Code Eversong: Cổ tích nổi loạn mới nhất

Eversong Cổ Tích Nổi Loạn, một tựa Game Mobile MMORPG lấy bối cảnh thể giới cổ tích giả tưởng cực kỳ độc đáo. Sở hữu đồ họa đơn giản nhưng hấp dẫn với phong cách chibi gắn liền với những nhân vật cổ tích nổi tiếng chắc chắn sẽ thu hút người chơi game di động.

Như nhiều tựa game mobile khác, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các code Eversong để đổi lấy các phần thưởng hỗ trợ những người mới bước vào game. Để có được những phần thưởng hỗ trợ buổi đầu khi mới chơi, bạn hãy kéo xuống dưới đây nhé.

Code Eversong, code Cổ Tích Nổi Loạn video

Code Eversong, code Cổ Tích Nổi Loạn mới nhất

CodeThời gian sử dụng/ Thưởng
cotich888Code thưởng còn trong thời gian sử dụng
bachtuyet999Code thưởng còn trong thời gian sử dụng
lolem888Code thưởng còn trong thời gian sử dụng

Nhập code Eversong để đổi quà

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy vào trong đường link đưới dây đăng nhập tài khoản đã chơi Eversong vào, chọn mục Đổi Code và đổi những code có sẵn trong game.

Link đổi code Eversong Cổ Tích Nổi Loạn

giftcode eversong

Chọn server và nhân vật của bạn, sau đó nhấn Tiếp Tục.

 giftcode eversong

Nếu thông báo hiện ra Đổi Quà Thành Công là bạn đã thực hiện đổi code thành công rồi đấy.

giftcode eversong

Bước 2: Khi đổi code xong, bạn hãy vào game, tìm mục Cộng Đồng, chọn Thư và đổi các thư giftcode mà bạn đã đổi trước đó.

giftcode eversong

Chọn toàn bộ thư giftcode và nhận quà trong thư, hoặc bạn có thể chọn luôn Nhận Nhanh phía dưới để nhận toàn bộ quà đính kèm trong thư.

giftcode eversong

Trong thư, bạn có thể kiểm tra chi tiết các phần thưởng nhận được từ thư giftcode là gì bằng cách nhấp vào chúng.

giftcode eversong

  • Bước 3: Nhận quà và kiểm tra lại trong túi đồ của mình.'

giftcode eversong

Code Eversong có những gì?

Code Eversong sẽ bao gồm các vật phẩm hỗ trợ tăng exp khi đánh quái, hỗ trợ người mới chơi có thêm các vật phẩm, tiền tệ, v.v để người chơi cường hóa vật phẩm hoặc thậm chí là cả đồng đội bên cạnh.

giftcode eversong

Tại sao bạn không đổi được code Eversong?

Khi bạn không đổi được code Eversong thì có thể mã code đó đã hết hạn, nhà phát hành game tạo ra code cho người chơi trong các sự kiện, ngày lễ và họ sẽ quyết định thời gian hiệu lực của code đó.

Ngoài ra, code bạn nhập có thể bị sai, tuy code chứa các ký tự đơn giản nhưng nếu bạn không nhập được code chính xác thì bạn sẽ không đổi được code. Code Eversong Cổ Tích Nổi Loạn thường có cả chữ lẫn số, nên bạn hãy chú ý đén các ký tự một cách chính xác. Tốt nhất, bạn nên sao chép rồi dán code vào khung nhập code trong game để đổi. Nếu có code hết hạn, làm ơn hãy để lại bình luận ở dưới bài viết cho Quantrimang biết nhé.

Đừng quên nhận code trong các tựa game mobile khác nếu bạn cũng đang có một bộ sưu tập game mobile trên máy của mình như Code Thần Thú Go, code play together, Code Free Fire ...

Thứ Năm, 11/05/2023 11:34
51 👨 1.583
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game