Code Eternal Ember mới nhất và cách nhập code

Eternal Ember là một tựa Game Mobile nhập vai và code Eternal Ember sẽ dành tặng game thủ tiền tệ và chiến lợi phẩm. Dưới đây là các mã code Eternal Ember để bạn nhập và đổi thưởng, nhớ theo dõi bài viết này để cập nhật thêm code.

Code Eternal Ember mới nhất

CodeThưởng
Buddha0527Đổi mã quà tặng này để nhận phần thưởng độc quyền (Có hiệu lực đến ngày 27 tháng 6 năm 2023)
EternalEmber1stĐổi mã quà tặng này để lấy 100 nghìn vàng, 100 bụi ma thuật và 1 rương đá tinh luyện (Có hiệu lực đến ngày 8 tháng 4 năm 2023)
EnjoyEternalEmberĐổi mã quà tặng này để lấy 10K Vàng, 200 Thuốc chữa bệnh Cao cấp, 1 Ấn thạch Nhanh nhẹn Tập sự và 1 Sách Kỹ năng Kiểm lâm
EternalEmberFunĐổi mã quà tặng này để lấy 10K Vàng, 200 Thuốc chữa bệnh Cao cấp, 1 Ấn thạch Nhanh nhẹn Tập sự và 1 Sách Kỹ năng Kiểm lâm
MerryEsmasĐổi mã quà tặng này để lấy 120K Vàng, 50 Arcane Dust Ucn và 1200 Thuốc chữa bệnh cao cấp
ucngameĐổi mã quà tặng này để nhận phần thưởng độc quyền

Cách nhập code Eternal Ember

Bước 1: Đầu tiên hãy chọn biểu tượng ảnh đại diện ở góc trên bên trái màn hình, sau khi đã hoàn thành một số nhiệm vụ ban đầu mới có thể chọn được tính năng đó.

code eternal ember

Bước 2: Trong giao diện tính năng nhân vật, bạn hãy chọn Mã quà tặng để đổi code.

giftcode eternal ember

Bước 3: Nhập toàn bộ code trong bảng code bên trên vào và chọn Đồng ý để đổi thưởng từ giftcode này.

eternal ember code

Nếu code còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy phần thưởng được thêm vào Thư của bạn. Một số thư sẽ có phần thưởng được thêm trực tiếp vào hòm đồ. Bên cạnh mục tiêu đổi code để lấy thưởng, bạn hãy chăm chỉ làm những nhiệm vụ trong game để nhận thưởng.

Nhận thêm code Eternal Ember ở đâu?

Đơn giản bạn hãy lưu lại trang web này của Quantrimang và kiểm tra lại mỗi ngày. Nếu đang sử dụng Google Chrome hoặc Cốc Cốc bạn chỉ cần chọn CTRL+D để lưu lại trang web này trên thanh dấu trang.

Hoặc tham gia vào những trang chính thức của nhà phát triển Zencat Gaming trên Facebook với Fanpage và Group. Ngoài ra bạn có thể tìm tên nhà phát triển trên Twitter, Discord và những mạng xã hội khác để cập nhật code mới. Bên cạnh code mới thì bạn cũng có thể cập nhật thêm những nội dung mới của game.

eternal ember code

Tại sao không đổi được code Eternal Ember

Có thể code bạn sử dụng đã hết hạn, đây là lý do khá phổ biến nếu bạn không đổi được code. Ngoài ra bạn có thể nhập sai code, nếu nhập sai code thì bạn cũng sẽ không đổi thưởng được. Thường thì code sẽ là những từ ngữ cụ thể và bạn có thể nhập dễ dàng để đổi code. Tuy nhiên thì những code đến từ event có thể sẽ là những ký tự xếp ngẫu nhiên với nhau.

eternal ember code

Code game giúp bạn nhận thêm phần thưởng và tiền tệ, vì vậy nó sẽ giúp bạn làm quen game nhanh hơn và không nhàm chán khi mới bước vào game.

Thứ Bảy, 15/07/2023 11:59
4,65 👨 4.613
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game