Code Sơn Hải Kinh 3D Mobile mới nhất

Giftcode Sơn Hải Kinh 3D Mobile cũng như trong nhiều tựa game khác, dành tặng người chơi rất nhiều phần thưởng khi mới chơi. Việc này sẽ khích lệ người chơi dành thời gian cho game nhiều hơn.

Code game Sơn Hải Kinh 3D Mobile cũng dành tặng người chơi nhiều loại tiền tệ bạn có thể sử dụng để tiêu xài cho những thứ cần thiết. Chủ yếu là nâng cấp nhân vật, nâng cấp trợ thủ và nhiều tính năng khác nữa. Kéo xuống dưới đây để xem danh sách code Sơn Hải Kinh 3D Mobile mới nhất và cách nhập code nhé.

Code Sơn Hải Kinh 3D Mobile

CodeThưởng khi đổi codeTình trạng code
LAUNCH66Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một số chân nguyên đan, tiên ngọc, trứng dị thú cao cấp, linh thạch, tu vi đan...Còn trong thời gian sử dụng (mới)
VIP666Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một số chân nguyên đan, tiên ngọc, trứng dị thú cao cấp, linh thạch, tu vi đan...Còn trong thời gian sử dụng (mới)
VIP888Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một số chân nguyên đan, tiên ngọc, trứng dị thú cao cấp, linh thạch, tu vi đan...Còn trong thời gian sử dụng (mới)
VIP999Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một số chân nguyên đan, tiên ngọc, trứng dị thú cao cấp, linh thạch, tu vi đan...Còn trong thời gian sử dụng (mới)
LAUNCH77Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một số chân nguyên đan, tiên ngọc, trứng dị thú cao cấp, linh thạch, tu vi đan...Còn trong thời gian sử dụng (giới hạn lượt nhập)
LAUNCH88Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một số chân nguyên đan, tiên ngọc, trứng dị thú cao cấp, linh thạch, tu vi đan...Còn trong thời gian sử dụng (giới hạn lượt nhập)
LAUNCH99Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một số chân nguyên đan, tiên ngọc, trứng dị thú cao cấp, linh thạch, tu vi đan...Còn trong thời gian sử dụng (giới hạn lượt nhập)
LAUNCH66Nhập code này để nhận phần thưởng bao gồm một khoảng thời gian x2 kinh nghiệm, một số lượng beli, reset các chỉ số, trái ác quỷ (hiếm)Còn trong thời gian sử dụng (giới hạn lượt nhập)

Video hướng dẫn

Nhập code Sơn Hải Kinh 3D Mobile

Bước 1: Để nhập code, bạn hãy chọn biểu tượng ảnh đại diện ở góc trên bên trái màn hình.

code sơn hải kinh 3d mobile

Bước 2: Nhập code bằng cách chọn Mã Đổi.

sơn hải kinh 3d mobile code

Bước 3: Nhập toàn bộ code còn trong thời gian sử dụng vào khung nhập code như ở dưới hình. Sau đó chọn Xác Nhận để đổi giftcode có sẵn.

giftcode sơn hải kinh 3d mobile

Bước 4: Nếu code còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy ngay thông báo "Đổi thành công, vui lòng nhận thư".

code sơn hải kinh 3d mobile mới nhất

Kiểm tra lại phần thưởng đã nhận sau khi đổi Giftcode

Bước 1: Sau khi đã đổi code thành công, bạn hãy chọn biểu tượng Thư ở góc dưới bên trái màn hình trên mục Thông báo.

giftcode sơn hải kinh 3d mobile mới nhất

Bước 2: Trong mục Thư, bạn sẽ thấy ngay các thư giftcode mà bạn vừa đổi, chúng sẽ nằm trong mục Thư Thường và bạn sẽ nhận biết rằng đó là thư đổi từ giftcode với tiêu đề Nhận gói quà đổi.

sơn hải kinh 3d mobile code

Bước 3: Chọn thư vừa đổi từ giftcode và mở ra, bạn sẽ thấy những phần thưởng tương ứng với code mà bạn đã đổi. Bấm Nhận trong từng thư để nhận quà riêng trong thư đó, nếu muốn nhận tất quà đang có trong toàn bộ Thư, bạn hãy ra ngoài và chọn Nhận nhanh.

code game sơn hải kinh 3d mobile

Nhận thêm code Sơn Hải Kinh 3D Mobile

giftcode game sơn hải kinh 3d mobile

Bên cạnh những cách lấy code được đề cập trước đây, bạn có thể nhận thêm code Sơn Hải Kinh 3D Mobile bằng cách sau.

  • Sự kiện trên fanpage: Fanpage chính thức của Sơn Hải Kinh 3D Mobile thường xuyên tổ chức các sự kiện tặng code cho người chơi. Bạn có thể tham gia các sự kiện này để có cơ hội nhận code.
  • Livestream: Các streamer game mobile có thể cũng sẽ được nhà phát hành game liên hệ và chỉ có họ mới có những code game đặc biệt. Họ sẽ livestream và phát cho người chơi giftcode đặc biệt này.
  • Sự kiện offline: Dù ít xảy ra nhưng trong những sự kiện offline, nhà phát hành game sẽ phát những giftcode đặc biệt chỉ có trong những sự kiện offline như thế này.
  • Bên cạnh đó group cộng đồng Sơn Hải Kinh 3D Mobile là nơi người chơi có thể chia sẻ kinh nghiệm, giao lưu và nhận code từ các thành viên khác trong cộng đồng. Sẽ có những thành viên nắm được thông tin về giftcode và chia sẻ lên cộng đồng người chơi.

Lý do không đổi được code Sơn Hải Kinh 3D Mobile

code son hai kinh 3d mobile

1. Lỗi nhập code:

  • Code đã hết hạn: Code Sơn Hải Kinh 3D Mobile thường có hạn sử dụng nhất định nhưng họ lại không cho biết thời hạn của code đó. Bạn chỉ có thể kiểm tra bằng cách nhập code, nếu bạn thấy code đó đã hết hạn, hãy bình luận ở dưới đây giúp chúng tôi nhé.
  • Lỗi nhập sai code: Đây cũng là lỗi phổ biến nhất khi đổi code, hãy kiểm tra kỹ mã code trước khi nhập và nhập đúng các kí tự chữ thường, chữ hoa và số.

2. Lỗi hệ thống và kết nối

  • Hệ thống nhập code lỗi: Đôi khi, hệ thống game có thể gặp lỗi khiến bạn không thể đổi code. Bạn không còn cách nào khác ngoài việc chờ cho nhà phát hành game sửa lỗi hệ thống nhập code.
  • Máy chủ quá tải: Khi có quá nhiều người truy cập vào hệ thống để đổi code, máy chủ có thể bị quá tải và khiến bạn không thể đổi code. Hãy thử lại sau hoặc đổi code vào thời điểm khác.
  • Kết nối mạng không ổn định: Kết nối mạng không ổn định có thể khiến bạn không thể đổi code. Hãy đảm bảo bạn có kết nối mạng ổn định trước khi đổi code.
giftcode son hai kinh 3d mobile

Sơn Hải Kinh 3D Mobile là game gì?

Sơn Hải Kinh 3D Mobile là tựa game nhập vai MMORPG 3D đưa bạn vào hành trình phiêu lưu khám phá thế giới huyền bí được lấy cảm hứng từ bộ cổ thư Sơn Hải Kinh. Game sở hữu đồ họa 3D nhưng chơi theo hướng dọc đẹp mắt, hệ thống gameplay đa dạng và kho tàng sinh vật huyền thoại phong phú, hứa hẹn mang đến trải nghiệm độc đáo cho người chơi.

Bạn sẽ choáng ngợp trước khung cảnh 3D sống động, tái hiện thế giới huyền bí trong truyền thuyết. Từ các ngọn núi hùng vĩ, những khu rừng nguyên sinh đến những vùng biển mênh mông, tất cả đều được thiết kế một cách tỉ mỉ và chi tiết, mang đến cảm giác chân thực đến từng góc nhìn.

Game cung cấp hệ thống nhiệm vụ đa dạng, dẫn dắt bạn khám phá bí mật của thế giới Sơn Hải Kinh, chiến đấu chống lại các thế lực tà ác và thu thập những bảo vật quý hiếm. Bạn sẽ được thử thách qua các hoạt động PvE, PvP, PK đầy hấp dẫn, đòi hỏi kỹ năng chiến đấu và khả năng phối hợp nhịp nhàng.

Nếu bạn đã kiểm tra tất cả các nguyên nhân trên mà vẫn không đổi được code, hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của game để được trợ giúp.

Thứ Ba, 09/04/2024 17:32
42 👨 4.081
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game