COD Warzone Mobile cho phép đăng ký trước trên Android

COD Warzone đã cho phép đăng ký trước trên thiết bị di động Android và hiện đã mở trên CHPlay. Tựa game battle royale này xuất hiện trên di động đã gây ra nhiều hứng thú cho người chơi.

Trước sự kiện COD NEXT 2022, teaser của trò chơi đã được công bố bởi những ai tạo ra nó. Các đăng ký trước của game cho các thiết bị Android hiện đã mở chính thức sự kiện. Đối với 15 triệu lượt đăng ký đầu tiên, nhà phát triển sẽ dành tặng khá nhiều phần thưởng.

Đây là tựa game được phát hành sau phiên bản COD Mobile đầu tiên năm 2019. Hiện COD Mobile đang là một trong những tựa game mobile phổ biến toàn cầu bên cạnh PUBG Mobile, Free FireFortnite.

Cách đăng ký trước COD Warzone Mobile

Bạn chỉ cần truy cập vào đường link đăng ký trước COD Warzone Mobile ở trên đây. Sau đó chọn Pre-register hoặc Đăng ký trước để đăng ký và khi game mở chính thức thì sẽ tự động tải về.

COD Warzone Mobile Android

cod warzone mobile

Call of Duty Warzone Mobile sẽ cho phép 120 người chơi trực tiếp đối đầu với nhau trong một trận đấu. Như thường lệ, với một tựa game battle royale thì bạn sẽ loot đồ, di chuyển vào vòng bo bằng cách đi tìm phương tiện.

Các tính năng hấp dẫn như bạn bè, kênh trò chuyện và cả Battle Pass đều có mặt trên các nền tảng để người chơi trải nghiệm. Cùng với đó Call of Duty: Warzone Mobile sẽ giới thiệu các sự kiện, danh sách phát và nội dung dành riêng cho thiết bị di động.

Phần thưởng đăng ký trước Call of Duty Warzone Mobile

Phần thưởng dành cho những người đăng ký trước sẽ bao gồm:

  • 25 triệu - Phần quà bí ẩn
  • 15 triệu -  skin M4 - Archfiend
  • 12 triệu - skin X12 - Prince of Hell
  • 5 triệu - Foe's Flame, Dark Familiar

Chỉ cần đăng ký trước

cod mobile warzone

Hoàn thành quá trình tải về của bạn và nhận skin Prince of Hell, tùy chỉnh thông tin cá nhân với Dark Familiar Emblem và Foe's Flame Vinyl!. Ngoài ra, một phần thưởng bí ẩn sẽ được mở khóa khi đạt 25 triệu lượt đăng ký trước. Đăng ký trước ngay bây giờ và trang bị toàn bộ những phần thưởng này khi ra mắt.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 25/09/2022 22:04
31 👨 179
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online