Code The Last Shop mới nhất và cách nhập code

Code game The Last Shop cho phép người chơi nhận những phần thưởng miễn phí, kèm theo đó là tiền để mở khóa những món đồ mới, mở động shop, mở hòm miễn phí để lấy các vật phẩm trong game. Bạn có thể xem qua danh sách code The Last Shop ở dưới đây và nhận code mới nhất và xem cách nhập code.

Code The Last Shop mới nhất

Hiện chưa có code The Last Shop mới nhất từ nhà phát hành game, có thể trong những đợt sự kiện sắp tới. Nhà phát hành TBG LIMITED sẽ phát hành ra những code mới dành tặng người chơi.

Code The Last Shop hết hạn

Gift CodesNgày hết hạn
nq01db3VAcLHết hạn
hcHMPlmNtwyEHết hạn
eT2thz3KFYHết hạn
JGCzoD6KFvrHết hạn
qBFE0z6eZmbHết hạn

Cách nhập code The Last Shop

Bước 1: Đầu tiên, hãy chọn biểu tượng menu mở rộng ở góc trên bên phải màn hình, sau đó chọn Exchange để thực hiện đổi code.

code the last shop

Bước 2: Chọn khung Enter exchange code.

code the last shop

Bước 3: Sau đó nhập code đang còn trong thời gian vào khung nhập nội dung, chọn Done để hoàn thành nhập code.

code the last shop

Bước 4: Cuối cùng chọn Exchange, nếu code còn trong thời gian hiệu lực thì bạn sẽ nhận được thông báo code đổi thành công. Kèm theo đó là các phần thưởng của code được cộng thêm vào tài khoản. Nếu code hết hạn, bạn sẽ thấy thông báo Exchange Failed như ở dưới hình.

code the last shop

Nhận thêm code The Last Shop ở đâu?

Bạn có thể lưu lại trang web này bằng cách chọn CTRL+D để lưu lại trang này trên thanh dấu trang và vào check lại mỗi ngày. Hoặc bạn vào theo dõi Fanpage chính thức của The Last Shop và chọn Thích để theo dõi fanpage.

Trong những đợt sự kiện theo ngày lễ ở ngoài đời thực, rất có thể nhà phát hành game sẽ có những đợt event hoặc tặng code cho người chơi. Bạn có thể chọn theo dõi fanpage để nhận thông báo của Fanpage để khi có thông báo về tặng code hoặc event code mới nhất.

Câu chuyện của The Last Shop là gì?

Bối cảnh của The Last Shop sẽ là thế giới zombie, thảm họa zombie đã biến những thành phố sôi động nhộn nhịp thành những vùng đất chết chóc đầy những xác sống trong đó. Để ngăn chặn lũ zombie, quân đội các nước đã phải sử dụng đến vũ khí hạt nhân.

code the last shop

Họ gọi ngày mà họ tiêu diệt lũ thây ma là Ngày Cứu Rỗi, thế nhưng lũ zombie vẫn chưa thể bị tiêu diệt hoàn toàn.

Bạn sẽ vào vai một chủ cửa hàng bán các loại vũ khí và quần áo, giày trong thành phố mới. Bạn sẽ được bán các loại vũ khí như dao, kiếm, súng, nỏ... cùng với các loại trang bị hỗ trợ như giáp, nguyên liệu chế tạo vũ khí.

code the last shop

Bạn cần phải làm nhiều thứ để thu hút càng nhiều khách hàng đến cửa hàng của mình. Thậm chí sẽ có những heroes nổi tiếng để cửa hàng của bạn để mua hàng.

Các nhiệm vụ, tính năng trong The Last Shop

  • Chế tạo thủ công: Chế tạo các phong cách khác nhau và nhiều loại thiết bị bao gồm kiếm, khiên, áo giáp, súng, v.v.!
  • Nâng cấp: Trở thành một nghệ nhân bậc thầy. Bạn chế tạo càng nhiều vật phẩm, chúng sẽ càng trở nên mạnh mẽ và có giá trị hơn.
  • Tinh chỉnh lại cửa hàng: Giấy dán tường, thảm, đồ trang trí hoặc tượng! Thiết kế cửa hàng trong mơ của bạn và khách hàng sẽ yêu bạn vì điều đó.
  • Tạo trang phục gây ấn tượng: Chọn trong số hàng tá kiểu tóc, quần áo và vẻ ngoài để khiến chủ tiệm của bạn thật nổi bật.
  • Tham gia bang hội: Gọi bạn bè của bạn để xây dựng một bang hội với bạn hoặc tham gia vào bang hội của những người chơi khác và cùng nhau đầu tư để tạo ra thành phố hoàn hảo của bạn.
  • Hoàn thành hoạt động nhóm: Hoàn thành các hoạt động bang hội của bạn để nhận phần thưởng phong phú, điều này sẽ giúp ích cho sự phát triển của thành phố của bạn.
  • Tham gia thị trường: Thu thập các thỏi vàng bằng cách tham gia vào một thị trường do người chơi điều khiển trên toàn thế giới.
  • Chiêu mộ các Heroes: Chiêu mộ các Anh hùng trong các lớp khác nhau và trang bị cho họ những vật phẩm mạnh mẽ của bạn.
  • Nâng cấp cho Heroes: Khi anh hùng của bạn ở một cấp độ nhất định, bạn có thể thăng cấp cho anh hùng của mình. Mỗi anh hùng có nhiều nhánh để bạn lựa chọn! Mỗi người trong số họ sẽ cung cấp cho anh hùng của bạn những khả năng khác nhau.
  • Chiến đấu với các nhóm Thây ma: Gửi các nhóm Anh hùng để chiến đấu với quái vật đột biến và thây ma, đồng thời thu thập các vật liệu chế tạo có giá trị.

code the last shop

Hãy thu thập các phần thưởng trong giftcode để nhận thêm trang bị, vật phẩm, tiền tệ để nâng cấp và mở rộng cửa hàng của bạn, thu hút nhiều hơn các heroes.

Thứ Hai, 03/04/2023 11:34
31 👨 282
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game