Code Grimoires Era mới nhất

Code game Grimoires Era giúp quãng thời gian đầu game của bạn suôn sẻ hơn rất nhiều vì bạn sẽ nhận được nhiều vòng quay Grimoires và vòng quay Aura. Đồng thời thậm chí còn nhận được nhiều phần thưởng miễn phí giá trị khác như thời gian tăng kinh nghiệm và đặt lại các chỉ số của nhân vật. Quantrimang.com đã chuẩn bị cho các bạn danh sách code Grimoires Era mới nhất và cách nhập code ở dưới đây.

Code Grimoires Era mới nhất

Code gamePhần thưởng khi đổi codePhần thưởng khi đổi code
10KPLAYERSNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm tiền tệ trong game như lượt quay Grimoire, một khoảng thời gian x2 EXP, x2 may mắn, lượt quay Aura, reset các chỉ số nhân vậtCòn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
500KVISITSNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm tiền tệ trong game như lượt quay Grimoire, một khoảng thời gian x2 EXP, x2 may mắn, lượt quay Aura, reset các chỉ số nhân vậtCòn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
GHOKSZINNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm tiền tệ trong game như lượt quay Grimoire, một khoảng thời gian x2 EXP, x2 may mắn, lượt quay Aura, reset các chỉ số nhân vậtCòn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
4KLIKESNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm tiền tệ trong game như lượt quay Grimoire, một khoảng thời gian x2 EXP, x2 may mắn, lượt quay Aura, reset các chỉ số nhân vậtCòn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
5KLIKESNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm tiền tệ trong game như lượt quay Grimoire, một khoảng thời gian x2 EXP, x2 may mắn, lượt quay Aura, reset các chỉ số nhân vậtCòn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
6KPLAYERSNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm tiền tệ trong game như lượt quay Grimoire, một khoảng thời gian x2 EXP, x2 may mắn, lượt quay Aura, reset các chỉ số nhân vậtCòn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
RESET900KVISITSNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm tiền tệ trong game như lượt quay Grimoire, một khoảng thời gian x2 EXP, x2 may mắn, lượt quay Aura, reset các chỉ số nhân vậtCòn trong thời gian sử dụng
10KDISCORDNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm tiền tệ trong game như lượt quay Grimoire, một khoảng thời gian x2 EXP, x2 may mắn, lượt quay Aura, reset các chỉ số nhân vậtCòn trong thời gian sử dụng
300KVISITSNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm tiền tệ trong game như lượt quay Grimoire, một khoảng thời gian x2 EXP, x2 may mắn, lượt quay Aura, reset các chỉ số nhân vậtCòn trong thời gian sử dụng
MEDTWNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm tiền tệ trong game như lượt quay Grimoire, một khoảng thời gian x2 EXP, x2 may mắn, lượt quay Aura, reset các chỉ số nhân vậtCòn trong thời gian sử dụng
200KVISITSNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm tiền tệ trong game như lượt quay Grimoire, một khoảng thời gian x2 EXP, x2 may mắn, lượt quay Aura, reset các chỉ số nhân vậtCòn trong thời gian sử dụng
GUIZERAYTNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm tiền tệ trong game như lượt quay Grimoire, một khoảng thời gian x2 EXP, x2 may mắn, lượt quay Aura, reset các chỉ số nhân vậtCòn trong thời gian sử dụng
GGGAMESNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm tiền tệ trong game như lượt quay Grimoire, một khoảng thời gian x2 EXP, x2 may mắn, lượt quay Aura, reset các chỉ số nhân vậtCòn trong thời gian sử dụng
4KPLAYERSNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm tiền tệ trong game như lượt quay Grimoire, một khoảng thời gian x2 EXP, x2 may mắn, lượt quay Aura, reset các chỉ số nhân vậtCòn trong thời gian sử dụng
RESETSTATS2Nhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm tiền tệ trong game như lượt quay Grimoire, một khoảng thời gian x2 EXP, x2 may mắn, lượt quay Aura, reset các chỉ số nhân vậtCòn trong thời gian sử dụng

Cách nhập code đổi thưởng

Hướng dẫn nhanh

  • B1: Chọn Menu trong giao diện chính.
  • B2: Xong sau đó chọn tiếp biểu tượng dấu hỏi chấm ở trong menu.
  • B3: Nhập code và chọn Enter để đổi code nhận quà.

Hướng dẫn cụ thể bằng hình ảnh

Bước 1: Trong giao diện chính, bạn hãy chọn nút Menu ở cạnh trái màn hình.

code grimoires era moi nhat

Bước 2: Chọn biểu tượng dấu chấm hỏi như ở dưới hình để mở bảng nhập code.

giftcode grimoires era moi

Bước 3: Nhập toàn bộ code trong bảng code bên trên vào khung nhập code (Code Here) và chọn Enter.

code grimoires era moi nhat

Bước 4: Nếu code game còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy thông báo hiển thị ở bên trên giữa màn hình, và nó sẽ hiển thị những phần thưởng tương ứng mà bạn nhận được tương ứng.

grimoires era giftcode

Nhận thêm code ở đâu?

  • Theo dõi những kênh truyền thông xã hội của nhà phát triển game: Các nhà phát triển Grimoires Era thường phát hành code mới trên những trang mạng xã hội của họ, bao gồm X, Facebook và Discord. Bạn có thể theo dõi các kênh này để cập nhật các code mới nhất.
  • Tham gia các sự kiện trong game: Sự kiện trong game thường cung cấp code Grimoires Era làm phần thưởng cho người chơi tham gia event. Hãy tham gia những sự kiện này, hoàn thành nhiệm vụ để có cơ hội nhận được code.
  • Cộng đồng người chơi game: Các cộng đồng Grimoires Era trên mạng xã hội thường chia sẻ các code Grimoires Era mới nhất. Bạn có thể tham gia các cộng đồng này để có cơ hội nhận được code.

Code không đổi được là do đâu?

Code không đổi được là do bạn đã nhập code quá hạn, bất kỳ code game nào đều có giới hạn về thời gian và chúng sẽ hết hạn nếu bạn chưa kịp đổi code lấy thưởng. Nên việc cập nhật code phải thường xuyên, bạn nên lưu lại trang này và kiểm tra mỗi ngày để cập nhật code mới.

grimoires era giftcode

Một lý do khác là bạn nhập sai code, trong trường hợp bạn không thể sao chép code ở bảng code bên trên thì hãy ghi chính xác từng ký tự để đổi thưởng.

Nếu bạn nhập một code 2 lần, bạn cũng sẽ không đổi được thưởng. Mỗi code chỉ có một lần nhập duy nhất với một tài khoản, nên hãy lưu ý những code mà bạn đã nhập trước đó. Tránh mất thời gian nhập code 2 lần.

Thứ Tư, 31/01/2024 12:00
31 👨 10.752
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game