Code Death Ball mới nhất và cách nhập code

Code game Death Ball Roblox dành tặng người chơi trong game một số lượng lớn gems để bạn quay thẻ lấy vũ khí. Code được nhà phát hành cập nhật liên tục dành cho người chơi, giúp đỡ họ trong khoảng thời gian mới vào game.

Code Death Ball mới nhất

CodePhần thưởng khi đổi codeThời gian sử dụng code
xmasĐổi code này để đổi lấy một số lượng gems, skin kiếm, nhân vật và các phần thưởng khácCòn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
100milĐổi code này để đổi lấy một số lượng gems, skin kiếm, nhân vật và các phần thưởng khácCòn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
divineĐổi code này để đổi lấy một số lượng gems, skin kiếm, nhân vật và các phần thưởng khácHết thời gian sử dụng
foxurĐổi code này để đổi lấy một số lượng gems, skin kiếm, nhân vật và các phần thưởng khácHết thời gian sử dụng
kamekiĐổi code này để đổi lấy một số lượng gems, skin kiếm, nhân vật và các phần thưởng khácHết thời gian sử dụng
thankspityĐổi code này để đổi lấy một số lượng gems, skin kiếm, nhân vật và các phần thưởng khácHết thời gian sử dụng
launchĐổi code này để đổi lấy một số lượng gems, skin kiếm, nhân vật và các phần thưởng khácHết thời gian sử dụng
sorrygemsĐổi code này để đổi lấy một số lượng gems, skin kiếm, nhân vật và các phần thưởng khácHết thời gian sử dụng
spiritĐổi code này để đổi lấy một số lượng gems, skin kiếm, nhân vật và các phần thưởng khácHết thời gian sử dụng

Cách nhập code đổi thưởng

Bước 1: Trong giao diện chính của game bạn hãy chọn More bên cạnh Emotes như ở dưới hình.

code death ball

Bước 2: Tiếp theo chọn Codes trong danh sách tính năng mở rộng.

giftcode death ball

Nhập toàn bộ code trong bảng code bên trên vào khung nhập code (Enter your code) và chọn Verify để đổi code.

code death ball moi nhat

Bước 4: Nếu code còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy số lượng gems được thêm vào số lượng gems mà bạn đang có. Hoặc nếu đó là phần quà, chúng sẽ được thêm vào trong Túi đồ của bạn. Lúc nãy hãy kiểm tra Champions hoặc Swords để xem phần thưởng đã được cộng vào trong đó chưa.

giftcode death ball newest

Làm cách nào để nhận thêm code và đổi thưởng?

Có nhiều cách để bạn cập nhật thêm code và nhận thưởng trong game, trong đó dễ dàng nhất có lẽ là bạn chỉ cần lưu lại trang này của Quantrimang.com và cập nhật code mới mỗi ngày. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật code mới nhất dành cho bạn.

code death ball newest

Nhà phát hành game cũng sẽ cập nhật code game và những đợt sự kiện có thưởng trên Fanpage chính thức của họ. Các trang Fanpage trên Facebook, Youtube, Discord sẽ là nơi nhà phát hành game tung ra những code chính thức dành cho bạn. Kèm theo đó là những sự kiện mà người chơi có thể tham gia và nhận thưởng.

Thường thì code tặng sẽ xuất hiện trong những ngày lễ, ví dụ như Giáng Sinh, năm mới, halloween... Hoặc khi game update thêm nội dung mới hay đạt số lượng người chơi kỷ lục.

Roblox Death Ball là game gì?

Roblox Death Ball là một tựa game thuộc thể loại đối kháng nhiều người chơi trên nền tảng Roblox. Trong game, bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình và tham gia vào các trận đấu bóng sinh tử. Mục tiêu của người chơi là ghi nhiều bàn thắng hơn đội đối phương để giành chiến thắng.

Cách chơi của Death Ball khá đơn giản. Bạn sẽ sử dụng các phím mũi tên để di chuyển nhân vật và phím Space để sút bóng. Bóng sẽ di chuyển theo hướng mà người chơi sút, người chơi có thể sử dụng các kỹ năng đặc biệt để giúp ghi bàn, chẳng hạn như sút bóng từ xa, móc bóng, hoặc sút bóng xoáy.

code death ball

Hiện bạn có thể chọn một số chế độ chơi khác nhau trong Death Ball, bao gồm:

  • Chế độ Deathmatch: Chế độ này, mỗi đội sẽ cố gắng ghi nhiều bàn thắng hơn đội đối phương. Đội nào ghi được nhiều bàn thắng hơn khi hết thời gian sẽ giành chiến thắng.
  • Chế độ Capture the Flag: Chế độ này, mỗi đội sẽ cố gắng chiếm giữ cờ của đội đối phương và đưa cờ về căn cứ của mình. Đội nào chiếm giữ được cờ lâu hơn sẽ giành chiến thắng.
  • Chế độ Last Man Standing: Chế độ này, người chơi sẽ cố gắng sống sót đến cuối cùng. Người chơi bị đánh bại sẽ bị loại khỏi trò chơi.

Death Ball Roblox là một game giải trí nhẹ nhàng và hấp dẫn. Game có cách chơi đơn giản nhưng bắt mắt, gameplay dễ hiểu và dễ chơi. Death Ball sẽ phù hợp với mọi lứa tuổi và sở thích chơi game của mọi người.

Thứ Bảy, 23/12/2023 10:59
51 👨 1.389
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game