Code Chiến Địa mobile mới nhất và cách nhập code

Code Chiến Địa mới nhất dành cho người chơi sẽ hỗ trợ những tân thủ nhiều phần thưởng hấp dẫn để bạn nhập code lấy thưởng. Mà những phần thưởng này sẽ giúp bạn thu thập được một số lượng kim cương khóa, vàng, các loại thẻ triệu hồi, mảnh nhân vật, thú cưỡi...

Link tải Chiến Địa máy tính

Code Chiến Địa mới nhất

CodeThời gian sử dụng codeThưởng khi đổi code
SUPERVIP99Còn hạn sử dụngNhập code này để nhận một số lượng Kim Cương Khóa, vàng, Thẻ Triệu Hồi Tinh Linh, Mảnh Cô Dâu Ma, Răng Sắc Nhọn, Tinh Hoa Thú Cưỡi - Sơ, Roi Thuần Hóa Thú Cưỡi - Sơ
CHIENDIA99Còn hạn sử dụngNhập code này để nhận một số lượng Kim Cương Khóa, vàng, Thẻ Triệu Hồi Tinh Linh, Mảnh Cô Dâu Ma, Răng Sắc Nhọn, Tinh Hoa Thú Cưỡi - Sơ, Roi Thuần Hóa Thú Cưỡi - Sơ
CHIENTHAN1Còn hạn sử dụngNhập code này để nhận một số lượng Kim Cương Khóa, vàng, Thẻ Triệu Hồi Tinh Linh, Mảnh Cô Dâu Ma, Răng Sắc Nhọn, Tinh Hoa Thú Cưỡi - Sơ, Roi Thuần Hóa Thú Cưỡi - Sơ
CHIENTHAN88Còn hạn sử dụng (giới hạn)Nhập code này để nhận một số lượng Kim Cương Khóa, vàng, Thẻ Triệu Hồi Tinh Linh, Mảnh Cô Dâu Ma, Răng Sắc Nhọn, Tinh Hoa Thú Cưỡi - Sơ, Roi Thuần Hóa Thú Cưỡi - Sơ
CHIENTHAN77Còn hạn sử dụng (giới hạn)Nhập code này để nhận một số lượng Kim Cương Khóa, vàng, Thẻ Triệu Hồi Tinh Linh, Mảnh Cô Dâu Ma, Răng Sắc Nhọn, Tinh Hoa Thú Cưỡi - Sơ, Roi Thuần Hóa Thú Cưỡi - Sơ
CHIENTHAN99Còn hạn sử dụng (giới hạn)Nhập code này để nhận một số lượng Kim Cương Khóa, vàng, Thẻ Triệu Hồi Tinh Linh, Mảnh Cô Dâu Ma, Răng Sắc Nhọn, Tinh Hoa Thú Cưỡi - Sơ, Roi Thuần Hóa Thú Cưỡi - Sơ
CHIENTHAN66Còn hạn sử dụng (giới hạn)Nhập code này để nhận một số lượng Kim Cương Khóa, vàng, Thẻ Triệu Hồi Tinh Linh, Mảnh Cô Dâu Ma, Răng Sắc Nhọn, Tinh Hoa Thú Cưỡi - Sơ, Roi Thuần Hóa Thú Cưỡi - Sơ
CHIENTHAN55Còn hạn sử dụng (giới hạn)Nhập code này để nhận một số lượng Kim Cương Khóa, vàng, Thẻ Triệu Hồi Tinh Linh, Mảnh Cô Dâu Ma, Răng Sắc Nhọn, Tinh Hoa Thú Cưỡi - Sơ, Roi Thuần Hóa Thú Cưỡi - Sơ

Cách nhập code Chiến Địa mới nhất

Bước 1: Truy cập vào link nhập code ở dưới đây:

https://chiendia.dzogame.vn/web-shop

Kế đến chọn biểu tượng Nhập giftcode trong trang nạp của Chiến Địa Mobile.

code chien dia

Bước 2: Nhập các code trong bảng code bên trên vào khung nhập code và chọn Đổi Quà.

giftcode chien dia

Bước 3: Nếu code của bạn còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ nhận được thông báo Nhận quà thành công.

code chien dia moi nhat

Bước 4: Vào lại game, chon biểu tượng Thư ở trên khung chat.

code chien dia moi

Bước 5: Trong danh sách Thư, bạn sẽ nhận được các thư Giftcode mà nhà phát hành game gửi về, chọn Nhận nhanh để nhận toàn bộ code.

nhap code chien dia

Cách cách nhận code game Chiến Địa

Lưu lại trang này của chúng tôi và chúng tôi sẽ cập nhật code thường xuyên cho các bạn. Quantrimang.com cũng sẽ cập nhật nhiều code ở những tựa game khác để bạn nhập code. Nên hãy theo dõi thường xuyên các trang code game của Quantrimang.com để nhập code đổi thưởng.

Ngoài ra, bạn hãy theo dõi các trang chính thức của nhà phát hành game, họ sẽ cập nhật thêm giftcode thường xuyên cho người chơi trong những dịp đặc biệt. Ví dụ trong những ngày lễ như Halloween, năm mới, Noel... những ngày lễ đó là lúc nhà phát triển tung ra giftcode cho người chơi, hoặc ít nhất là những sự kiện có thể tặng giftcode.

Cộng đồng người chơi cũng là nơi mà bạn có thể lấy giftcode, đôi khi họ sẽ cập nhật từ những nguồn tin cậy để người chơi nhập code đổi thưởng. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ chia sẻ những kinh nghiệm chơi game, những mẹo chơi quý báu... Tuy nhiên bạn cũng phải cẩn thận với những thành phần tung đường link lạ hòng lấy tài khoản của bạn.

Những lưu ý khác:

  • Nhanh tay nhập code vì số lượng code có thể giới hạn.
  • Mỗi tài khoản chỉ có thể nhập code được một lần.
  • Tham gia nhiều nhóm cộng đồng để tăng cơ hội nhận code.
  • Cẩn thận với các trang web lừa đảo, chỉ nhận code từ các nguồn uy tín.
  • Chúc bạn may mắn nhận được giftcode Chiến Địa!

Nếu code Chiến Địa không đổi được?

Mã code không hợp lệ:

  • Gift code hết hạn: Code game được tung ra, dù là code event hay code tặng thì đều thường có thời hạn sử dụng nhất định, nếu bạn nhập mã code đã hết hạn, bạn sẽ không thể nhận được phần thưởng. Nhà phát hành game thường tung ra code nhưng không hề thông báo về thời gian hiệu lực của code.
  • Code bị nhập sai: Khi nhập code, bạn hãy kiểm tra kỹ mã code xem đã nhập chính xác hay chưa, bao gồm cả chữ hoa, chữ thường và các ký tự đặc biệt. Code game thường có phân biệt giữa kí tự hoa và kí tự thường.
  • Code không dành cho khu vực của bạn: Một số mã code chỉ dành cho khu vực hoặc quốc gia cụ thể. Hãy kiểm tra xem mã code bạn nhập có dành cho khu vực của bạn hay không. Thường thì hiện tượng này chỉ áp dụng cho Code Free Fire, tuy nhiên nếu game có nhiều server tại những khu vực khác nhau thì code sẽ được phân bổ vào nhiều khu vực server khác nhau.

Lỗi kết nối mạng:

  • Mạng không ổn định: Nếu kết nối mạng của bạn không ổn định, bạn có thể gặp lỗi khi nhập mã code. Đảm bảo rằng bạn có kết nối mạng ổn định trước khi nhập mã code.
  • Server game đang gặp sự cố: Nếu máy chủ game đang gặp sự cố, bạn có thể không thể đổi code. Thường thì lỗi này sẽ chỉ xuất hiện khi game bảo trì server để update game.Hãy thử lại sau hoặc liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của game để được trợ giúp.

Lỗi hệ thống:

  • Lỗi từ phía game: Đôi khi, có thể xảy ra lỗi từ phía game khiến bạn không thể đổi code. Hãy thử lại sau hoặc liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của game để được trợ giúp.
  • Lỗi từ thiết bị của bạn: Lỗi từ thiết bị của bạn cũng có thể khiến bạn không thể đổi code. Hãy thử khởi động lại thiết bị hoặc cập nhật phiên bản game mới nhất.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý một số điều sau khi nhập mã code:

  • Mã code chỉ có thể sử dụng một lần: Sau khi bạn đã sử dụng mã code, bạn không thể sử dụng lại mã code đó nữa.
  • Mã code thường không được cộng dồn: Nếu bạn có nhiều mã code, bạn cần nhập từng mã code một.

Nếu bạn đã thử tất cả các cách trên mà vẫn không thể đổi code, bạn hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của game để được trợ giúp.

Số lượng nguyên nhân: Có thể có nhiều hơn 3 nguyên nhân khiến bạn không thể đổi code trong game Chiến Địa. Các nguyên nhân trên chỉ là những nguyên nhân phổ biến nhất.

Lưu ý:

  • Bạn có thể tìm kiếm danh sách mã code Chiến Địa mới nhất trên các trang web uy tín hoặc trên fanpage chính thức của game.
  • Hãy cẩn thận với những trang web cung cấp mã code giả mạo
Thứ Tư, 20/03/2024 17:39
4,710 👨 3.569
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game