Code Thục Sơn Thiên Hạ Chiến mới nhất và cách nhập code

Thục Sơn Thiên Hạ Chiến tặng cho người chơi hàng loạt phần thưởng bao gồm Ruby, Kim Cương và Đá nâng bậc, đá cường hóa... được nhét trong Giftcode. Và chúng tôi đã chuẩn bị giftcode Thục Sơn Thiên Hạ Chiến mới nhất cho các bạn cùng với cách đổi code lấy thưởng ở dưới đây.

Danh sách code Thục Sơn Thiên Hạ Chiến mới nhất

CodeThưởngTình trạng code
VVIPTS88Thưởng Kim cương, Đá Tăng Bậc Thị Linh, Đan Phòng Bậc, Tu Vi...Còn hạn
TSTHC2024Thưởng Kim cương, Đá Tăng Bậc Thị Linh, Đan Phòng Bậc, Tu Vi...Còn hạn
THUCSON66Thưởng Kim cương, Đá Tăng Bậc Thị Linh, Đan Phòng Bậc, Tu Vi...Còn hạn
MMODINH2024Thưởng Kim cương, Đá Tăng Bậc Thị Linh, Đan Phòng Bậc, Tu Vi...Còn hạn
THIENHACHIENThưởng Kim cương, Đá Tăng Bậc Thị Linh, Đan Phòng Bậc, Tu Vi...Còn hạn

Bước 1: Truy cập vào đường link ở dưới đây, kế đến đăng nhập tài khoản mà bạn đang chơi Thục Sơn Thiên Hạ Chiến mới nhất ở dưới đây vào.

https://playfun.vn/giftcode/thuc-son

Bước 2: Chọn mục Tất cả, trong đây sẽ có các giftcode được nhà phát triển game chuẩn bị làm quà cho các tân thủ. Chỉ cần chọn Đổi trong bộ giftcode chung là được.

code thuc sơn thien ha chien

Bước 3: Với những giftcode có sẵn, bạn sẽ được chuyển sang giao diện Đổi code, chọn server và nhân vật ở dưới để nhận quà từ giftcode mà bạn đã chọn. Cuối cùng chọn Đổi để đổi code lấy quà tương ứng trong game.

Bên cạnh các code có sẵn, bạn có thể nhập code có trong bảng code game ở trên. Nếu có code event riêng hoặc những giftcode trong bảng code bên trên thì hãy chọn server và nhân vật tại mục Đổi code này, sau đó nhập giftcode và chọn Đổi là được.

code thuc sơn thien ha chien

Lưu ý rằng mỗi code chỉ có thể sử dụng một lần trong 1 nhân vật, và nếu bạn đổi code hai lần. bạn sẽ thấy hệ thống báo lỗi rằng bạn đã đổi code đó rồi.

Nhận thêm giftcode của game ở đâu?

Ngay tại trang này, chúng tôi sẽ cập nhật code game thường xuyên cho các bạn. Chỉ cần lưu lại trang này của chúng tôi và chúng tôi sẽ giúp bạn đổi code lấy quà thường xuyên. Lưu trang web này lại vào thanh dấu trang và kiểm tra lại mỗi ngày để không bỏ lỡ bất kỳ code game nào.

Ngoài ra, chúng tôi khuyên bạn nên theo dõi các trang mạng xã hội của nhà phát triển game trên Fanpage, group Facebook, Instagram, Threads hay những mạng xã hội khác hoặc trên trang web chính thức của game.

Vì sao bạn không đổi được code?

Vì có thể code bạn đổi trước đó đã hết hạn, hoặc là bạn không nhập đúng các kí tự của code game. Đôi khi code sẽ phân biệt chữ hoa và chữ thường, và bạn nên nhập đúng các kí tự của code game thì mới đổi được code.

Thứ Ba, 20/08/2024 10:49
53 👨 488
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game