Code Nhất Kiếm Giang Hồ mới nhất và cách nhập

Trong Nhất Kiếm Giang Hồ 3D, người chơi sẽ nhập vai vào các nhân vật và cùng tham gia vào cuộc tranh giành Bảo vật võ lâm - Võ mục di thư của Nhạc Phi. Hợp sức cùng những môn phái chính tông chống lại tà phái.

Có 4 môn phái bao gồm Nhạc Gia, Thiên Sơn, Côn Lôn, Nga My tương ứng với những hệ Hỏa - Băng - Lôi - Mộc khắc chế lẫn nhau. Cùng với hệ thống võ học đồ sộ với những tuyệt kỹ như Sư Tử Hống, Thương pháp bá vương, Kiếm pháp thu thủy, Kiếm đãng giang hồ... Tu luyện nội công, Lĩnh ngộ tâm pháp...

Dù bắt đầu bằng cách nào thì các game thủ vẫn sẽ cần những sự trợ giúp. Một trong những sự trợ giúp quen thuộc và phổ biến nhất là bằng Giftcode như Code Play Together. Và Nhất Kiếm Giang Hồ cũng sẽ cho phép người chơi nhận quà bằng giftcode. Để lấy Giftcode Nhất Kiếm Giang Hồ bạn hãy xem hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Giftcode Nhất Kiếm Giang Hồ và cách nhập code

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ nhập code Nhất Kiếm Giang Hồ ở dưới đây và đăng nhập tài khoản mà bạn đang chơi game vào.

Link lấy code Nhất Kiếm Giang Hồ

code nhat kiem giang ho

Bước 2: Trong mục Tất cả, ở đây bạn sẽ thấy giftcode chung kèm theo các event mà nhà phát hành đang tổ chức cho game thủ.

code nhat kiem giang ho

Bước 3: Yêu cầu để người chơi có thể nhận giftcode từ nhà phát triển sẽ hiển thị mỗi khi họ bấm vào Xem thêm của từng sự kiện.

code nhat kiem giang ho

Chọn sang mục Đổi Code, bạn hãy chọn nhân vật mà bạn muốn nhận phần thưởng từ giftcode. Bạn hãy chọn Tiếp tục để đổi code.

code nhat kiem giang ho

Bước 4: Thông tin đổi quà thành công hiện ra, như vậy là bạn đã có thể đổi code thành công rồi.

code nhat kiem giang ho

Bước 5: Ngay khi vào game bạn sẽ thấy mục Thư phát sáng ở giao diện chính.

giftcode nhat kiem giang ho

Bước 6: Khi giao diện thư hiện ra, bạn sẽ thấy các thư trong đây. Trong đó có thư Giftcode và những thư tặng quà từ hệ thống được đính kèm. Bạn chỉ cần nhấn Nhận Nhanh để nhận toàn bộ quà có trong thư.

giftcode nhat kiem giang ho

Bạn sẽ nhận được những phần thưởng đính kèm trong đó.

giftcode nhat kiem giang ho

Như vậy là bạn đã có thể nhận được các phần quà từ Giftcode trong Nhất Kiếm Giang Hồ. Có khá nhiều tựa game nhận code theo dạng nhận trên trang web của nhà phát hành hiện tại và cũng theo cách phân phát code trên Fanpage Facebook của từng game.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 01/10/2021 15:04
52 👨 436
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game