Code Saiyan Battle for Supremacy mới nhất

Code Saiyan Battle for Supremacy mới nhất dành cho người chơi và nó sẽ giúp bạn nhận được một số lượng kim cương không hề nhỏ. Đủ để giúp bạn nâng cấp các nhân vật trong đội hình của mình. Kèm theo đó là một loạt phần thưởng khác như viên capsule Exp, radar tìm ngọc để mở nhân vật... Bộ code game Saiyan Battle for Supremacy dưới đây dành cho bạn.

Code Saiyan Battle for Supremacy mới nhất

CodeThưởng khi nhập codeThời gian sử dụng
DB888Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một số lượng kim cương, máy dò mở nhân vật, capsule exp,Còn trong thời gian sử dụng (Mới)
GOKU888Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một số lượng kim cương, máy dò mở nhân vật, capsule exp,Còn trong thời gian sử dụng (Mới)
FBREWARD100Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một số lượng kim cương, máy dò mở nhân vật, capsule exp,Còn trong thời gian sử dụng (Mới)
FBSTAGE200Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một số lượng kim cương, máy dò mở nhân vật, capsule exp,Còn trong thời gian sử dụng (Mới)
FBGPWELCOMNhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một số lượng kim cương, máy dò mở nhân vật, capsule exp,Còn trong thời gian sử dụng (Mới)
VEGETA888Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một số lượng kim cương, máy dò mở nhân vật, capsule exp,Còn trong thời gian sử dụng (Mới)
GOKU666Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một số lượng kim cương, máy dò mở nhân vật, capsule exp,Còn trong thời gian sử dụng (Mới)
DB666Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một số lượng kim cương, máy dò mở nhân vật, capsule exp,Còn trong thời gian sử dụng (Mới)
VEGETA666Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một số lượng kim cương, máy dò mở nhân vật, capsule exp,Còn trong thời gian sử dụng (Mới)
FBINTEL300Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một số lượng kim cương, máy dò mở nhân vật, capsule exp,Còn trong thời gian sử dụng (Mới)

Cách nhập code đổi thưởng

Hướng dẫn nhanh

B1: Chọn ảnh đại diện ở góc trên bên trái.

B2: Chọn mục Service > chọn Redeem Code và nhập toàn bộ code trong bảng code bên trên vào khung nhập code để đổi thưởng.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Sau khi hoàn thành một số nhiệm vụ hướng dẫn ban đầu, hãy chọn biểu tượng ảnh đại diện ở góc trên bên trái màn hình.

giftcode saiyan battle for supremacy

Chọn Service > chọn tiếp Redeem code.

code saiyan battle for supremacy moi nhat

Sau khi chọn Redeem Code, bạn sẽ thấy bảng nhập code. Nhập toàn bộ code trong bảng code bên trên vào khung nhập code (Please enter Redeem Code) để đổi code lấy thưởng.

code saiyan battle moi nhat

Nếu code còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ nhận được phần thưởng ngày sau đó. Kim cương và tiền sẽ được chuyển vào số tiền mà bạn đang có, còn với những phần thưởng là vật phẩm, bạn hãy quay lại màn hình chính và chọn Bag để kiểm tra lại những phần thưởng đã nhận từ giftcode hoặc những tính năng khác trong game.

code saiyan battle moi

Nhận thêm code game ở đâu?

Theo dõi trang này bằng cách lưu lại trên thanh dấu trang nếu bạn đang sử dụng Google Chrome hoặc Cốc Cốc. Hoặc lưu lại bằng cách để một tab trên trình duyệt mobile và kiểm tra lại mỗi ngày. Quantrimang.com sẽ thường xuyên cập nhật code để các bạn nhập code đổi thưởng.

Code game còn xuất hiện trong các trang mạng xã hội chính thức của nhà phát hành game. Ở đó bạn không chỉ thấy những giftcode mà nhà phát hành game tung ra dành tặng người chơi. Mà còn những sự kiện để giúp bạn tham gia làm nhiệm vụ và nhận code.

code saiyan moi nhat

Bên cạnh đó, người chơi có thể nhận thưởng từ những tính năng trong game như điểm danh, thưởng online, thưởng nhiệm vụ...

Thứ Sáu, 17/11/2023 15:14
31 👨 2.495
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game