Code Life Makeover mới nhất và cách nhập code

Life Makeover là Game Mobile mô phỏng đang gây sốt, nhất là với những bạn nữ yêu thích dòng game thời trang. Bạn có thể tùy chỉnh từng chi tiết trên khuôn mặt của mình, và đồng thời cũng tạo ra những style thời trang theo phong cách riêng của mình.

Bạn có thể tùy chỉnh từng chi tiết trên khuôn mặt, tạo nên ngoại hình của riêng mình, định nghĩa vẻ đẹp qua từng màu da và hình thể khác nhau, mặc sức tỏa sáng trong thế giới ảo mộng. Code game Life Makeover sẽ giúp bạn có thêm nhiều phần thưởng để bạn thỏa sức sáng tạo ra những bộ cánh yêu thích của mình. Kéo xuống dưới đây để xem các code Life Makeover mới nhất và cách nhập code nhé.

Code Life Makeover mới nhất

CodeThời gian sử dụng
LMDAY1Code còn trong thời gian sử dụng
LMDAY2Code còn trong thời gian sử dụng
LMDAY3Code còn trong thời gian sử dụng
LM510Code còn trong thời gian sử dụng
HW510Code còn trong thời gian sử dụng
LifeMakeoverVNCode còn trong thời gian sử dụng

Code mặt Life Makeover

Đây là một số code mặt được nhiều nhà thiết kế chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

  • 210106
  • 214356
  • 293739
  • 250187
  • 215569
  • 266384
  • 249826
  • 245079
  • 249875
  • 217156

Code Life Makeover video

Code Life Makeover hết hạn

Hiện tại chưa có code Life Makeover hết hạn, bạn hãy nhập toàn bộ code bên trên vào game và đổi lấy quà nhé. Nếu có code hết hạn, bạn hãy để lại bình luận ở dưới giúp Quantrimang nhé.

Cách nhập code Life Makeover

Bước 1: Hoàn thành hướng dẫn chơi ban đầu và chọn biểu tượng ảnh đại diện của bạn ở góc trên bên trái.

code life makeover

Trong giao diện nhân vật của bạn, bạn hãy chọn Trung Tâm.

code life make over mới nhất

Sau đó chọn Mã Đổi ở dưới.

code life makeover moi nhat

Nhập các giftcode bên trên vào trong khung nhập code, xong sau đó chọn Xác Nhận để thực hiện đổi quà.

code life makeover moi nhat

Khi đổi code thành công, bạn sẽ thấy ngay mục Thư hiển thị một thông báo.

giftcode life makeover

Chọn Thư Thẻ Quà của bạn, ở dưới có nút Nhận toàn bộ, bạn có thể nhận toàn bộ phần thưởng đính kèm trong thư.

giftcode life makeover moi nhat

Còn nếu không, bạn có thể nhấp vào từng thư để xem phần quà trong đó, bạn sẽ thấy chi tiết các phần quà sẽ nhận được nếu nhấp vào trong hộp quà như ở dưới hình. Chọn Nhận để toàn bộ quà trong thư đó.

code life make over moi nhat

Quà sẽ được thêm vào phần túi đồ của bạn, hãy kiểm tra lại trong phần Thời Trang hoặc túi đồ của bạn.

Tại sao không đổi được code Life Makeover?

Lý do không đổi được code Life Makeover thường sẽ là code hết hạn, ngoài ra bạn có thể gặp lỗi nếu nhập sai code. Thường code Life Makeover sẽ có cả ký tự hoa, ký tự thường, số hoặc ký tự đặc biệt.

Nên khi bạn nhập sai code, bạn sẽ thấy báo lỗi code không thành công, cho nên chỉ cần sao chép và dán sẵn code có trong bảng code bên trên vào khung nhập code trong game và nhấn đổi là được.

Cách thu thập thêm nhiều code Life Makeover

Người chơi có thể theo dõi các nền tảng mạng xã hội của game, nơi những mã code mới nhất sẽ được tung ra để thu thập thêm cho mình những mã code mới nhất. Một số mạng xã hội bạn có thể theo dõi gồm có:

Bên cạnh đó, Quantrimang cũng sẽ liên tục cập nhật những giftcode mới nhất ở bài viết này để bạn đọc có thể tiện theo dõi.

Vậy nên hãy lưu lại bài viết này bằng cách đánh dấu trang trên điện thoại hoặc nhấn Ctrl+D trên máy tính của bạn để lưu lại nhé.

Life Makeover là tựa game như thế nào?

Life Makeover là một game mô phỏng giao lưu xã hội, nặn mặt và thay đồ thời trang siêu tự do. Trong game, bạn có thể tạo hình, trang điểm cho nhân vật của mình theo ý muốn. Trải nghiệm những phụ kiện thời trang tinh tế đa dạng, những trang phục với thiết kế độc đáo, xây dựng ngôi nhà mơ ước, hưởng thụ khoảnh khắc nghỉ ngơi thú vị cùng những người bạn thân.

Life Makeover là một game mô phỏng giao lưu xã hội

Các tính năng mà bạn có thể khám phá trong thế giới Life Makeover có thể kể tới như:

Chỉnh mặt đa dạng: Tạo hình tượng của riêng bạn.

  • Bạn có thể tùy chỉnh từng chi tiết trên khuôn mặt, tạo nên ngoại hình của riêng mình, định nghĩa vẻ đẹp qua từng màu da và hình thể khác nhau, mặc sức tỏa sáng trong thế giới ảo mộng.

Trang phục phong phú: Mở khóa phong cách thời trang

  • Lễ phục lộng lẫy, đa dạng về kiểu cách, những món đồ thời trang mới nhất, những bộ trang phục phong cách cổ điển độc đáo đang chờ bạn đến trải nghiệm, ở đây có thể đáp ứng được mọi tưởng tượng và kỳ vọng về vẻ của bạn . Mau đến nắm bắt và trải nghiệm từng khoảnh khắc quý giá trong Life Makeover.

Ngôi nhà mơ ước: Trang trí ngôi nhà nhỏ độc đáo

  • Với hệ thống nhà siêu tự do, bạn có thể tự tay thiết kế bố cục, trang trí cho mỗi căn phòng, xây dựng căn nhà trong mơ của mình theo bất cứ phong cách nào bất kể là căn hộ áp mái sang trọng, ngôi nhà với phong cách hiện đại, kiểu nhà nông thôn yên tĩnh...vv. . Hãy đến để xây dựng căn nhà mở ước nhé.

Mặc sức thiết kế: Thực hiện ước mơ trở thành nhà thiết kế

Mặc sức thiết kế: Thực hiện ước mơ trở thành nhà thiết kế

  • Bạn không những có thể chọn lựa nhiều kiểu trang phục từ tủ đồ thời trang, mà còn có thể trở thành nhà thiết kế thời trang hàng đầu, từ chọn lựa chất liệu cho đến sản phẩm thiết kế cuối cùng: Cắt, may, in họa tiết đều do bạn quyết định. Life Makeover giúp bạn hiện thực ước mơ trở thành nhà thiết kế.

Cốt truyện ly kỳ hấp dẫn: Khám phá sự thật và lãng mạn.

  • Bước vào ký ức thần bí, cảm nhận câu chuyện phía sau. Đừng bỏ qua bất kỳ một chi tiết nào trong cốt truyện đầy kịch tính, và dần khám phá ra sự thật nhé.

Cuộc sống cộng đồng: Chill cùng bạn bè

  • Trải nghiệm thế giới cộng đồng trong vũ trụ bất tận Life Makeover. Bạn có thể kết giao với những người chơi khác, và cũng có thể mời bạn bè đến nhà chơi, cùng thưởng thức trà chiều, mở tiệc, tận hưởng khoảnh khắc cuối tuần thú vị.

Mong rằng qua bài viết này, bạn có thể nắm được những mã code xịn sò của Life Makeover cũng như hiểu rõ hơn về tựa game thú vị này.

Chủ Nhật, 14/05/2023 07:23
4,58 👨 14.067
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game