Code Hoa Kiếm Mobile mới nhất

Code Hoa Kiếm Mobile dành tặng người chơi các code để bạn đổi ra sự giúp đỡ ở đầu Game Mobile này. Bao gồm các loại tiền tệ, các món đồ dành cho tân thủ dùng để nâng cấp thêm những trang bị, vũ khí và nhiều vật phẩm khác.

Danh sách code thường có trên trang web của Funtap, tuy vậy có nhiều code mà nhà phát hành họ thường dành tặng người dùng trên Fanpage chính thức. Kéo xuống dưới đây để nhận code Hoa Kiếm Mobile và đổi thưởng nhé.

Code Hoa Kiếm Mobile mới nhất

CodeThưởngThời gian sử dụng
FUNTAP999Nhập code đổi thưởng này để đổi lấy phần thưởng bao gồm tiền tệ, vật phẩmCòn trong thời gian sử dụng
HOAKIEMNhập code đổi thưởng này để đổi lấy phần thưởng bao gồm tiền tệ, vật phẩmCòn trong thời gian sử dụng
FREEVIP999Nhập code đổi thưởng này để đổi lấy phần thưởng bao gồm tiền tệ, vật phẩmCòn trong thời gian sử dụng
TANTHU6868Nhập code đổi thưởng này để đổi lấy phần thưởng bao gồm tiền tệ, vật phẩmCòn trong thời gian sử dụng

Cách đổi code Hoa Kiếm Mobile

Bước 1: Truy cập vào link đổi code Hoa Kiếm Mobile ở dưới đây, sau đó đăng nhập tài khoản đã chơi Hoa Kiếm Mobile vào, chọn server, nhân vật mà bạn muốn đổi code. Lưu ý là mỗi nhân vật chỉ được đổi code một lần thôi nhé.

Link đổi code Hoa Kiếm Mobile

code hoa kiem mobile

Bước 2: Lưu ý là danh sách code sẽ có sẵn các code và bạn chỉ cần nhấp vào Đổi để thực hiện đổi code của bạn thôi nhé. Ngoài ra, các event ở dưới nếu còn code thì bạn cũng nên tham gia để nhận thêm quà. Bằng cách comment vào bài viết share trên Facebook. Sau đó nhận code thưởng và đổi luôn trong trang đổi code.

Bạn hãy để ý xem các code trong bảng code bên trên có khác gì so với code có sẵn hay không. Nếu bạn thấy chúng có khác biệt thì hãy nhập các code đó vào trong phần đổi code ở giao diện đổi code để nhận thưởng.

code hoa kiem mobile moi nhat

Sau khi đã đổi code thành công, bạn hãy vào giao diện chính, chọn mục Bạn Bè ở gần khung chat. Rồi chọn tiếp Thư để xem các thư bạn vừa đổi ra từ giftcode, sau đó nhận quà.

Nhận thêm code Hoa Kiếm Mobile ở đâu?

Để nhận thêm code Hoa Kiếm Mobile, bạn chỉ cần lưu lại trang web này trên thanh dấu trang để kiểm tra lại mỗi ngày nếu đang sử dụng trình duyệt Google Chrome hoặc Cốc Cốc. Quantrimang.com sẽ thường xuyên cập nhật thêm cho các bạn những code mới.

Hoặc bạn cũng có thể theo dõi thêm fanpage hoặc group trên Facebook về Hoa Kiếm Mobile. Ở đây nhà phát hành game không chỉ tung ra thêm code mới, sự kiện để người chơi tham gia và nhận thêm code mà còn giới thiệu đến người chơi những nội dung hoặc cập nhật nội dung mới nhất cho game của mình.

Tại sao không đổi được code Hoa Kiếm Mobile

Có thể code bạn đổi đã hết hạn, lý do này là phổ biến nhất vì Code game có thời gian sử dụng ngắn. Nhất là các code nhận về từ sự kiện hoặc được nhà phát hành game phát ngắn hạn cho người dùng.

Hoặc là code đó bạn đã nhập sai, thường với những code tân thủ, đó là những từ hoặc cụm từ có nghĩa. Khác với code event là những chữ, số ghép lại với nhau không theo một trình tự nào cả. Nên đôi khi nhập code event bạn phải chú ý đến từng ký tự.

Thứ Sáu, 07/07/2023 15:23
51 👨 1.302
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game