Danh sách code Sword of Convallaria mới nhất và cách đổi code

Hiện bạn sẽ chỉ có thể đổi code Sword of Convallaria trên phiên bản PC, tải Sword of Convallaria PC về máy và đổi code theo hướng dẫn dưới đây để nhận những phần thưởng hấp dẫn nhất.

Danh sách code Sword of Convallaria mới nhất

CodeThưởng khi nhập codeHạn sử dụng
SOCFORCENhập code này để đổi lấy một số lượng Secret Fate, Hope Luxites, Tarot Essence, Common Exp, Radiant Powder, Elysium Coin...Còn trong thời gian sử dụng
SOCCREATORNhập code này để đổi lấy một số lượng Secret Fate, Hope Luxites, Tarot Essence, Common Exp, Radiant Powder, Elysium Coin...Còn trong thời gian sử dụng
SOCTLPNhập code này để đổi lấy một số lượng Secret Fate, Hope Luxites, Tarot Essence, Common Exp, Radiant Powder, Elysium Coin...Còn trong thời gian sử dụng

Cách đổi code Sword of Convallaria lấy thưởng

Bước 1: Để đổi code Sword of Convallaria, bạn chỉ cần chọn biểu tượng ba vạch để mở rộng tính năng gần ảnh đại diện nhân vật.

code soc

Bước 2: Chọn biểu tượng Cài Đặt (bánh xe răng cưa).

code soc mới nhất

Bước 3: Trong mục Account, hãy chọn Redeem để mở bảng đổi code.

code soc moi nhat

Bước 4: Bảng nhập code hiển thị, hãy nhập toàn bộ code còn trong thời gian sử dụng vào khung nhập nội dung code (Please enter your code) và chọn Exchange ở dưới để đổi code.

cách đổi code Sword of Convallaria

Bước 5: Khi đã hoàn thành việc đổi code, hãy quay trở lại mục tính năng và chọn Mailbox.

code soc moi nhat

Bước 6: Tại hòm thư, bạn sẽ thấy toàn bộ thư được gửi về từ nhà phát triển game. Bao gồm các thư event, thư thông báo, thư thưởng, hãy chọn từng thư một để xem quà trong đó hoặc chọn Nhận Nhanh để nhận toàn bộ phần thưởng đính kèm trong các thư.

cách đổi code SoC

Lưu ý là mỗi giftcode chỉ có thể đổi được 1 lần cho một tài khoản, nếu bạn nhập 1 code 2 lần thì chúng sẽ báo lỗi. Ngoài ra chúng cũng có thời gian sử dụng, nếu bạn để quá hạn sử dụng, chúng cũng không thể đổi lấy thưởng.

Làm cách nào để nhận thêm giftcode?

Để nhận thêm code game, bạn chỉ cần lưu lại trang này của Quantrimang.com. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật code game, nhất là với những tựa game lớn và thường xuyên nhận được sự quan tâm của người chơi.

Hoặc bạn cũng có thể theo dõi mục thông tin từ trang web chính thức của nhà phát triển, hoặc theo dõi fanpage, group người chơi trên Facebook, kênh Youtube hoặc các mạng xã hội tương tự để nhận thông tin về giftcode. Không chỉ giftcode, bạn sẽ được nhận thông tin về các đợt event, thông tin cập nhật nội dung game, bảo trì...

Thứ Năm, 01/08/2024 17:30
51 👨 321
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game