Cách nhận code Hoa Sơn Ngũ Tuyệt và cách nhập code

Giftcode game giờ đã là một phần không thể thiếu cho các game thủ trong các đợt sự kiện hoặc mới ra mắt một tựa game nào đó. Dễ thấy nhất là trên những tựa game mobile và về khoảng thời gian trước là những tựa game trên web.

Gần đây đang có code Vua Bóng Đá 2020 và code game KOF Allstar Quyền Vương Chiến. Giờ Hoa Sơn Ngũ Tuyệt cũng đang dành tặng game thủ một số giftcode mà nhiều người chơi đang lùng kiếm.

Code Hoa Sơn Ngũ Tuyệt cũng giống như những tựa game mobile khác. Bạn có thể dành được chúng từ những event hay hóng thông tin từ fanpage của Hoa Sơn Ngũ Tuyệt. Dưới đây là cách nhận giftcode Hoa Sơn Ngũ Tuyệt và cách nhập code Hoa Sơn Ngũ Tuyệt.

Giftcode Hoa Sơn Ngũ Tuyệt và cách nhập code

Bước 1: Truy cập vào đường link nhận code ở dưới đây và chọn sự kiện nhận code đang diễn ra. Nếu có yêu cầu đăng nhập bạn hãy bấm Đăng nhập FunID đăng nhập tài khoản của mình vào.

https://playfun.vn/giftcode/hoa-son-ngu-tuyet

Bước 2: Kế đến khi bấm vào các sự kiện nhận code bạn sẽ nhận được thông tin sự kiện và cách tham gia để lấy code. Bấm Tham gia ở phía dưới để bắt đầu vào event, thường đây sẽ là những bài đăng trên fanpage Facebook của game và yêu cầu người dùng bình luận để nhận code.

Bước 3: Ở đây ad đã tham gia vào một event nhận code chỉ bằng cách comment vào bài đăng trên fanpage game. Nếu bạn thành công, fanpage sẽ gửi tin nhắn cho bạn qua Messenger, bấm vào đường link nhận code để lấy code Hoa Sơn Ngũ Tuyệt.

Bước 4: Ở phần giftcode, bạn hãy bấm copy để sao chép code. Kế đến hãy vào mục Đổi Code và paste code vừa copy vào dưới tên nhân vật rồi bấm Tiếp Tục.

Bước 5: Vào trong game, nếu bạn đang chơi trước đó thì hãy tắt hẳn app đi rồi vào lại. Rồi sau đó ở giao diện chính bạn hãy bấm Quà Thưởng > chọn Nhận.

Giftcode trong các sự kiện này sẽ có hạn, cho nên bạn hãy theo dõi thường xuyên trên fanpage game để biết được các sự kiện. Sẽ có cả đường link mà các admin trong fanpage dán trên nội dung event. Cho nên hãy bật thông báo của fanpage game để nhận được thông tin event mới nhất.

Xem thêm:

Thứ Năm, 16/07/2020 11:43
3,77 👨 7.080
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile