Code Ants Simulator mới nhất và cách nhập code

Code Ants Simulator có thể mang lại cho bạn rất nhiều phần thưởng, thường tặng một số vật phẩm miễn phí cùng một lúc. Chúng bao gồm các khoảng thời gian boots để tăng tốc cho người chơi khai thác giúp tăng tỷ lệ thu thập của bạn trên các cánh đồng, thức ăn để tăng cấp cho thú cưng của bạn và trứng thú cưng nở để tăng tỷ lệ chuyển đổi vùng đất của bạn. Nếu bạn yêu thích trò chơi nhấp chuột Roblox, bạn cũng nên xem Trình mô phỏng bữa tiệc nhấp chuột.

Code Ants Simulator mới nhất và cách nhập code

CodeThưởng
1kfavorites
Đổi code này để nhận thưởng Diamond Egg, 100 Snowflakes, 10 Bread, 1,000 Cookie, và 10 Branch
100kvisits
Đổi code này để nhận thưởng 5 Gingerbread, và 15 phút boots cho toàn bộ
quartzz
Đổi code này để nhận thưởng Golden Egg, 15 Bottomless Bag, 15 Bread, and 5 phút boots cho thu hoạch

Code Ants Simulator cũ hơn

Dưới đây là toàn bộ code Ants Simulator cũ và đã hết hạn

Yessir

Cách nhập code Ants Simulator

Để nhập code Ants Simulator, bạn hãy chọn biểu tượng Settings bánh răng cưa ở góc trên bên trái màn hình. Nhập các code trong bảng code bên trên vào khung code Enter the Code! và chọn Redeem bên kia.

code ants simulator

Nếu code còn trong thời gian hiệu lực, bạn sẽ thấy ngay những phần thưởng được hiển thị ở góc dưới bên phải màn hình.

code ants simulator

Làm cách nào để nhận được nhiều code Ants Simulator hơn?

Như code Blox Fruit, nếu bạn yêu thích Ants Simulator và muốn theo dõi thông tin cập nhật game cùng với những code mới, bạn có thể bắt đầu bằng cách theo dõi nhà phát triển game @qlemjo trên Roblox. Nhưng lựa chọn tốt nhất là tham gia vào Ants Simulator Discord Server, nơi có các kênh dành riêng cho trò chơi và thông tin cập nhật, thông báo code mới nhất, v.v.

code ants simulator

Tại sao code Ants Simulator không hoạt động?

Như với hầu hết các tựa game trong Roblox, code Ants Simulator cần được nhập chính xác để hoạt động. Điều này có nghĩa là một lỗi chính tả, chẳng hạn như lỗi viết hoa có thể làm mất hiệu lực của chúng, vì vậy tốt nhất là bạn hãy sao chép và dán mã trong bảng code ở trên vào khung nhập code trong game.

Nếu theo cách nhập code này mà bạn vẫn không nhận được thưởng, thì có khả năng code đó đã hết hạn. Quantrimang.com không thể giúp gì với điều đó, ngoại trừ việc cho bạn biết rằng chúng tôi đang liên tục tìm kiếm các code mới. Cho nên, nếu code nào hết hạn bạn có thể bình luận ở dưới để Quantrimang.com kiểm tra lại code nhé.

code ants simulator

Một số cách khác để nhận phần thưởng miễn phí trong Ants Simulator

Nếu bạn đang tìm cách để giành lợi thế trong Ants Simulator, hãy bắt đầu bằng cách nói chuyện với Donkey. Donkey sẽ cung cấp cho bạn các nhiệm vụ khi bạn lên cấp, điều này sẽ mang lại cho bạn phần thưởng miễn phí trong khi bạn chỉ cần tiếp tục chơi game.

Điều này rất hữu ích vì nó cũng hướng dẫn bạn những việc cần làm tiếp theo trong khi cung cấp cho bạn mọi thứ từ Candy Canes và Sprouts đến Snowflakes. Bạn cũng có thể nói chuyện với ông già Noel để nhận nhiệm vụ và hoàn thành nhiệm vụ để nhận thêm phần thưởng miễn phí.

Cuối cùng, khi thu thập phấn hoa, hãy để ý các biểu tượng trên ruộng. để ý những thứ này trong khi bạn thu thập sẽ nhận được nhiều món quà miễn phí hơn, bao gồm cả Bông tuyết và những món đồ tăng cường.

code ants simulator

Ants Simulator là game gì?

Ants Simulator là một trò chơi trên Roblox, người chơi thu thập nguyên liệu bằng cách nhấp chuột hoặc màn hình điện thoại để thu thập và chế tạo với một vài yếu tố nữa được đưa vào. Bạn bắt đầu thu thập phấn hoa và ấp nở thú cưng để tăng chất lượng vùng đất của mình. Nhưng khi bạn tiến tới những cánh đồng hoa mới, bạn có thể chế tạo các vật phẩm mới hơn cũng như mua chúng trong khi cố gắng tránh côn trùng sẽ cố gắng ngăn bạn lấy phấn hoa.

Thứ Tư, 01/03/2023 14:55
31 👨 461
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game