Code Alo Tu Tiên Đi mới nhất và cách nhập code

Tất cả mọi người khi mới chơi Alo Tu Tiên Đi đều khó bỏ qua giftcode chứa đầy những phần thưởng hấp dẫn từ nhà phát hành game. Dường như đây là một thủ tục mà đa số nhà phát hành game mobile không thể bỏ qua khi mới ra mắt game, cũng như tặng những giftcode sau này. Chúng tôi đã tập hợp danh sách code Alo Tu Tiên Đi mới nhất ở dưới đây cũng như cách nhập code để bạn đổi code lấy thưởng.

Code Alo Tu Tiên Đi mới nhất

Bước 1: Hiện tại, toàn bộ code Alo Tu Tiên Đi đã có mặt trong trang nhận code, kèm theo đó là các event mà bạn có thể tham gia làm nhiệm vụ để nhận giftcode. Đăng nhập tài khoản mà bạn đã chơi game theo link ở dưới đây.

https://playfun.vn/giftcode/alo-tu-tien-di

Bước 2: Sau khi đã đăng nhập tài khoản vào, hãy chọn mục Tất cả, kế đến chọn Đổi ở các giftcode trong mục Giftcode chung.

code alo tu tien di

Bước 3: Bạn sẽ được chuyển sang giao diện Đổi code, ở đây hãy chọn server, nhân vật mà bạn muốn nhận thưởng từ giftcode rồi chọn Tiếp tục.

giftcode alo tu tien di

Bước 4: Nếu code còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy ngay thông báo Đổi Quà Thành Công. Chọn Đổi Tiếp và đổi hết các giftcode chung còn lại để nhận thưởng.

nhap code alo tu tien di

Kiểm tra quà đã đổi từ giftcode

Bước 1: Sau khi đã đổi toàn bộ giftcode trong mục Đổi Code, bạn hãy chọn biểu tượng Thư ở góc trên bên trái màn hình. Lưu ý là nếu bạn đang chạy ngầm game thì hãy thoát hoàn toàn game rồi vào lại, khi đó Thư thưởng giftcode mới có thể hiển thị trong danh sách thư.

cach nhap code alo tu tien di

Bước 2: Chọn các thư có tiêu đề Thư hệ thống như ở dưới hình để xem thư giftcode chứa những gì. Hoặc chọn Nhận nhanh để nhận toàn bộ vật phẩm đang đính kèm trong các thư.

code alo tu tien di moi nhat

Bước 3: Chọn nút Nhận Thưởng để nhận toàn bộ phần thưởng chỉ ở riêng thư đó. Lưu ý là các thư sẽ có thời gian tồn tại. Nếu bạn để thời gian tồn tại của thư hết, thư đó sẽ biến mất.

code alo tu tien di moi

Nhận thêm code ở đâu?

Để nhận thêm code game, bạn hãy theo dõi trang này của Quantrimang.com chúng tôi. Lưu lại trên thanh dấu trang hoặc để một tab trong trình duyệt và kiểm tra danh sách code Alo Tu Tiên Đi mỗi ngày.

full code alo tu tien di

Nếu bạn hay sử dụng Facebook, Instagram hoặc những mạng xã hội mà nhà phát hành game có sử dụng. Bạn hãy theo dõi những trang mạng xã hội này của nhà phát triển game, họ không chỉ cập nhật code, event nhận thưởng mà còn cung cấp những thông tin mới nhất về game như nội dung được update sắp tới, server bảo trì... Ngoài ra còn có thông tin trên các forum game, tuy nhiên sẽ không nhiều bằng trên mạng xã hội.

Thứ Tư, 31/07/2024 14:47
31 👨 1.134
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game