Code Đấu Trường Lokapala mới nhất và cách đổi code lấy thưởng

Đấu Trường Lokapala tham gia đấu trường game MOBA theo một cách rất khác lạ. Nhưng với những ai đã chơi Liên Quân, Tốc Chiến hay Mobile Legends thì sẽ làm quen rất nhanh với tựa game này của VTC với danh sách tướng cùng với các tính năng quen thuộc như bảng ngọc, nhiệm vụ, trang phục...

Code game cũng thế, bạn cần phải cập nhật code game liên tục, nhất là trong khoảng thời gian đầu game. Việc tung ra giftcode từ nhà phát triển game nhằm hỗ trợ và giữ chân người chơi trong những khoảng thời gian đầu game. Chúng tôi đã cập nhật code Đấu Trường Lokapala mới nhất và cách đổi code để bạn đổi code lấy thưởng.

Code Đấu Trường Lokapala mới nhất

GiftcodeThưởngTình trạng code
LOKAALPHAĐổi code này để lấy Tướng, trang phục Tướng, biểu cảm, Citrine, Sen Đá, tiền...Còn hạn
LOKABETAĐổi code này để lấy Tướng, trang phục Tướng, biểu cảm, Citrine, Sen Đá, tiền...Còn hạn

Cách đổi code Đấu Trường Lokapala

Hướng dẫn nhanh

Để đổi code game, bạn chỉ cần chọn ảnh đại diện nhân vật > Nhận > Nhập số seri hoặc quét mã QR để đổi code. Nếu code bạn nhập đúng và còn trong thời gian đổi thưởng thì bạn sẽ nhận được thưởng.

Hướng dẫn cụ thể

Bước 1: Để đổi code Đấu Trường Lokapala, bạn hãy chọn biểu tượng ảnh đại diện nhân vật ở góc trên bên trái như ở dưới hình.

seri lukapala

Bước 2: Chọn Nhận > Hồ Sơ, ở đây bạn sẽ có phương thức đổi code bằng cách nhập số seri, chính là nhập code trong bảng code bên trên. Và 2 là quét mã QR để đổi code thưởng.

code game lokapala

Bước 3: Nếu bạn chọn Nhập số Seri, bạn hãy nhập toàn bộ giftcode trong game tại bảng code bên trên vào để đổi thưởng.

lokapala code game

Bước 4: Nếu code còn trong thời gian đổi thưởng và bạn nhập đúng, bạn sẽ thấy phần thưởng hiển thị như ở dưới hình.

giftcode lokapala mới

Cách nhận thêm code đổi thưởng

Kiếm thêm code Đấu Trường Lokapala không khó, miễn là bạn phải thường xuyên cập nhật thông tin game, và ít nhất là trên trang này của Quantrimang.com. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật code để người chơi biết được thông tin và đổi code lấy thưởng.

lokapala giftcode mới

Vì vậy bạn hãy lưu lại trang này của chúng tôi, sau đó mở lại hàng ngày để update thêm giftcode mới. Ngoài ra, trang chủ và các trang mạng xã hội chính thức của người chơi sẽ giúp bạn cập nhật thêm giftcode và event có thưởng bằng giftcode trong game, kèm theo những thông tin mới nhất về game như cập nhật thêm nội dung mới, thời gian bảo trì, mở thêm server...

Thứ Hai, 16/09/2024 16:12
31 👨 46
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game