Code Đại Náo Ô Long Viện, code Ô Long Viện mới nhất

Code Đại Náo Ô Long Viện, code Ô Long Viện hỗ trợ người chơi tiền tệ trong game và chắc chắn là người chơi sẽ thấy Game Online này hấp dẫn hơn nếu có sự hỗ trợ ngay từ ban đầu khi mới vào game.

Code Đại Náo Ô Long Viện, code Ô Long Viện

Code ThưởngThời gian sử dụng
OLONGVIENĐổi giftcode này để nhận thưởng tiền, vật phẩmCode đang trong thời gian sử dụng
SSVIP99Đổi giftcode này để nhận thưởng tiền, vật phẩmCode đang trong thời gian sử dụng
DAUNAM99Đổi giftcode này để nhận thưởng tiền, vật phẩmCode đang trong thời gian sử dụng
VIP999Đổi giftcode này để nhận thưởng tiền, vật phẩmCode đang trong thời gian sử dụng
OLONG2023Đổi giftcode này để nhận thưởng tiền, vật phẩmCode đang trong thời gian sử dụng

Cách nhập code Đại Náo Ô Long Viện, code Ô Long Viện

Bước 1: Truy cập vào đường link nhập code ở dưới đây, sau đó đăng nhập tài khoản đã tạo nhân vật Đại Náo Ô Long Viện. Chọn server, nhân vật nhận thưởng code, sau đó chọn mục Giftcode và nhập code vào khung nhập code rồi chọn Sử dụng.

Link nhập code Đại Náo Ô Long Viện

Bước 2: Sau khi đã đổi code, bạn hãy vào lại game, nếu game chạy ngầm trước đó thì bạn hãy thoát hẳn ra và vào lại game. Chọn mục Thư ở góc dưới bên phải. Trong đây bạn sẽ có các thư đổi từ giftcode và thư gửi về từ hệ thống.

Bước 3: Nhận toàn bộ quà từ thư giftcode bằng cách chọn Toàn Bộ Nhận, hoặc bấm vào từng thư để nhận quà. Khi nhận quà từ giftcode xong bạn hãy kiểm tra lại bằng cách quay ra màn hình chính, chọn Túi.

Trong Túi đồ sẽ chứa toàn bộ vật phẩm mà bạn đã nhận từ giftcode trước đó, còn tiền thì sẽ được cộng vào số lượng tiền mà bạn đang có ở trên.

Nhận thêm code Đại náo Ô Long Viện ở đâu?

Bạn muốn nhận thêm code Ô Long Viện, bạn có thể nhận qua trang này của Quantrimang bằng cách lưu lại trang này trên trình duyệt của mình, lưu lại nó bằng cách chọn CTRL+D để lưu lại trên Google Chrome hoặc Cốc Cốc.

Tại sao bạn không đổi được code Ô Long Viện

Vì code Đại Náo Ô Long Viện có thời gian sử dụng nên bạn cần phải cập nhật code mới liên tục nếu muốn nhận những phần thưởng hấp dẫn mà miễn phí. Lý do khác đó chính là code bạn nhập sai hoặc bạn đã nhập rồi.

Code Đại Náo Ô Long Viện thường có ký tự số, chữ nên bạn hãy nhập một cách chính xác. Tốt nhất là bạn nên sao chép code trong bảng code bên trên và nhập vào trang nhập code để đổi thưởng.

Thứ Sáu, 16/06/2023 10:23
51 👨 25.447
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Đặng Lam
    Đặng Lam

    code ngon code ngon :D

    Thích Phản hồi 16/06/23
    ❖ Code game