Code Thi Chiến Tam Quốc mới nhất và hướng dẫn đổi code

Game thẻ bài Thi Chiến Tam Quốc ra mắt với hàng loạt phần thưởng hấp dẫn dành cho người chơi. Trong đó không ít phần thưởng nằm trong code Thi Chiến Tam Quốc, bao gồm các loại code như code tân thủ, code event, code thưởng nhiệm vụ... Chúng tôi xin gửi đến người chơi loạt code Thi Chiến Tam Quốc ở dưới đây và cách nhập code.

Code Thi Chiến Tam Quốc mới nhất

CodeThưởng khi nhập codeHạn sử dụng
VIP666Nhận thưởng bao gồm một số lượng tiền tệ, lượt Rút, Thần Tướng các loại, Rương Toàn Dân, Lệnh Điểm Tướng...Còn hạn (Mới)
VIP888Nhận thưởng bao gồm một số lượng tiền tệ, lượt Rút, Thần Tướng các loại, Rương Toàn Dân, Lệnh Điểm Tướng...Còn hạn (Mới)
VIP999Nhận thưởng bao gồm một số lượng tiền tệ, lượt Rút, Thần Tướng các loại, Rương Toàn Dân, Lệnh Điểm Tướng...Còn hạn (Mới)
SSSVIPNhận thưởng bao gồm một số lượng tiền tệ, lượt Rút, Thần Tướng các loại, Rương Toàn Dân, Lệnh Điểm Tướng...Còn hạn (Mới)
SG666Nhận thưởng bao gồm một số lượng tiền tệ, lượt Rút, Thần Tướng các loại, Rương Toàn Dân, Lệnh Điểm Tướng...Còn hạn (Mới)

Hướng dẫn nhập code đổi thưởng

Để nhập code, bạn hãy chọn Ảnh đại diện nhân vật ở góc trên bên trái màn hình, sau đó chọn Mã đổi quà và nhập toàn bộ giftcode bên trên vào để đổi code lấy thưởng.

code thi chien tam quoc

Nhận thêm code game ở đâu?

Để nhận thêm các giftcode Thi Chiến Tam Quốc, bạn hãy chọn lưu lại trang web này vào thanh dấu trang của trình duyệt web mà bạn đang sử dụng và mở lại mỗi ngày để cập nhật code. Hoặc theo dõi các trang mạng xã hội chính thức của nhà phát triển game, họ sẽ cập nhật code game và ngay cả với những event giúp người chơi nhập code đổi thưởng.

Thứ Năm, 15/08/2024 09:44
51 👨 1.966
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game