Code Pokemon Go mới nhất và cách nhập code

Nhập code mới nhất của Pokémon GO là cách nhanh nhất để bạn nhận thêm phần thưởng. Giống như hầu hết các trò chơi miễn phí khác, các code game được nhà phát triển game phát hành định kỳ trong các ngày lễ hoặc các sự kiện đặc biệt. Hãy tận dụng những code game này để có được những phần thưởng giá trị mà miễn phí, nhất là với những game thủ chơi nhưng không nạp.

Code Pokemon Go mới nhất

CodeThưởngHạn sử dụng
LFR5CQZ7852CPĐổi lấy XP, Meteorite, Revive, Pokeball, Nanab Berry, Stardust, StickerCòn hạn sử dụng (mới)
7QJ6P2NX2U7KXĐổi lấy XP, Meteorite, Revive, Pokeball, Nanab Berry, Stardust, StickerCòn hạn sử dụng (mới)
GOFEST2024Đổi lấy XP, Meteorite, Revive, Pokeball, Nanab Berry, Stardust, StickerCòn hạn sử dụng
CAPTAINPIKACHUĐổi lấy XP, Meteorite, Revive, Pokeball, Nanab Berry, Stardust, StickerCòn hạn sử dụng
FENDIxFRGMTxPOKEMONĐổi lấy XP, Meteorite, Revive, Pokeball, Nanab Berry, Stardust, StickerCòn hạn sử dụng
XZU46EAHWPKLKĐổi lấy XP, Meteorite, Revive, Pokeball, Nanab Berry, Stardust, StickerCòn hạn sử dụng
0HY0UF0UNDM3Đổi lấy XP, Meteorite, Revive, Pokeball, Nanab Berry, Stardust, StickerCòn hạn sử dụng

Cách nhập code đổi thưởng

Bước 1: Truy cập vào đường link đổi code Pokemon Go ở dưới đây, sau đó đăng nhập tài khoản đang chơi Pokemon Go của bạn vào, tiếp đó hãy nhập toàn bộ code còn trong thời gian sử dụng tại bảng code bên trên vào khung nhập code và chọn Apply.

https://store.pokemongolive.com/offer-redemption
giftcode pokemon go

Bước 2: Nếu code trong bảng code bên trên còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy ngay thông báo You have successfully redeemed this offer. Khi vào lại game, hãy kiểm tra túi đồ hoặc số lượng tiền tệ hay vật phẩm mà bạn đang sở hữu.

pokemon go code

Mặc dù bạn có thể chơi Pokemon Go mà không cần chi tiêu một xu nào, nhưng cũng có rất nhiều vật phẩm cao cấp mà bạn phải trả tiền thật. Điều này có nghĩa là bất kỳ khi nào bạn sắp hết vật phẩm hoặc Poke Coins, thì bạn sẽ phải bỏ tiền ra để sở hữu các vật phẩm cần thiết. Nếu trong lúc cần kíp thì chắc chắn bạn sẽ phải bỏ tiền.

May mắn là nhà phát triển Niantic sẽ thường xuyên cập nhật code cho người chơi qua những sự kiện hay ngày lễ. Bạn nên lưu lại trang này của Quantrimang.com và chúng tôi sẽ cập nhật code game thường xuyên để bạn đổi thưởng.

Ngoài ra, trang web chính thức, Fanpage, Instagram, kênh Youtube hay các trang chính thức khác của nhà phát triển đều sẽ có thông tin về code game. Thậm chí là những nội dung cập nhật mới khác, vì vậy nếu bạn thường xuyên sử dụng mạng xã hội. Hãy theo dõi các trang mạng xã hội và trang web chính thức của họ.

Thứ Tư, 10/07/2024 16:23
31 👨 210
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game