Tổng hợp code Tower of God Great Journey mới nhất

Tower of God: The Great Journey là tựa game mobile được chuyển thể từ bộ webtoon/anime rất nổi tiếng Tower of God do NGELGames phát hành. Cùng Quantrimang khám phá trọn bộ giftcode của game để nhận ngay những vật phẩm miễn phí đầy hấp dẫn nhé.

Code Tower of God Great Journey mới nhất

Dưới đây là những giftcode chính thức của game mà người chơi có thể sử dụng được. Hãy tranh thủ nhập code sớm trước khi chúng hết hạn nhé.

THANKYOUTOG
TOGTOP1

Hướng dẫn nhập code Tower of God Great Journey

Nếu như chưa biết cách nhập code game ra sao, bạn có thể tham khảo chỉ dẫn dưới đây của Quantrimang nhé.

Bước 1: Truy cập vào game Tower of God Great Journey trên thiết bị của bạn.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng Avatar nhân vật ở góc trên cùng bên phải màn hình.

Bước 3: Tại cửa sổ mới xuất hiện, nhấn vào phần Settings.

Bước 4: Tiếp theo nhấn vào mục Account.

Bước 5: Ấn vào nút Giftcode.

Bước 6: Điền code game vào ô trống và nhấn Confirm.

Bước 7: Quay lại giao diện chính của game và thu thập vật phẩm miễn phí thông qua mục Thư.

Cách nhận thêm code Tower of God Great Journey

Nhà phát hành game thường tung ra những giftcode mới trên các nền tảng mạng xã hội của mình. Vậy nên bạn có thể tìm kiếm những giftcode mới nhất của game thông qua việc tham gia các trang cộng đồng của Tower of God Great Journey như Facebook, Discord, Twitter... Đặc biệt lưu ý rằng những mã code sẽ hay được tung vào những dịp như kỷ niệm game, game cán mốc người chơi, ngày lễ...

Trong trường hợp bạn không có nhiều thời gian để theo dõi các nền tảng nói trên thì có thể lưu lại bài viết này, Quantrimang sẽ giúp bạn thu thập và tổng hợp lại những mã code mới nhất.

Tìm hiểu về Tower of God Great Journey

Tower of God: Great Journey là tựa game được chuyển thể từ anime cùng tên của Hàn Quốc. Trò chơi mang phong cách idle RPG, hướng game thủ đến với các trải nghiệm gia tăng chỉ số sức mạnh nhân vật.

Người chơi sẽ tập hợp các nhân vật và lập thành một đội, hoàn thành các loại nhiệm vụ để thu về tài nguyên; sau đó nâng cấp hoặc chiêu mộ thêm các nhân vật để tiếp tục tham gia vào các thử thách khó khăn hơn. Các phẩm chất, năng lực của từng nhân vật cũng sẽ là điều mà người chơi cần chú ý để có thể sắp xếp, bố trí đội hình nhân vật một cách tốt nhất. Với nhiều chế độ chơi khác nhau như cốt truyện, đấu trường hay co-op với bạn bè,… người chơi có thể thoải mái trải nghiệm trò chơi mà không lo nhàm chán.

Thứ Ba, 14/02/2023 17:10
51 👨 528
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile