Code Nhất Kiếm Chi Vương mới nhất

Đổi code game Nhất Kiếm Chi Vương để lấy Tiên Ngọc, Kim Nguyên Bảo, Bạc và nhiều loại đan, rương thưởng hoặc thú cưỡi khác nhau. Giúp khoảng thời gian đầu game của bạn trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Để đổi code thì dĩ nhiên bạn phải có code mới nhất, kéo xuống dưới đây để xem bảng code mới nhất kèm theo các cách nhận code Nhất Kiếm Chi Vương mới nhất.

Code Nhất Kiếm Chi Vương mới nhất

CodePhần thưởng khi đổi codeThời gian sử dụng code
MUNGRAMATĐổi code này để đổi lấy Đá Cường Hóa, Bạc, Kim nguyên bảo, đan tăng exp, Đá Bạo, Tiên ngọc, Mộng Đan, Huyền Tân Linh Hồn, Mảnh Đại Hại Chi Linh....Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
NKCVOGĐổi code này để đổi lấy Đá Cường Hóa, Bạc, Kim nguyên bảo, đan tăng exp, Đá Bạo, Tiên ngọc, Mộng Đan, Huyền Tân Linh Hồn, Mảnh Đại Hại Chi Linh....Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
NHATKIEMĐổi code này để đổi lấy Đá Cường Hóa, Bạc, Kim nguyên bảo, đan tăng exp, Đá Bạo, Tiên ngọc, Mộng Đan, Huyền Tân Linh Hồn, Mảnh Đại Hại Chi Linh....Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
NHATKIEMOGĐổi code này để đổi lấy Đá Cường Hóa, Bạc, Kim nguyên bảo, đan tăng exp, Đá Bạo, Tiên ngọc, Mộng Đan, Huyền Tân Linh Hồn, Mảnh Đại Hại Chi Linh....Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
VOLAMOGĐổi code này để đổi lấy Đá Cường Hóa, Bạc, Kim nguyên bảo, đan tăng exp, Đá Bạo, Tiên ngọc, Mộng Đan, Huyền Tân Linh Hồn, Mảnh Đại Hại Chi Linh....Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
NKCV888Đổi code này để đổi lấy Đá Cường Hóa, Bạc, Kim nguyên bảo, đan tăng exp, Đá Bạo, Tiên ngọc, Mộng Đan, Huyền Tân Linh Hồn, Mảnh Đại Hại Chi Linh....Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
NKCV999Đổi code này để đổi lấy Đá Cường Hóa, Bạc, Kim nguyên bảo, đan tăng exp, Đá Bạo, Tiên ngọc, Mộng Đan, Huyền Tân Linh Hồn, Mảnh Đại Hại Chi Linh....Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
FREEVIP9Đổi code này để đổi lấy Đá Cường Hóa, Bạc, Kim nguyên bảo, đan tăng exp, Đá Bạo, Tiên ngọc, Mộng Đan, Huyền Tân Linh Hồn, Mảnh Đại Hại Chi Linh....Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
PK247Đổi code này để đổi lấy Đá Cường Hóa, Bạc, Kim nguyên bảo, đan tăng exp, Đá Bạo, Tiên ngọc, Mộng Đan, Huyền Tân Linh Hồn, Mảnh Đại Hại Chi Linh....Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
GAME9PHAIĐổi code này để đổi lấy Đá Cường Hóa, Bạc, Kim nguyên bảo, đan tăng exp, Đá Bạo, Tiên ngọc, Mộng Đan, Huyền Tân Linh Hồn, Mảnh Đại Hại Chi Linh....Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)

Cách đổi code nhận thưởng

Hướng dẫn nhanh

B1: Cày lên level, cho đến khi nào bạn thấy mục Phúc Lợi hiển thị ở góc trên bên trái.

B2: Chọn Phúc Lợi, chọn Đổi gói quà.

B3: Nhập code vào khung nhập code và chọn Xác nhận, nếu code còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy phần thưởng hiển thị ngay sau đó.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Chọn mục Phúc Lợi ở góc trên bên trái, trước đó thì bạn phải cày cấp cho đến khi nào mục Phúc Lợi hiển thị như ở dưới hình.

code nhat kiem chi vuong

Bước 2: Trong mục Phúc Lợi, chọn Đổi gói quà, nhập code còn đang trong hạn sử dụng ở bảng code bên trên vào khung nhập code và chọn Xác Nhận.

code nhat kiem chi vuong moi nhat

Nếu code còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy ngay những phần thưởng tương ứng hiện ra. Chúng sẽ tự động được thêm vào hòm đồ của bạn.

nhat kiem chi vuong code

Kiểm tra lại những phần thưởng đã nhận khi đổi code

Để kiểm tra lại những phần thưởng khi đã nhận sau khi đổi code, bạn hãy vào mục Túi.

giftcode nhat kiem chi vuong

Tại đây các trang bị, vật phẩm sẽ được chia ra làm các tab khác nhau như Vật Phẩm, Trang Bị, Nguyên Liệu, Khác... Bạn hãy chọn các tab vật phẩm để tiện kiểm tra phần thưởng khi nhận code.

code nhatkiemchivuong

Nhận thêm code ở đâu?

Lưu lại ngay trang này của Quantrimang.com để kiểm tra code mỗi ngày, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật code mới nhất để các bạn đổi lấy phần thưởng. Chỉ cần dành cho trang này 1 tab trên trình duyệt mobile hoặc lưu lại trên trình duyệt máy tính với CTRL+D nếu bạn đang sử dụng Chrome hoặc Cốc Cốc trên PC.

code nhatkiemchivuong moi

Nếu bạn là một người hay lướt mạng xã hội Facebook hoặc Youtube hay Instagram thì hãy theo dõi trang chính thức của nhà phát hành game. Họ thường tung ra các code thưởng mới nhất, kèm theo đó là các event nhận thưởng từ giftcode, thông tin về đợt cập nhật nội dung... Nên bạn hãy theo dõi trang mạng xã hội chính thức của game hoặc trang chủ chính thức của game.

Thứ Năm, 21/12/2023 10:19
31 👨 1.424
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game