Code Tuyệt Thế Cửu Thiên mới nhất

Code game Tuyệt Thế Cửu Thiên hỗ trợ người chơi tiền tệ và vật phẩm để người chơi bắt đầu khi chơi. Điều này khiến những tân thủ làm quen nhanh hơn với game và không có cảm giác nhàm chán khi khám phá được những tính năng của game một cách nhanh chóng. Nếu bạn đang tìm code Tuyệt Thế Cửu Thiên mới nhất thì hãy kéo xuống bảng code dưới đây nhé.

Code Tuyệt Thế Cửu Thiên mới nhất

CodePhần thưởngThời gian sử dụng
CHUNGSUC0708Nhập code này để đổi thưởng bao gồm tiền và vật phẩm nâng cấp nhân vật, trang bị.Còn trong thời gian sử dụng
TTCTVIPNhập code này để đổi thưởng bao gồm tiền và vật phẩm nâng cấp nhân vật, trang bị.Còn trong thời gian sử dụng
TTCTCODEVIPNhập code này để đổi thưởng bao gồm tiền và vật phẩm nâng cấp nhân vật, trang bị.Còn trong thời gian sử dụng
TUYETHECUUTHIENNhập code này để đổi thưởng bao gồm tiền và vật phẩm nâng cấp nhân vật, trang bị.Còn trong thời gian sử dụng
TUYETTHECUUTHIEN5KNhập code này để đổi thưởng bao gồm tiền và vật phẩm nâng cấp nhân vật, trang bị.Còn trong thời gian sử dụng
TUYETTHE10KNhập code này để đổi thưởng bao gồm tiền và vật phẩm nâng cấp nhân vật, trang bị.Còn trong thời gian sử dụng
RAMAT2007Nhập code này để đổi thưởng bao gồm tiền và vật phẩm nâng cấp nhân vật, trang bị.Còn trong thời gian sử dụng
CUUTHIENAFK15KNhập code này để đổi thưởng bao gồm tiền và vật phẩm nâng cấp nhân vật, trang bị.Còn trong thời gian sử dụng

Nhập code Tuyệt Thế Cửu Thiên

Bước 1: Bạn cần phải hoàn thành vượt ải 2-1 mới có thể sử dụng được tính năng nhập giftcode để đổi thưởng. Khi đã hoàn thành vượt ải, bạn hãy chọn biểu tượng ảnh đại diện của nhân vật ở góc trên bên trái > chọn biểu tượng Cài Đặt.

Bước 2: Chọn biểu tượng Giftcode, sau đó nhập toàn bộ code trong bảng code bên trên và chọn Xác Nhận để.

Bước 3: Nếu code còn trong thời gian đổi, bạn sẽ thấy những phần thưởng tương ứng với code hiện ra sau đó. Để kiểm tra lại những phần thưởng này, bạn hãy ra ngoài giao diện chính và chọn Túi.

Bước 4: Trong tab Toàn bộ, bạn sẽ thấy các vật phẩm nhận được từ giftcode có ở đây. Bên cạnh việc nhận giftcode, bạn còn có nhiều phần thưởng khác nhận được từ những tính năng như thưởng online, điểm danh ngày, khuyến mãi,...

Nhận thêm code Tuyệt Thế Cửu Thiên ở đâu?

Để nhận thêm code Tuyệt Thế Cửu Thiên, bạn có thể theo dõi trang này bằng cách lưu nó lại trên thanh dấu trang với phím tắt CTRL+D và mở lại mỗi ngày để kiểm tra code mới nếu bạn đang sử dụng Trình duyệt WebGoogle Chrome hoặc Cốc Cốc.

Hoặc bạn hãy theo dõi trang mạng xã hội chính thức của Tuyệt Thế Cửu Thiên, ở đó không chỉ có code mới mà còn có những thông tin mới nhất và những đợt sự kiện, khuyến mãi mà nhà phát hành game dành tặng người chơi.

Tuyệt Thế Cửu Thiên là game gì?

code tuyet the cuu thien

Tuyệt Thế Cửu Thiên là một game mobile MMORPG 3D được phát triển bởi AIVO Mobile và phát hành bởi GOSU. Game lấy bối cảnh thế giới tu tiên siêu thực, nơi người chơi sẽ hóa thân thành một tiên nhân và trải nghiệm những cuộc phiêu lưu kỳ thú.

Tuyệt Thế Cửu Thiên có đồ họa 3D đẹp mắt, hệ thống nhân vật đa dạng và lối chơi nhập vai lôi cuốn. Game cũng có nhiều tính năng hấp dẫn như:

  • Chiêu mộ và bồi dưỡng tiên linh
  • Tạo đội và tham gia chiến đấu
  • Khám phá thế giới tu tiên rộng lớn
  • Tham gia các hoạt động PVE và PVP
  • Kết giao với bạn bè và cùng nhau phiêu lưu

Tuyệt Thế Cửu Thiên là một game mobile MMORPG đáng chơi cho những ai yêu thích thể loại game nhập vai. Game hiện đang được phát hành miễn phí trên Google Play và App Store.

Thứ Hai, 07/08/2023 17:32
11 👨 8.665
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game