Tổng hợp code Vạn Niên Nhất Kiếm mới nhất

Quantrimang đã từng giới thiệu với bạn giftcode của rất nhiều tựa game khác nhau. Điều này giúp bạn có thể thuận lợi hơn trong quá trình trải nghiệm game. Lần này, hãy khám phá bộ giftcode của tựa game Vạn Niên Nhất Kiếm nhé.

Bộ giftcode Vạn Niên Nhất Kiếm

Dưới đây là toàn bộ code của tựa game này mà Quantrimang đã thu thập và tổng hợp lại được. Hy vọng sẽ giúp ích được bạn trong quá trình hành tẩu.

GiftcodeVật phẩm từ giftcode
TANTHU666
100 KNB khóa, thuốc exp x1.5, 2 thẻ càn quét
TANTHU999
100 KNB khóa, 2 vận tiêu lệnh, 10 vạn bạc
VANNIEN

100 KNB khóa, 2 thẻ treo máy 2 giờ, 10 vạn bạc

VIP8888
100 KNB khóa, 2 bảo hộp tàng hình, 2 thẻ treo máy 2 giờ
VIP7777
VIP9999
TANTHU888

Hướng dẫn nhập code Vạn Niên Nhất Kiếm

Nếu không biết cách nhận quà từ giftcode, thì đây là hướng dẫn dành cho bạn.

Bước 1: Tại giao diện chính của game, nhấn vào biểu tượng Phúc Lợi.

Tại giao diện chính của game, nhấn vào biểu tượng Phúc Lợi.

Bước 2: Nhấp chọn Đổi Lễ Bao.

Nhấp chọn Đổi Lễ Bao.

Bước 3: Điền giftcode Vạn Niên Nhất Kiếm vào ô Hãy Nhập Code và ấn Nhận Thưởng. Thông qua thao tác này, phần quà từ giftcode sẽ được gửi vào mục Thư của bạn. Hãy kiểm tra ngay để nhận thưởng nhé.

Tiến hành nhập giftcode và Nhận thưởng.

Lưu ý nhỏ rằng bạn cần phải đạt cấp 35 mới có thẻ tiến hành nhập giftcode của game.

Cách để nhận thêm nhiều code Vạn Niên Nhất Kiếm

Để có thể sở hữu nhiều giftcode giá trị từ tựa game này, người chơi có thể theo dõi thường xuyên bài viết này, Quantrimang sẽ liên tục cập nhật những giftcode mới nhất gửi tới người chơi. Ngoài ra việc theo dõi các kênh tin tức của Van Niên Nhất Kiếm cũng sẽ giúp bạn sớm tham gia các sự kiện với phần quà là giftcode độc quyền.

Những tính năng đặc sắc của Vạn Niên Nhất Kiếm

Với rất nhiều tựa game hành tẩu giang hồ như hiện nay, Vạn Niên Nhất Kiếm có những tính năng vô cùng đặc sắc giúp thu hút được một lượng lớn người chơi. Bao gồm:

  • Tựa game thuần chất kiếm hiệp, không hề xuất hiện những tính năng ngược đời như cánh, pháp bảo...đảm bảo cho bạn những phút giây trải nghiệm thuần túy nhất.
  • Game chuẩn 3D với hệ thống camera cực kỳ linh hoạt, đồ họa đỉnh cao, đảm bảo mọi khung cảnh trong trò chơi đều được chăm chút tinh tế và đẹp đến mê hồn.
  • Các nhân vật được thổi hồn trở nên sống động hơn bao giờ hết nhờ hệ thống biểu cảm, emotion lên đến hàng trăm loại cảm xúc khác nhau, thoải mái tương tác.
  • Cốt truyện nhiệm vụ sâu sắc ấn tượng, đưa người chơi qua những vùng đất hiểm nguy nhưng cũng vô cùng đặc sắc khó quên.
  • Hệ thống ngoại trang cực kỳ đa dạng, đến cả sủng vật hay đồng đội cũng sở hữu cho mình những bộ đồ thời trang đẹp mắt ấn tượng.
  • Hệ thống PvP và PK đa dạng, công thành liên chiến server đậm chất võ lâm, bang chiến quyết liệt giành thiên hạ đệ nhất.

Thông qua bài viết này, Quantrimang đã Tổng hợp code Vạn Niên Nhất Kiếm mới nhất giúp bạn đọc có thể thuận lợi hơn trong quá trình hành tẩu. Bạn còn muốn khám phá giftcode của tựa game nào? Hãy để lại bình luận cho Quantrimang biết nhé.

Thứ Hai, 06/06/2022 09:51
51 👨 624
0 Bình luận
Sắp xếp theo