Code Neural Cloud mới nhất và cách nhập

Neural Cloud là một spin-off của Girl’s Frontine, tựa game nhập vai gacha có đồ họa anime dễ thương cùng hàng trăm nhân vật nữ vô cùng xinh đẹp. Hãy cùng Quantrimang tìm hiểu ngay những mã giftcode hấp dẫn của tựa game này.

Code Neural Cloud mới nhất

Đây là những mã code khả dụng mới nhất mà bạn có thể sử dụng để thu thập quà từ nhà phát hành game.

GiftcodeTình trạng
NC42LAB
Còn hạn sử dụng
NC1121
Còn hạn sử dụng
LEWH8M59HN
Còn hạn sử dụng
NFXKEL8JGE
Còn hạn sử dụng
T4B2KV59VV
Còn hạn sử dụng

Hướng dẫn cách nhập code Neural Cloud

Để có nhập được code game, người chơi cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào game Girl’s Frontline: Neural Cloud.

Bước 2: Nhấn vào phần Settings.

Bước 3: Vào mục Redeem Code.

Bước 4: Điền code game phía trên vào ô trống rồi nhấn Confirm.

Hướng dẫn cách nhập code Neural Cloud

Một thông báo xuất hiện kèm danh sách phần thưởng tức là bạn đã nhập code game thành công.

Hướng dẫn cách nhập code Neural Cloud

Làm thế nào để nhận được thêm code Neural Cloud?

Code Neural Cloud thường được đăng tải công khải trên các phương tiện truyền thông chính thức của game như Facebook, Discord, Twitter, Reddit... Bạn có thể theo dõi để nắm được những giftcode mới nhất một cách nhanh chóng.

Trong trường hợp bạn không có thời gian để theo dõi hết các kênh nói trên thì hay lưu lại trang này, Quantrimang sẽ thường xuyên kiểm tra và cập nhật những giftcode mới nhất cho bạn. Ngoài ra Quantrimang cũng có giftcode của hàng loạt tựa game hấp dẫn khác như Goddess of Victory: Nikke, Knightcore Kingdom hay Land of Empires để bạn tham khảo và trải nghiệm.

Tìm hiểu thêm về Neural Cloud

Đây là tựa game có lối chơi pha trộn giữa 3 thể loại: nhập vai, rogue-like và auto chess. Game lấy bối cảnh tại một thế giới tương lai giả tưởng, game thủ sẽ vào vai Giáo sư đứng đầu chương trình Neural Cloud Project chuyên huấn luyện các nữ chiến binh gọi là T-Dolls.

Neural Cloud lấy bối cảnh tại một thế giới tương lai giả tưởng

Nhiệm vụ của bạn là thu thập các nhân vật và lập ra đội hình tác chiến cho riêng mình. Mỗi màn chơi mang đến các thử thách riêng biệt cần sử dụng các nhân vật khác nhau. Mỗi nhân vật sẽ sở hữu kỹ năng đặc biệt đi kèm ưu nhược điểm riêng, vì vậy bạn không chỉ cần biết sử dụng nhân vật phù hợp mà còn phải lên chiến lược thời gian thật chính xác.

Cơ chế chiến đấu của game là hoàn toàn tự động như hầu hết mọi game auto chess khác, nên chiến thắng hoàn toàn phụ thuộc vào tư duy chiến thuật của người chơi. Các màn chơi trong Neural Cloud sẽ được chia làm các chiến dịch nhỏ giống Girl’s Frontline. Người chơi có thể tự do lựa chọn hướng đi và hành động cho đội hình của mình.

Trong mỗi chiến dịch bạn còn có thể lựa chọn các loạt kỹ năng bổ trợ hoặc buff đặc biệt, chúng đều xuất hiện ngẫu nhiên làm tăng yếu tố chơi lại của game.

Một số điểm hấp dẫn của Neural Cloud

  • Hệ thống nhân vật độc đáo và phức tạp
  • Yếu tố chiến lược được đề cao
  • Hệ thống xây dựng thú vị cùng nhiều chức năng mới lạ
Thứ Tư, 23/11/2022 14:55
1,73 👨 3.164
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game