Code Knightcore Kingdom mới nhất

Code Knightcore Kingdom hỗ trợ người chơi các loại tiền tệ, gems và nhiều vật phẩm khác để người chơi có thể sử dụng ngay cả khi đã tham gia game từ lâu. Dưới đây là code Knightcore Kingdom mới nhất và cách nhập code.

Code Knightcore Kingdom mới nhất

CodeThời gian sử dụng
KK100
Còn trong thời gian sử dụng
OBONO6ARWAM8
Hết thời gian sử dụng
TWGOOD
Hết thời gian sử dụng
KK50
Hết thời gian sử dụng
KK200
Hết thời gian sử dụng
KK300
Hết thời gian sử dụng
KK400
Hết thời gian sử dụng
KK500
Hết thời gian sử dụng
KK600
Hết thời gian sử dụng
KK700
Hết thời gian sử dụng
KK800
Hết thời gian sử dụng

Nhập code Knightcore Kingdom qua hướng dẫn trên video

Cách nhập code Knightcore Kingdom

Bước 1: Đầu tiên hãy hoàn thành hướng dẫn cho tân thủ khi mới vào game. Sau đó hãy chọn biểu tượng ảnh đại diện ở góc trên bên trái màn hinh.

code knightcore kingdom

Bước 2: Trong các tab ở phần thông tin cá nhân, bạn hãy chọn Thiết lập.

code knightcore kingdom

Bước 3: Trong mục Đổi Phúc Lợi, hãy nhập các giftcode trong mã code bên trên vào khung Nhập Mã và chọn biểu tượng cái bút bên cạnh để đổi code.

code knightcore kingdom

Nếu code đó còn trong thời gian hoạt động, bạn sẽ nhận được một thông báo Sử dụng mã thành công, vui lòng vào hòm thư để nhận thưởng.

code knightcore kingdom

Kiểm tra lại các phần thưởng đã nhận từ giftcode Knightcore Kingdom

Để kiểm tra thư thưởng và các phần thưởng đã nhận, đầu tiên bạn hãy chọn Hộp Thư để xem thư giftcode.

code knightcore kingdom

Trong đây sẽ chứa toàn bộ thư mà bạn nhận được từ hệ thống, các thư sự kiện hoặc cập nhật nội dung mới trong game cũng sẽ được hiển thị ở đây để bạn kiểm tra.

code knightcore kingdom

Nếu chúng là các loại gems hay tài nguyên, Sao anh hùng, bạn chỉ cần chọn lại ảnh đại diện ở góc trên bên trái để kiểm tra chúng trong phần Cửa hàng/Token triệu hồi.

code knightcore kingdom

Code Knightcore Kingdom thường có những gì?

Không giống như code Blox Fruit, khi đổi code Knightcore Kingdom, bạn sẽ thấy những đơn vị tiền tệ nhận được bao gồm các loại gems, tài nguyên và nhiều đạo cụ khác dành cho việc nâng cấp các tướng trong game. Đa số những phần thưởng này đều được sử dụng ở mọi cấp độ của người chơi. Kể cả những ai đã chơi lâu rồi và những ai mới tham gia Knightcore Kingdom.

Nhận thêm Code Knightcore Kingdom ở đâu?

Cách đơn giản nhất để nhận được code Knightcore Kingdom là bạn hãy lưu lại trang web này và kiểm tra lại mỗi ngày xem code code mới hay không. Dành một tab cho trang này trên trình duyệt mobile hoặc lưu lại trên thanh dấu trang bằng phím tắt CTRL+D nếu bạn đang sử dụng Google Chrome hoặc Cốc Cốc.

code knightcore kingdom

Lý do khiến code Knightcore Kingdom không đổi được?

Code Knightcore Kingdom thường có những ký tự số lẫn chữ, bạn cần phải nhập chính xác các ký tự này mới có thể đổi được code Knightcore Kingdom lấy thưởng. Hoặc đơn giản nhất hãy sao chép các code trong bảng code bên trên vào khung nhập code trong game và đổi.

Còn nếu đã copy và paste code trong bảng code bên trên vào mà vẫn không đổi được thì có thể là chúng đã hết hạn sử dụng. Nếu bạn phát hiện ra code không còn thời gian sử dụng thì hãy để lại bình luận ở dưới đây giúp Quantrimang để chúng tôi cập nhật kịp thời code hết hạn nhé.

Knightcore Kingdom là game gì?

Một tựa game mobile chiến thuật độc đáo, đây cũng là hậu bản của Knightcore Universal. Tựa game nhập vai khai thác chủ đề về thế giới Camelot trù phú cũng như các hiệp sĩ dũng mãnh.

Game tập trung đầy đủ những yếu tố chiến thuật, phòng thủ tháp, quản lý lãnh thổ, thu thập các anh hùng và quản lý các loại quân đội. Người chơi phải đóng vai trò là một Thủ Lĩnh để lãnh đạo các Hero và thành lập quân đoàn riêng của họ để dành lại Camelot khi mặt trăng sụp đổ.

giftcode knightcore kingdom

Game có nhịp độ chơi được đánh giá là khá nhanh và rất phù hợp để chơi trên mobile với các trận chiến kéo dài 99 giây. Người chơi chỉ cần đánh giá các thành phần của Legion và những tuyến tấn công khác. Sau đó chiếm đóng toàn bản đồ bằng những anh hùng đã được triệu hồi và hoàn thành thử thách.

Nó không tốn nhiều thời gian nhưng rất dễ chơi và đòi hỏi kỹ năng, cho dù là một trận chiến phòng thủ, tấn công hay phá hủy căn cứ và nhiều thứ khác. Người chơi sẽ cảm nhận được một lối chơi có nhịp độ nhanh, mượt mà và đầy phấn khích.

Các loại quân rất đa dạng, ví dụ như Lancelot di chuyển theo các quy tắc kỵ binh truyền thống. Những người lính cơ khí Gillie phát triển đầy đủ công nghệ, và thậm chí cả những pháp sư am hiểu phép thuật từ khu rừng bí mật bên ngoài Eden cùng với những người lính Lionheart. Mỗi đơn vị chiến đấu này đều có khả năng riêng mà họ giỏi.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 29/10/2022 11:42
2,33 👨 988
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game