Hướng dẫn chuyển đổi tài khoản Top Eleven từ quốc tế về Việt Nam

Sau gần 13 năm chơi kể từ khi Top Eleven được cho ra mắt cộng đồng game thủ thế giới, tựa game này cũng chính thức được phát hành tại Việt Nam bởi VNGGames. Đối với những game thủ đã chơi bản quốc tế và muốn tiếp tục sử dụng tài khoản của mình tại máy chủ Việt Nam thì sẽ cần thực hiện quá trình chuyển đổi.

Bài viết này sẽ đem tới cho bạn hướng dẫn chi tiết về cách chuyển đổi, tham khảo ngay nội dung bên dưới nhé.

Hướng dẫn chuyển đổi tài khoản Top Eleven từ quốc tế về Việt Nam

Game thủ có thể xem clip hướng dẫn bên dưới để nhanh chóng chuyển đổi tài khoản và thành huấn luyện viên bóng đá thực thụ cùng José Mourinho nhé!

Bước 1: Vào app Top Eleven bản quốc tế

Bước 2: Vào Cài Đặt sao chép mã chuyển đổi

Bước 3: Vào app Top Eleven bản VNG

Bước 4: Chọn mục Chuyển Đổi Tài Khoản

Bước 5: Dán mã số chuyển đổi vào ô và nhấn tiếp tục

Bước 6: Đọc kỹ thông tin và chọn Xác Nhận

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo video hướng dẫn dưới đây để việc chuyển đổi tài khoản được thuận lợi hơn nhé.

Phúc lợi khi chuyển đổi sang Top Eleven Việt Nam

Sau khi chuyển đổi thành công sang phiên bản Việt Nam, các tài nguyên như Toke, Vé Thư Giãn, Vé Trị Thương, Áo Đấu, Logo CLB, Cấp Sân Vận Động,… của người chơi sẽ được giữ nguyên. Bạn vẫn có thể ghép trận và chơi cùng các đối thủ từ khắp nơi trên thế giới mà không bị giới hạn về địa lý. Đồng thời, tính năng xem quảng cáo để nhận vật phẩm cũng sẽ được giữ nguyên trong phiên bản Việt Nam.

Top Eleven

Tính năng này được đánh giá là một trong những điểm khác biệt và cực kỳ hữu dụng đối với người chơi, khi mang đến nhiều tài nguyên hữu ích như Vé Thư Giãn, Vé Tăng Tinh Thần, Vé Trị Thương,… Ngoài ra, người chơi còn có cơ hội nhận thật nhiều giftcode hấp dẫn khi tham gia các sự kiện của game trong đợt chuyển đổi này.

Tìm hiểu về tựa game Top Eleven

Top Eleven: Quản Lý Bóng Đá là tựa game chiến thuật kết hợp kỹ năng quản lý đội bóng rất được yêu thích trên khắp thế giới. Dấn thân vào game, mục tiêu của bạn là đưa đội bóng vào đấu trường danh giá Champion League và giành được chiếc cúp vô địch mà bao nhiêu huấn luyện viên khác đang mong muốn có được.

Top Eleven

Bạn có thể tạo ra một câu lạc bộ của riêng mình theo nhiều cách khác nhau như tự tay thiết kế biểu tượng logo đội bóng, gầy dựng thương hiệu và quản lý tài chính, trao đổi cầu thủ…

Những điểm thú vị mà bạn có thể tìm thấy ở tựa game này, có thể kể tới như:

  • Hóa thân thành chuyên gia quản lý đội bóng
  • Chiêu mộ và đào tạo những cầu thủ chất lượng
  • Đồ họa siêu chân thật, âm thanh sống động
  • Nhiều giải đấu hấp dẫn, cơ chế chơi đơn giản
  • Nhiều nội dung thú vị bên ngoài sân bóng

Với gameplay đặc sắc và thiết kế đơn giản, Top Eleven VNG chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm khác biệt cho game thủ Việt và cả các fan bóng đá. Đây sẽ là cơ hội để bạn trực tiếp trải nghiệm cảm giác cầm quân, hiện thực hóa những ý tưởng chiến thuật vốn ở trong suy nghĩ, và tận hưởng cảm giác thăng hoa trong từng trận đấu, từng mùa giải.

Thứ Sáu, 17/03/2023 11:11
31 👨 2.777
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile