Code Ragnarok X: Next Generation và cách nhập code

Ragnarok X: Next Generation là tựa game MMORPG 3D được chuyển thể từ tựa game Ragnarok Online nguyên bản. Đưa người chơi một lần nữa khám phá vùng đất Midgard theo một hành trình mới.

Game hội tụ mọi yếu tố của Ragnarok Online, từ các class nhân vật, các thành phố, địa điểm quen thuộc, những loài quái vật cả cũ và mới đều được tạo hình lại một cách độc đáo.

Như nhiều tựa game mobile tại Việt Nam, Ragnarok X: Next Generation cũng cho phép người chơi nhận quà từ giftcode. Dưới đây là code Ragnarok X: Next Generation và cách nhập code Ragnarok X: Next Generation.

Giftcode Ragnarok X: Next Generation và cách nhập code

  • poring7
  • ROX19235
  • ROXOBT618
  • ROXENDUINS

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy vào game, chọn biểu tượng mũi tên ẩn tính năng ở cạnh phải. Chọn Cài Đặt.

code ragnarok x

Bước 2: Sau đó chọn Giftcode để mở tính năng nhập code.

code ragnarok x

Bước 3: Nhập một trong những giftcode bên trên vào khung Nhập Giftcode và nhấp vào nút Nhận bên dưới. Nếu code còn hiệu lực, bạn sẽ thấy thông báo nhận quà thành công.

code ragnarok x

Bước 4: Để nhận quà từ giftcode, bạn hãy chọn mục Thư ở dưới mục Bạn Bè.

code ragnarok x

Bước 5: Trong đây bạn sẽ kiểm tra thư nhận quà giftcode của mình, bạn cũng sẽ thấy ngay cả những thư có quà đính kèm từ các sự kiện khác được gửi đến. Bấm Nhận nhanh để nhận toàn bộ quà đính kèm trong các thư, hoặc có thể chọn từng thư một và bấm Nhận bên dưới nội dung thư để nhận riêng quà trong từng thư một.

code ragnarok x

Quà sẽ được chuyển đến Túi của bạn sau khi bạn nhận quà đính kèm thư thành công.

code ragnarok x

Trên đây là giftcode mới nhất và cách nhập code Ragnarok X: Next Generation. Như nhiều tựa game khác, bạn cần phải nhập tất cả code bên trên nếu không chúng sẽ hết hạn.

Xem thêm:

Thứ Năm, 02/09/2021 15:46
57 👨 8.107
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile