Code Hokage Awakening mới nhất

Code Hokage Awakening hỗ trợ người chơi nhiều phần thưởng giá trị khi mới vào game, việc này khiến họ không phải vất vả khi mới vào game mặc dù những phần thưởng đó không nhiều. Tuy vậy thì giftcode là hình thức nhận quà xuyên suốt game không chỉ ở thời điểm ra mắt.

Bạn còn có thể nhận code game trong những sự kiện mà nhà phát hành game tổ chức để đổi quà lấy thưởng. Tạm thời bạn có thể đổi các code game trong bảng code dưới đây để đổi thưởng.

Code Hokage Awakening mới nhất

CodeThưởngTình trạng code
HF666Nhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm kim cương , vé kim cương, linh hồn ninja, mảnh ghép nhân vật và nhiều vật phẩm khác.Còn trong thời gian sử dụng (Mới)
HF777Nhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm kim cương , vé kim cương, linh hồn ninja, mảnh ghép nhân vật và nhiều vật phẩm khác.Còn trong thời gian sử dụng (Mới)
HF888Nhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm kim cương , vé kim cương, linh hồn ninja, mảnh ghép nhân vật và nhiều vật phẩm khác.Còn trong thời gian sử dụng (Mới)
22Y386N99666Nhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm kim cương , vé kim cương, linh hồn ninja, mảnh ghép nhân vật và nhiều vật phẩm khác.Còn trong thời gian sử dụng (Mới)
28BEEVNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm kim cương , vé kim cương, linh hồn ninja, mảnh ghép nhân vật và nhiều vật phẩm khác.Hết thời gian sử dụng
VVSEGCNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm kim cương , vé kim cương, linh hồn ninja, mảnh ghép nhân vật và nhiều vật phẩm khác.Hết thời gian sử dụng
7IZRMLNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm kim cương , vé kim cương, linh hồn ninja, mảnh ghép nhân vật và nhiều vật phẩm khác.Hết thời gian sử dụng
D6N47FNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm kim cương , vé kim cương, linh hồn ninja, mảnh ghép nhân vật và nhiều vật phẩm khác.Hết thời gian sử dụng
E7358ZNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm kim cương , vé kim cương, linh hồn ninja, mảnh ghép nhân vật và nhiều vật phẩm khác.Hết thời gian sử dụng
DBRTXGNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm kim cương hồng, xu, vé huyền ảo, vé bí ẩn, thể lực, màu da...Hết thời gian sử dụng
36G9T0Nhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm kim cương hồng, xu, vé huyền ảo, vé bí ẩn, thể lực, màu da...Hết thời gian sử dụng
APPYKCNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm kim cương hồng, xu, vé huyền ảo, vé bí ẩn, thể lực, màu da...Hết thời gian sử dụng

Cách nhập code Hokage Awakening

Hướng dẫn nhanh

    • B1: Chọn biểu tượng ảnh đại diện nhân vật ở góc trên bên trái
    • B2: Chọn Redeem > nhập toàn bộ code trong bảng code ở trên còn hạn sử dụng vào để đổi thưởng.

Hướng dẫn cụ thể

Bước 1: Hoàn thành hướng dẫn chơi ban đầu khi mới vào game, sau khi đã được chọn tự do các tính năng rồi bạn hãy nhấp vào ảnh đại diện nhân vật ở góc trên bên trái.

code hokage awakening

Bước 2: Chọn Redeem để mở bảng nhập code.

giftcode hokage awakening

Bước 3: Nhập toàn bộ code còn trong bảng code bên trên vào khung nhập code và chọn Claim để đổi code.

code hokage awakening moi nhat

Nếu code còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy phần thưởng hiển thị như ở dưới hình.

hokage awakening code

Cách để có thêm code?

Không chỉ theo dõi trang này của Quantrimang.com và kiểm tra mỗi ngày để cập nhật code game. Bạn còn nhận được code với một vài cách dưới đây.

  • Theo dõi các trang mạng xã hội chính thức của game: Các trang mạng xã hội chính thức của Hokage Awakening thường xuyên cập nhật các mã code mới. Bạn có thể theo dõi các trang này để cập nhật thông tin về các mã code mới nhất.
  • Sự kiện game: Bên cạnh code game, người chơi hãy tham gia các sự kiện trong game để nhận thưởng trực tiếp hoặc nhận code và đổi code lấy thưởng.
  • Cộng đồng người chơi: Cộng đồng người chơi luôn là những nơi mà người chơi có thể giao lưu và học hỏi kinh nghiệm chơi game. Dĩ nhiên kèm theo đó là những thông tin mới nhất về game, mà trong đó sẽ có giftcode, cập nhật game và nhiều thông tin khác nữa.
code hokage awakening

Nhập code đổi thưởng không được?

Có ít lý do khiến bạn không thể nhập được code Hokage Awakening, bao gồm:

  • Code đã hết hạn: Các mã code Hokage Awakening thường có thời hạn sử dụng cả với code được phát tặng và giftcode sự kiện. Nếu mã code bạn nhập đã hết hạn, bạn sẽ không thể sử dụng được chúng để đổi quà.
  • Giftcode không đúng: Code Hokage Awakening phải được nhập chính xác, tốt nhất là bạn sao chép code trong bảng code bên trên vào khung nhập code để đổi code. Trong trường hợp bạn không thể sao chép từ bảng code bên trên mà phải nhập tay thì hãy nhập chính xác từng ký tự, bao gồm ký tự hoa, thường và số.

Game Hokage Awakening là gì?

Hokage Awakening là một tựa game mobile nhập vai hành động (ARPG) lấy bối cảnh trong thế giới của Naruto. Trong trò chơi, người chơi sẽ nhập vai vào một shinobi trẻ tuổi lập thành một team và bắt đầu cuộc hành trình của mình để trở thành Hokage, người đứng đầu Làng Lá.

Game có hệ thống chiến đấu thời gian thực theo lượt, cho phép người chơi kết hợp các kỹ năng và combo khác nhau để tạo ra các đòn tấn công mạnh mẽ. Người chơi cũng có thể nâng cấp nhân vật của mình để cải thiện sức mạnh, độ bền và kỹ năng.

hokage awakening giftcode

Hokage Awakening có nhiều chế độ chơi khác nhau, bao gồm chế độ cốt chuyện, chế độ đối kháng và chế độ thử thách. Chế độ cốt chuyện sẽ đưa người chơi đi qua các sự kiện trong anime và manga Naruto. Chế độ đối kháng sẽ cho phép người chơi chiến đấu với nhau trong các trận đấu PvP. Chế độ thử thách sẽ đặt ra các nhiệm vụ khó khăn cho người chơi.

Hokage Awakening là một trò chơi hấp dẫn dành cho những người hâm mộ Naruto. Trò chơi có đồ họa đẹp mắt, hệ thống chiến đấu thú vị và nhiều nội dung để khám phá.

Thứ Bảy, 28/10/2023 11:35
32 👨 3.653
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game