Code Tân Ô Long Viện mới nhất và cách nhập code

Nếu ai đã từng đọc bộ truyện tranh Ô Long Viện hẳn sẽ không còn xa lạ gì với 4 nhân vật chính trong bộ truyện này đó là sư phụ lông mày dài (Không Hải), sư phụ bự (Không Viên), sư huynh A Lượng và Tiểu Sư Đệ và những nhân vật quen thuộc khác như Thái Bổ Đầu, Chương đại nhân, vợ của đại nhân Chương, Hoa Mộc Lan...

Giờ bạn sẽ gặp lại những nhân vật đó trong Tân Ô Long Viện, tựa game AFK hài hước và vui nhộn và dĩ nhiên là không thiếu những giftcode Tân Ô Long Viện mà nhà phát hành game dành tặng người chơi khi mới bắt đầu. Dưới đây là list code Tân Ô Long Viện mới nhất và cách nhập code.

Code Tân Ô Long Viện mới nhất

CodeThời gian hiệu lực
ATCMTA0TYX
Còn hiệu lực
SORRYBABY
Hết ngày 18/06
OLONG2022
Còn hiệu lực
VIP888
Còn hiệu lực
DAUNAM2022
Còn hiệu lực
SUPHUBU69
Còn hiệu lực
TIEUSUDE66
Còn hiệu lực
HOACA8686
Còn hiệu lực

Video cách nhập code Tân Ô Long Viện

Cách nhập code Tân Ô Long Viện

Bước 1: Truy cập vào đường link đăng nhập SOHA tại đây: https://nap.sohagame.vn/tanolongvien, trước đó bạn phải tạo nhân vật trong game. Khi đăng nhập tài khoản đang chơi Tân Ô Long Viện vào, hãy chọn nhân vật mà bạn muốn nhận thưởng từ giftcode.

nhap code tan o long vien

Bước 2: Sau khi chọn tài khoản và nhân vật, hãy chọn mục Giftcode. Nhập các code còn trong thời gian hiệu lực ở trên và chọn Sử dụng.

nhap code tan o long vien

Nhập code vào khung bên trên và chọn Sử dụng, nếu code đó còn hiệu lực, bạn sẽ thấy thông báo Sử dụng giftcode thành công.

nhap code tan o long vien

Kiểm tra lại quà đã nhận trong giftcode Tân Ô Long Viện

Bước 1: Để kiểm tra lại phần thưởng mà bạn đã nhập code, bạn hãy chọn biểu tượng Thư ở góc dưới bên phải màn hình. Trong đây bạn sẽ nhận được các thư gửi về khi nhập code thành công.

Bước 2: Thậm chí trong các thư giftcode bạn cũng có thể biết được thư này là được nhập từ giftcode nào. Như vậy bạn sẽ biết được thư từ giftcode được phát từ NPH game và code nhận từ sự kiện mà bạn đã tham gia. Nhấn nhận để nhận các quà gắn trong thư.

code tan o long vien

Sau khi đã nhận toàn bộ quà từ giftcode, bạn hãy ra ngoài màn hình chính và chọn lại biểu tượng Túi. Trong đó bạn sẽ kiểm tra được toàn bộ phần thưởng đã nhận từ giftcode.

Quà trong code Tân Ô Long Viện có những gì?

Code Tân Ô Long Viện sẽ dành tặng người chơi các phần thưởng sử dụng cho những tính năng chung như hỗ trợ nâng cấp nhân vật, mảnh nhân vật, hoặc là bạc để bạn chi tiêu cho những vật phẩm hoặc nâng cấp nhân vật.

tân ô long viện code

Các code mà nhà phát hành dành tặng game thủ sẽ có các phần thưởng giống nhau. Còn các code từ sự kiện có thể sẽ chứa những vật phẩm sự kiện mà chỉ event đó mới có mà thôi. Những phần thưởng này sẽ đặc biệt hơn khi chỉ xuất hiện trong một thời gian ngắn trong đợt sự kiện nhưng tác dụng của những phần thưởng này cũng sẽ chỉ là tăng kinh nghiệm, nâng cấp lực chiến nhân vật hoặc tương tự như vậy.

Nhận thêm code Tân Ô Long Viện ở đâu?

Lưu lại trang web này bằng cách bấm CTRL+D để lưu lại trên thanh dấu trang và kiểm tra lại mỗi ngày nếu bạn sử dụng trình duyệt Chrome hoặc Cốc Cốc. Hoặc để trong tab trình duyệt mobile.

giftcode tan o long vien

Nếu muốn kiếm thêm giftcode sự kiện, hãy tham gia vào các hoạt động sự kiện được nhà phát hành tổ chức liên tục cho người chơi trên Fanpage chính thức của Tân Ô Long Viện.

https://www.facebook.com/TanOLongVien.SohaGame

Đây là những sự kiện với yêu cầu hết sức đơn giản như bình luận, chia sẻ bài đăng, mời bạn bè... Và sau đó chờ admin inbox tặng code, đôi khi code event thưởng sẽ cao hơn code tân thủ. Nên nếu chăm chỉ làm sự kiện thì thưởng bạn nhận được từ giftcode sẽ khá nhiều.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 18/06/2022 11:47
59 👨 88.335
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Chibi Chibi
    Chibi Chibi

    chưa ra mắt đã có code rồi cơ à

    Thích Phản hồi 14/06/22