Code Grand Kaizen mới nhất và cách nhập code

Code Grand Kaizen Roblox mới nhất dành tặng người chơi nhiều phần thưởng hấp dẫn. Những code game này sẽ được phát hành thông qua những sự kiện quan trọng của game như ngày lễ chính thức, game cập nhật nội dung mới, đạt số lượng người chơi lớn hoặc những gì tương tự như vậy. Trong bảng code dưới đây, Quantrimang.com cũng sẽ cập nhật thêm cho người chơi các code game mới nhất để bạn không bị bỏ lỡ bất kỳ code nào.

Code Grand Kaizen mới nhất

Code gamePhần thưởng khi đổi codeThời gian sử dụng code
CHRISTMAS2023Nhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm lượt quay, vật phẩm dành cho nhân vật, lượt roll lạiCòn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
THANKS_FOR_14_MILNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm lượt quay, vật phẩm dành cho nhân vật, lượt roll lạiCòn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
TOJI_SOONNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm lượt quay, vật phẩm dành cho nhân vật, lượt roll lạiCòn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
BugFixes2Nhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm lượt quay, vật phẩm dành cho nhân vật, lượt roll lạiCòn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
ReReleaseNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm lượt quay, vật phẩm dành cho nhân vật, lượt roll lạiCòn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
BugFixesNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm lượt quay, vật phẩm dành cho nhân vật, lượt roll lạiCòn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
20KPLAYERS!Nhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm lượt quay, vật phẩm dành cho nhân vật, lượt roll lạiCòn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
SUB_TO_GRIFON_GAMESNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm lượt quay, vật phẩm dành cho nhân vật, lượt roll lạiCòn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
20KLIKES!Nhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm lượt quay, vật phẩm dành cho nhân vật, lượt roll lạiCòn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
MORE_UPDATES_SOONNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm lượt quay, vật phẩm dành cho nhân vật, lượt roll lạiCòn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
5_FREE_SPINSNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm lượt quay, vật phẩm dành cho nhân vật, lượt roll lạiCòn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
ziczr_Nhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm lượt quay, vật phẩm dành cho nhân vật, lượt roll lạiCòn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
Pluut_ONhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm lượt quay, vật phẩm dành cho nhân vật, lượt roll lạiCòn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
Triple6EzraNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm lượt quay, vật phẩm dành cho nhân vật, lượt roll lạiCòn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
Bug_FixNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm lượt quay, vật phẩm dành cho nhân vật, lượt roll lạiCòn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)

Cách nhập code đổi thưởng

Hướng dẫn nhanh

  • B1: Đầu tiên hãy nhấn nút M khi bạn đang ở giao diện chính của game.
  • B2: Chọn biểu tượng Cài Đặt (bánh răng cưa) ở danh sách tính năng hiển thị ngay lúc đó.
  • B3: Trong bảng code, bạn hãy nhập code vào khung nhập code ở dưới và chọn

Hướng dẫn cụ thể

Bước 1: Menu tính năng của game sẽ hiển thị khi bạn nhấn nút M, khi đó bạn sẽ thấy các tính năng chính của game hiển thị.

code grand kaizen

Bước 2: Nhập code vào khung nhập code và chọn Redeem để đổi thưởng.

code grand kaizen moi nhat

Bước 3: Nếu code còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy thông báo code nhập thành công. Kèm theo đó là phần thưởng được thêm vào kho đồ của bạn. Nhưng một số code sẽ yêu cầu bạn phải đạt một cấp độ nhất định mới có thể sử dụng được nó.

code grand kaizen mới nhất

Nhận thêm code ở đâu?

Để nhận thêm code, bạn hãy lưu lại trang này của Quantrimang.com, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật giftcode để bạn đổi code lấy thưởng. Chúng ta sẽ có những sự kiện bên cạnh giftcode mà nhà phát hành dành tặng người chơi.

Từ những sự kiện này, người chơi có thể kiếm được giftcode và những phần thưởng bên cạnh code thưởng. Chúng thường được tung ra trong các ngày lễ, hoặc khi game đạt được thành tích lớn như số lượng người chơi tăng đột biến, hay game cập nhật thêm nội dung mới...

code grand kaizen

Nếu bạn thường xuyên lướt mạng xã hội, bạn hãy theo dõi những trang mạng xã hội chính thức của nhà phát hành game. Họ không chỉ tung ra những code game, sự kiện nhận code mới mà còn tung ra những cập nhật nội dung mới.

Thứ Tư, 27/12/2023 14:56
31 👨 1.342
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game