Code Thiếu Niên Vô Song mới nhất

Thiếu Niên Vô Song Mobile là tựa game thẻ tướng màn hình dọc đấu 6vs6 cổ điển đã ra mắt tại thị trường Trung Quốc được 6 năm và trải qua hàng chục phiên bản Big Update lớn nhỏ. Hôm nay (11/10) tựa game này chính thức ra mắt game thủ Việt Nam cùng với loạt giftcode hấp dẫn. Cùng khám phá ngay.

Code Thiếu Niên Vô Song là gì?

Tương tự như Học Viện Bá Vương Mobile, Đại Chiến Tân Thế Giới hay Yêu Linh Giới thì ngay từ khi ra mắt Thiếu Niên Vô Song cũng đã tung ra loạt giftcode chào mừng người chơi. Những mã code này giúp người chơi nhận được những vật phẩm hấp dẫn ingame như KNB, VIP 3 hay hàng loạt lượt chiêu mộ tướng... Điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng xây dựng được đội hình trong mơ của mình một cách thuận lợi hơn mà một cách hoàn toàn miễn phí.

Tuy nhiên có một điều mà người chơi cần lưu ý chính là code game sẽ chỉ khả dụng trong một khoảng thời gian nhất định. Chính vì vậy khi nhận được code game, người chơi cần tranh thủ nhập ngay, tránh trường hợp giftcode không còn sử dụng được nữa.

Tổng hợp code Thiếu Niên Vô Song

Quantrimang đã thu thập và tổng hợp lại được những mã code khả dụng mới nhất của Thiếu Niên Vô Song để bạn đọc có thể dễ dàng trong việc nhập code game.

THIEUNIEN888
FREE4TUONG
4THOIDAI
PK6V6

Clip hướng dẫn nhập code Thiếu Niên Vô Song

Hướng dẫn nhập code Thiếu Niên Vô Song

Hãy làm theo những bước dưới đây để có thể nhận được quà từ code Thiếu Niên Vô Song nhé.

Bước 1: Truy cập vào game Thiếu Niên Vô Song.

Bước 2: Nhấn vào phần SK Ngày ở góc trái màn hình.

Hướng dẫn nhập code Thiếu Niên Vô Song

Bước 3: Click vào phần Giftcode ở trên cùng của giao diện.

Hướng dẫn nhập code Thiếu Niên Vô Song

Bước 4: Điền code Thiếu Niên Vô Song ở phía trên vào ô trống rồi nhấn Xác Nhận.

Hướng dẫn nhập code Thiếu Niên Vô Song

Bước 5: Một thông báo cùng với loạt vật phẩm bạn nhận được sẽ xuất hiện khi nhập giftcode thành công. Nhấn vào bất kỳ điểm nào trên màn hình để thu thập vật phẩm.

Hướng dẫn nhập code Thiếu Niên Vô Song

Chú ý: Khi nhập giftcode bạn cần nhập chính xác từng ký tự và không được có khoảng trắng ở đầu, cuối hay giữa các ký tự thì mới được xem là giftcode chuẩn. Vậy nên, nếu code game báo sai thì hãy thử kiểm tra lại thật kỹ xem mình đã nhập chuẩn mã code game chưa nhé.

Cách nhận thêm code Thiếu Niên Vô Song

Như đã đề cập ở phía trên, Quantrimang sẽ liên tục cập nhật những mã code mới nhất của Thiếu Niên Vô Song tại bài viết này. Thế nên nếu yêu thích tựa game này, bạn có thể lưu lại bài viết này và thường xuyên theo dõi để nắm cho mình những mã code game mới nhất.

Bên cạnh đó việc tham gia các sự kiện, minigame tại kênh chính thức của Thiếu Niên Vô Song Mobile sẽ giúp bạn nhận được thêm nhiều code game khác nữa.

Giới thiệu sơ qua về Thiếu Niên Vô Song

Thiếu Niên Vô Song - Game chiến thuật cổ điển màn hình dọc hội tụ đầy đủ các tính năng hấp dẫn của thể loại đấu tướng, turn base, đấu theo lượt. Tự động hoàn toàn khi chiến đấu, tùy ý sắp xếp đội hình 6 tướng. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo đội hình sao cho phù hợp nhất với lối chơi của mình và chinh phục những nhiệm vụ hấp dẫn trong game.

Các hoạt động nổi bật trong Thiếu Niên Vô Song

  • 4 triều đại với hơn 200 tướng: Trải nghiệm khung cảnh cổ điển, chức năng danh tướng nổi tiếng ở thời niên thiếu qua 4 giai đoạn lịch sử: Tam Quốc - Hán Sở - Tùy Đường - Quần Hùng.
  • Lối chơi đấu tướng kinh điển 6vs6: Thiếu Niên Vô Song với lối chơi tự động hoàn toàn khi chiến đấu. Chọn tướng nhập vai nam hoặc nữ, tùy ý sắp xếp đội hình cùng 5 tướng ra trận, bổ trợ kỹ năng - khắc chế đối thủ.
  • Liên kích tất sát - cày nát server: Khả năng xuất “skill vô đối” đã bắt đầu có từ tướng cam. Combo liên hoàn gây sát thương lên toàn bộ tướng của đối thủ. Khả năng lật ngược tình thế trận đấu ngay cả khi bạn chỉ còn 1 tướng trên bàn trận.
  • Trùng sinh tướng như ý - thoải mái vạch chiến thuật: Hệ thống Trùng Sinh Tướng và nhận lại đầy đủ tài nguyên để nâng cấp cho tướng khác. “Nước đi này đi sai tại hạ xin phép đi lại” mà còn nhận được full đồ không mất phí.
  • Bứt phá sức mạnh - đột phá ngoại trang: Hào quang khẳng định đẳng cấp! Nhân vật sau khi nâng cấp sẽ thay đổi ngoại hình. Sức mạnh càng tăng ngoại hình càng đột phá, vị thế cũng được thể hiện rõ ràng khi đối diện với địch thủ.
  • Đấu rank liên server - tạc tượng vinh danh: Như một hoạt động không thể thiếu trong các game đấu tướng, việc chinh chiến các chiến trường đấu rank liên server chính là nơi để người chơi khẳng định sức mạnh tại Thiếu Niên Vô Song.
  • Hoạt động PVE phong phú - phần thưởng không giới hạn: Một loạt hoạt động thú vị như Boss Thế giới, Thám hiểm Hoàng Lăng, Thí luyện tướng... Bằng việc chiêu mộ tướng kết hợp loạt hoạt động thu thập mảnh tướng, người chơi nhanh chóng sở hữu cho mình những tướng anh dũng nhất để sắp xếp một đội hình hợp lý.

Hy vọng rằng thông qua bài viết này, bạn đọc đã nắm được trọn bộ code Thiếu Niên Vô Song và có những trải nghiệm thú vị cùng với tựa game này.

Thứ Năm, 13/10/2022 09:47
51 👨 12.081
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game