kim nguyên bảo, một số lượng đồng, Hồn Đan, lệnh chiêu mộ cao, mảnh nhân vật...
VIP6868Còn hạn sử dụngNhập code này để nhận phần thưởng bao gồm một số lượng kim nguyên bảo, một số lượng đồng, Hồn Đan, lệnh chiêu mộ cao, mảnh nhân vật...
SVVIP999Còn hạn sử dụngNhập code này để nhận phần thưởng bao gồm một số lượng kim nguyên bảo, một số lượng đồng, Hồn Đan, lệnh chiêu mộ cao, mảnh nhân vật...
VANGIOI68Còn hạn sử dụngNhập code này để nhận phần thưởng bao gồm một số lượng kim nguyên bảo, một số lượng đồng, Hồn Đan, lệnh chiêu mộ cao, mảnh nhân vật...
TAYDU88Còn hạn sử dụngNhập code này để nhận phần thưởng bao gồm một số lượng kim nguyên bảo, một số lượng đồng, Hồn Đan, lệnh chiêu mộ cao, mảnh nhân vật...
VANGIOIOPENCòn hạn sử dụngNhập code này để nhận phần thưởng bao gồm một số lượng kim nguyên bảo, một số lượng đồng, Hồn Đan, lệnh chiêu mộ cao, mảnh nhân vật...

Video hướng dẫn

Hướng dẫn nhập code đổi thưởng

Hướng dẫn nhanh

  • B1: Truy cập vào đường link nhập code ở dưới đây:
https://nap.sohagame.vn/vangioipk
  • B2: Đăng nhập tài khoản vào trong đường link bên trên, chọn server và nhân vật muốn nhận thưởng từ giftcode.
  • B3: Chọn Giftcode, nhập toàn bộ code bên trên vào khung nhập code và chọn Sử dụng để đổi thưởng.

Hướng dẫn cụ thể bằng hình ảnh

Bước 1: Khi nhập code Vạn Giới PK, bạn có thể không cần phải hoàn thành nhiệm vụ hướng dẫn ở đầu game như nhiều trò chơi khác. Bạn hãy truy cập vào đường link nhập code ở dưới đây.

https://nap.sohagame.vn/vangioipk

Bước 2: Chọn server và nhân vật mà bạn muốn nhận thưởng từ giftcode, xong sau đó chọn tính năng Giftcode để tiến hành nhập code đổi thưởng.

code van gioi pk moi nhat

Bước 3: Nhập toàn bộ code trong bảng code bên trên vào khung nhập code và chọn Sử dụng. Nếu code còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy thông báo Sử dụng code thành công.

giftcode van gioi pk moi nhat

Kiểm tra lại phần thưởng nhận từ giftcode

Để kiểm tra lại các phần thưởng đã nhận từ giftcode, hãy chọn biểu tượng Thư ở góc dưới bên phải như ở dưới hình.

giftcode van gioi pk moi

Trong danh sách Thư hiện có, bạn sẽ thấy các thư được gửi về từ nhà phát hành game. Trong đây cũng sẽ có các thư như thư thông báo, thư tặng quà từ nhà phát triển game...

nhap code van gioi pk moi nhat

Mở thư ra và bán sẽ thấy ngay thư này bạn đổi từ giftcode nào.

code van gioi pk moi nhat

Khi nhập vào các phần thưởng trong thư đó, bạn sẽ thấy công dụng của chúng, cũng như cách nhận chúng từ đâu, nhiệm vụ nào.

code van gioi pk moi nhat

Hãy chọn Nhận trong từng thư để nhận thưởng riêng của thư đó, hoặc chọn Nhận nhanh ở ngoài menu danh sách thư để nhận toàn bộ quà đính kèm trong tất cả các thư.

code van gioi pk moi nhat

Không đổi được code là do lý do nào?

Nếu là một người chơi game mobile thường xuyên, bạn sẽ nhận ra rằng thời gian code tồn tại sẽ là lý do chính mà bạn không thể đổi code nhận quà. Code game được tung ra nhưng chắc chắn chúng không thể nào tồn tại mãi mãi được. Chỉ trừ những code tân thủ là sẽ có thời gian tồn tại lâu hơn mà thôi.

Nên bạn hãy thường xuyên cập nhật code tại trang này, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật code cho bạn nhập code đổi thưởng. Việc này sẽ giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ code nào khi nhà phát hành game tung ra code để bạn đổi thưởng.

code van gioi pk moi nhat

Ngoài ra, việc bạn nhập sai code cũng không thể đổi thưởng, code game có phân biệt chữ hoa, chữ thường nên bạn cần phải nhập chính xác các ký tự, bao gồm chữ, số và đôi khi là cả kí tự đặc biệt nữa.

Nhận thêm code ở đâu?

Để nhận thêm code, đơn giản bạn chỉ cần lưu lại trang web này và theo dõi mỗi ngày, Quantrimang sẽ thường xuyên cập nhật code mới nhất để bạn nhận thưởng. Nếu bạn đang sử dụng Google Chrome hoặc Cốc Cốc thì hãy chọn CTRL+D để lưu lại trang web này và mở lại mỗi ngày.

Hoặc, bạn cũng có thể theo dõi trang mạng xã hội Facebook của nhà phát hành game hay trên những Mạng xã hội khác như Instagram, Youtube, X...

Những lý do khiến bạn không đổi được code game

code van gioi pk

Không phải lúc nào việc đổi code cũng được suôn sẻ, dĩ nhiên là nếu có lỗi từ nhà phát hành game thì bạn chỉ còn chờ khắc phục sự cố từ họ mà thôi. Tuy nhiên bạn vẫn cần phải biết một số lý do phổ biến khiến bạn không thể đổi được code ở dưới đây.

  • Code hết hạn: Lỗi này hoàn toàn do nhà phát triển game, nhà phát triển tung ra code và chỉ cho chúng giới hạn thời gian nhất định, nếu bạn không đổi code kịp thời trước khi chúng hết hạn, bạn sẽ thấy thông báo code đã hết hạn hoặc code không hợp lệ khi đổi code.
  • Nhập sai code: Nếu bạn nhập sai code, bạn sẽ thấy thông báo hiển thị sai code hoặc code không hợp lệ. Trong trường hợp bạn không thể sao chép code ở bảng code bên trên và dán vào khung nhập code, bạn phải nhập chính xác chữ hoa, chữ thường, số và đôi khi là kí tự đặc biệt.
  • Lỗi hệ thống nhập code: Server của game có thể gặp sự cố, mặc dù đây là trường hợp hiếm gặp nhưng đôi khi máy chủ của nhà phát hành gặp những lỗi dù chẳng liên quan đến giftcode nhưng server có thể phải buộc dừng để bộ phận kỹ thuật khắc phục. Trong trường hợp này, khi bạn nhập code thì hệ thống sẽ báo lỗi.

Lưu ý:

Không nên sử dụng các mã code được chia sẻ từ những nguồn không uy tín vì có thể dẫn đến việc tài khoản của bạn bị hack hoặc gặp các vấn đề khác. Nhất là với những nguồn yêu cầu phải nhập thông tin tài khoản rồi mới cho phép bạn nhận code. Bạn nên thường xuyên cập nhật thông tin về các mã code mới nhất trên trang web của Quản Trị Mạng hoặc trên các trang chính thức của game hoặc các kênh thông tin chính thống của nhà phát hành game.

Thứ Bảy, 09/03/2024 11:59
54 👨 7.647
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game