Game PC hot, game PC hay nhất tháng 4 năm 2024

Bạn đang tìm kiếm những trò chơi mà bạn có thể chơi trên PC, thiết bị console trong tháng 3 này, hãy kéo xuống dưới đây và kiểm tra qua một lượt những tựa game PC mới ra mắt gần đây và sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới nhé.

Dead Island 2

Nền tảng: PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Dòng Xbox X|S

Có vẻ như Deep Silver đã "thai nghén" Dead Island 2 khá lâu kể từ khi phần đầu tiên ra mắt chính thức vào năm 2011. Ngay lập tức Dead Island 1 đã tạo được cơn sốt khi ra mắt và gây được nhiều sự chú ý của game thủ.

game pc năm 2023
game pc tháng 4 năm 2023

Phần 2 của game dự kiến được công bố lần đầu tiên tại E3 năm 2014 và sẽ cho ra mắt chính thức vào năm 2016. Thế nhưng sau đó đã có rất nhiều lần hãng trì hoãn và sẽ chính thức được phát hành vào tháng 4 năm 2023 này.

game pc thang 2

Dead Island 2 lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế, nơi mà những người sống sót phải đối mặt với bệnh dịch zombie và phải tìm mọi cách để sinh tồn trong điều kiện thiếu thốn nhiều thứ và nguy hiểm rình rập xung quanh.

Bạn sẽ phải làm nhiều việc như đi làm nhiệm vụ do người này người kia nhờ vả, nâng cấp và sáng tạo ra các loại vũ khí độc đáo chống lại bọn zombie, tìm kiếm mọi thứ có thể còn dùng được để chống lại zombie.

game pc thang 2

Người chơi cũng sẽ được tiếp cận với hệ thống chiến đấu cực kỳ đa dạng và mới mẻ. Đặc biệt nhất phải nói đến kỹ năng như "phim chưởng" của nhân vật. Và mở khóa nhiều khu vực khác nhau để khám phá. Dead Island sẽ ra mắt các hệ máy console như PS4, PS5, Xbox và được phát hành trong nền tảng Epic Game Store trên PC.

Cấu hình dự kiến của Dead Island 2

Cấu hình tối thiểu

  • Hệ điều hành: Windows 10 64-bit
  • CPU: Intel Core i3-4370 hoặc AMD FX-6350
  • Bộ nhớ RAM: RAM 8GB
  • Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 650 hoặc AMD Radeon HD 5850
  • Dung lượng ổ cứng trống: 60GB
  • DirectX: Phiên bản 10 (Shader Model 5.0/5.1)

Thông số kỹ thuật PC được đề xuất *

  • Hệ điều hành: Windows 10 64-bit
  • CPU: CPU Intel Core i7-6850K hoặc AMD Ryzen 7 2700X
  • Bộ nhớ RAM: RAM 16 GB
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 1660 hoặc AMD Radeon R9 390 (6 GB VRAM)
  • Dung lượng ổ cứng trống: 60GB
  • DirectX: Phiên bản 10 (Shader Model 5.0/5.1)

Meet Your Maker

Nền tảng: PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox One, Xbox Series X và Series S, Microsoft Windows

Meet Your Maker (MYM) là một tựa game khá lạ lẫm, lấy bối cảnh hậu tận thế kỳ lạ giống trong Mad Max với đầy rẫy những sinh vật ngoài hành tinh gớm ghiếc đáng lo ngại. Trong game, bạn sẽ phải đi đánh chiếm tiền đồn của những người chơi khác, đoạt về những vật phẩm, vật dụng để xây dựng tiền đồn riêng của bạn.

Các tiền đồn của những người chơi sẽ khác nhau, kèm theo đó là chúng sẽ chứa các vật liệu xây dựng và GenMat, nguồn năng lượng kỳ lạ mà bạn cần có trong căn cứ của mình. Tiền đồn tùy vào thực lực xây dựng của người chơi từ nhỏ đến lớn bạn sẽ phải thiết lập các lớp cửa bảo vệ, các cạm bẫy, lính canh.

game pc hay thang 4

Phần hành động trong game khá thú vị và có nhịp độ nhanh, các loại vũ khí, rất tiếc là chỉ có một số ít vũ khí trong game. Phong cách hành động của MYM có thể khiến những game thủ đã từng chơi DOOM cảm thấy quen thuộc.

Phần xây dựng sẽ là thứ thực sự khiến MYM trở nên độc đáo, game cho phép người chơi thoải mái xây dựng căn cứ của mình theo phong cách Mario Maker. Thường các cạm bẫy hoặc lối đi bạn có thể xây dựng theo các cấp độ từ dễ đến khó.

game pc hay 2023

Hoàn thành những cuộc tấn công sẽ giúp bạn kiếm được tài nguyên mà bạn có thể sử dụng để nâng cấp thiết bị của mình hoặc mở khóa những vật phẩm mới. Bạn có thể tạo tiền đồn sau khi đi cướp hoặc mua một vị trí cho tác phẩm mới của mình. Sự rung cảm của lối chơi xây dựng có thể so sánh với chế độ sáng tạo của Minecraft. Bạn có thể bay tự do, đặt các khối xây dựng theo ý muốn, có âm nhạc nhẹ nhàng phát xung quanh.\

Mega Man Battle Network Legacy Collection Vols. 1&2

Nền tảng: PlayStation 4, Nintendo Switch và PC

Mega Man Battle Network Legacy Collection là một tập hợp trò chơi nhập vai hành động. Trong Vol 1, bạn sẽ vào vai một người đàn ông ngăn chặn những nhóm tội phạm có ý đồ thực hiện tội phạm mạng. Từ góc nhìn trên cao, người chơi sẽ phải tương tác với những nhân vật, sử dụng nhân vật AI để chiến đấu với các virus tấn công máy tính và những sinh vật theo dạng người máy. Bạn sẽ có các loại vũ khí như súng năng lượng, kiếm năng lượng và bom nhỏ để đánh bại kẻ thù trong đấu trường dưới góc nhìn 2D.

game pc nhe 2023

Ở vol 2, người chơi sẽ vào vai Lan Hikari, một cậu bé sử dụng người máy để chiến đấu với kẻ thù trong thế giới mạng. Lối chơi vẫn y hệt như ở Vol 1 nhưng cách đánh sẽ khác đôi chút, những trận chiến sẽ có các kẻ thù bắn đại bác hoạt hình, lao móc hoặc phóng tên lửa vào nhân vật của người chơi.

game pc hay sắp ra mắt

Minecraft Legends

Nền tảng: PC, PS4, PS5, Xbox

Minecraft Legends ra mắt vào ngày 18 tháng 4 năm 2023 và là sự kết hợp của trò chơi sinh tồn tiêu chuẩn của Mojang với thể loại MMORPG để tạo thành một cuộc chiến phiêu lưu mới trên khắp thế giới Minecraft. Nơi đâym bạn sẽ thấy các quần xã sinh vật quen thuộc.

Bạn vẫn sẽ thu thập tài nguyên, nguyên liệu, hỗ trợ cho đồng minh, chiến đấu với những đám lợn rừng giận dữ và tạo ra căn cứ riêng nhờ vào những thứ mà bạn đã thu thập được.

game pc sắp ra mắt

Thậm chí, có lúc bạn có thể tập hợp lại được những đám đông thân thiện như lửng mật, lạc đà không bướu đi theo bạn. Với sự trợ giúp của đồng minh và thần tiên tập hợp và xây dựng cho bạn.

game pc hay sap ra mat

Nói chung trong Minecraft Legends, bạn sẽ xây dựng căn cứ, tập hợp các đồng minh, huấn luyện một đội quân và những đơn vị sinh sản do người chơi xây dựng để tấn công bọn Piglin.

Các mob cũng rất đa dạng và có nhiều sức mạnh riêng, bạn sẽ có nhiều mob quên thuộc như dân làng, bộ xương và creepers. Heroes của bạn cũng có thể mang nhiều loại golem khác nhau, mỗi loại có sức mạnh riêng. Nhà sản xuất điều hành cho Minecraft Legends đã mô tả cách mà Golem Đá Cuội đặc biệt hiệu quả trong việc phá phách các công trình của kẻ thù, trong khi Golem Plank lại có khả năng bắn đạn lửa, rất tốt nếu bạn muốn chọn một đồng minh tấn công từ xa.

Star Wars Jedi: Survivor

Nền tảng: PlayStation 5, Xbox Series X và Series S, PC

Cốt truyện của  Star Wars Jedi: Survivor diễn ra 5 năm sau các sự kiện của Fallen Order và đang có một hướng đi khá thú vị. Trong game, bạn sẽ một lần nữa vào vai Cal Kestis và phải vật lộn để vượt qua các mối đe dọa ngày càng lớn của Đế Chế Thiên Hà, đồng thời chiến đấu chống lại bất kỳ mối đe dọa nào.

Sau ngần ấy năm, Đế chế vẫn đang nỗ lực săn lùng và giết bất kỳ Jedi nào sống sót qua Lệnh 66 và chiến công của Cal trong Fallen Order đã khiến anh trở thành một mục tiêu chính của Đế Chế.

game pc hay sắp ra mắt

Bản xem trước mà bạn bắt đầu tìm được ở chương thứ 2 của Survivor, với cảnh Cal đang tìm các bộ phận thay thế cho con tàu của mình. Greez, Cere và Merrin không còn ở đó và để lại Cal và người máy đồng hành BD-1 cùng tham gia và cuộc phiêu lưu với anh.

Người sống sót sẽ được chơi giống như phiên bản tiền nhiệm trước đó, bạn được trang bị một thanh kiếm ánh sáng kèm theo kỹ năng của Thần Lực. Bạn có thể sống sót qua một cuộc đấu súng nảy lửa, kèm theo đó là phản đòn lại những phát súng vào kẻ tấn công và đỡ đòn cận chiến.

game pc hay sắp ra mắt

Mặc dù Cal có thể chém những kẻ thù yếu hơn chỉ bằng một đòn duy nhất, nhưng những mục tiêu mạnh hơn sẽ cần phải áp đảo trước ngay khi giáp mặt. Việc khiến chúng bị choáng sẽ khiến chúng yếu đi đủ để kết liễu chúng và bạn có thể sử dụng Thần Lực để phá hủy các tấm chắn, áo giáp, làm chậm các kẻ thù.

game pc hay sắp ra mắt

The Last Case of Benedict Fox

Nền tảng: Microsoft Windows, Xbox Series X và Series S

Trong game, bạn sẽ vào vai Benedict Fox, một thám tử huyền bí phải khám phá số phận của một gia đình ở Boston trong khi chiến đấu với một con quỷ bị mắc kẹt bên trong cơ thể của chính mình.

Anh ta sẽ có thể sử dụng con quỷ của mình để đi sâu vào ý thức của người chết, được gọi là Limbo. Có rất nhiều manh mối sẽ đến từ việc khám phá Limbo, nhưng nó cũng sẽ dần trở nên nguy hiểm hơn khi có nhiều manh mối được tiết lộ.

game pc hay sắp ra mắt

Game có góc nhìn 2D nhưng gây được chú ý nhờ vào màu sắc sặc sỡ và khung cảnh được chăm chút một cách tỉ mỉ. Trò chơi lấy bối cảnh vào năm 1925, bạn sẽ phải đi điều tra tại một biệt thự tuyệt đẹp nhưng chứa đựng những điều rùng rợn, đáng sợ. Bạn sẽ phải đối mặt với những con quỷ hung hãn

game pc hay sắp ra mắt

RE4 Remake

Nền tảng: PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Dòng Xbox X|S

Resident Evil 4 đã tạo ra một cuộc cách mạng hóa game hành động và game kinh dị vào năm 2005, và giờ đây nó được làm lại tương tự mà nhà phát triển Capcom đã làm với những tựa game Resident Evil khác như RE 2RE 3.

game hot pc 2023

Cho đến nay, kết quả của những lần giới thiệu gameplay trông thật tuyệt vời, với hình ảnh được làm lại tuyệt đẹp, cốt truyện và nhân vật rõ ràng, và những gì chúng tôi nghĩ sẽ có một số bất ngờ dành cho những người hâm mộ đã chơi đi chơi lại bản RE4 gốc trên nhiều hệ thống khác nhau.

game pc hot tháng 3 2023

Sons of the Forest

Xếp hạng: PC

Sons of the Forest là phần tiếp theo của trò chơi sinh tồn kinh dị trên PC - The Forest, và mặc dù nó hiện chỉ có sẵn ở trạng thái Early Access, nhưng cho đến nay nó vẫn chứng tỏ là một phần tiếp theo khá thành công với những tình huống rùng rợn. Sons of the Forest đưa bạn vào một khu rừng bí ẩn đang che giấu những thí nghiệm bí mật kinh hoàng của con người, và bạn phải thu hoạch vật liệu, xây dựng hệ thống phòng thủ như nhà, lán trại và tìm cách tìm hiểu xem trên hòn đảo này đang xảy ra chuyện gì bên cạnh nhiệm vụ giải cứu nhân vật của bạn.

Rất may là bạn không hề đơn độc. Sons of the Forest sử dụng chế độ nhiều người chơi của trò chơi cuối cùng và thêm nhiều AI đồng hành khác nhau cùng bạn, có một số AI đồng hành cùng bạn hơi kỳ lạ nhưng chủ yếu cũng giúp bạn rất nhiều.

game pc hot tháng 3 2023

The Forest thu hút được lượng người chơi lớn một phần là do mặc dù có các nhiệm vụ năng động và nhiều thử thách thay đổi liên tục, trò chơi có một cốt chuyện và có thể “kết thúc” câu chuyện đó, tiết lộ một kết thúc khá đáng lo ngại. Còn Sons of the Forest dường như được thiết lập để kể một câu chuyện và lối chơi làm hài lòng nhiều người chơi.

Nhưng hiện thì trò chơi vẫn chưa hoàn thành, mặc dù có thể chơi được và theo thời gian, game sẽ có nhiều bản cập nhật bổ sung nội dung cũng như thay đổi và cải thiện lối chơi. Nếu bạn muốn đợi cho đến khi nó hoàn thành, chúng tôi sẽ biết bạn đến từ đâu, nhưng rất nhiều người chơi đã sẵn sàng tham gia phần 2, bằng chứng là Sons of the Forest đã bán được hơn 2 triệu bản trong 24 giờ đầu tiên được bán.

game pc hot tháng 3 2023

Wo Long: Fallen Dynasty - Ngọa Long: Vương triều sụp đổ

Có sẵn trên PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Dòng Xbox X|S

Nếu bạn thích Dark Souls và nghĩ rằng nó sẽ tốt hơn với khả năng chiến đấu nhanh hơn nhiều và có bối cảnh Trung Hoa thời nhà Hậu Hán thì Ngọa Long: Vương triều sụp đổ xứng đáng được bạn chú ý. Điều khiến tựa game này trở nên khác biệt với Dark Souls, Elden Ring và thậm chí cả những tựa game "cùng nhà" series Nioh gần đây của nhà phát triển Team Ninja đó là những cạm bẫy giả tưởng kiểu Trung Quốc của Wo Long, và câu chuyện mang hơi hướng phim truyền hình dài tập bắt đầu mọi thứ với nhiều tình tiết bi kịch phù hợp.

Nhưng sự khác biệt thực sự ở đây là Wo Long cho phép vừa chiến đấu và di chuyển: Cả hai đều cho phép tốc độ và khả năng cơ động cao hơn nhiều so với những gì mà game thủ thường thấy trong các trò chơi thuộc thể loại này.

Phần lớn việc tấn công liên tục hoặc mất tập trung với những thứ xung quanh vẫn sẽ bị tấn công một cách tàn nhẫn, nhưng sự hiếu chiến được đền đáp ở Wo Long theo cách thực sự khuyến khích tôi thúc đẩy bản thân chống lại đối thủ của mình.

game pc hot tháng 3 2023

Giống như các Souls game, Wo Long hỗ trợ chế độ nhiều người chơi và thậm chí nó còn thường xuyên ghép bạn với một người bạn đồng hành được AI điều khiển khi bạn chơi một mình. Đây là một tin tuyệt vời, bởi vì Wo Long là một tựa game sẽ khiến nhiều game thủ vất vả và ức chế.

Sẽ thật thiếu sót nếu không đề cập đến con trùm đầu tiên trong trò chơi, nó sẽ không thể bị giết cho đến khi bạn nhận ra rằng nhân vật đồng hành nằm trên mặt đất nói rằng bạn phải sử dụng kỹ năng tối thượng vừa được mở khóa mới có thể giết được con boss đó. Đó là một điểm rất thú vị trong game, ít nhất là dựa trên ba chap mà chúng ta đã được chơi cho đến nay. Và những người đăng ký Xbox Game Pass có thể chơi Wo Long trên dịch vụ khi nó phát hành chính thức vào ngày 3 tháng 3.

game pc hot tháng 3 2023

Deep Rock Galactic

Có sẵn trên PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Dòng Xbox X|S

Đây thực sự không phải là một tựa game mới, trên thực tế, nó được kỷ niệm 5 năm ra mắt vào tháng 3/2023. Nhưng sự pha trộn độc đáo giữa tính hài hước liên quan đến người lùn, những chiếc mũ và những bộ râu đổi màu theo độ khó, cùng lối chơi bắn súng phối hợp bổ ích đã khiến nhiều người chơi quay lại với một tựa game đã ra mắt từ lâu.

Trong mỗi nhiệm vụ, bạn và tối đa ba người chơi khác đi sâu vào các hang động được tạo ngẫu nhiên để hoàn thành các mục tiêu: thu thập khoáng sản, chiến đấu với những con bọ, xây dựng đường ống kiểu tàu lượn siêu tốc, v.v.

game hot pc tháng 3 2023

Bạn sẽ có 4 class nhân vật trinh sát, kỹ sư, thợ khoan và xạ thủ, mỗi lớp có phong cách chơi độc đáo của riêng mình và họ có thể kết hợp các kỹ năng của mình để đối phó với những kẻ địch theo những cách bất ngờ để vượt qua bất cứ điều gì trò chơi ném vào bạn.

Deep Rock Galactic có một mức độ khó cực kỳ hợp lý - game khá thân thiện với người chơi mới (râu xanh), nhưng vẫn dành đầy thách thức đối với những người có kinh nghiệm (râu xám). Và nhóm dev luôn giữ cho mọi thứ luôn mới mẻ với các sự kiện vào các ngày lễ và nội dung mới thường xuyên, vì vậy, bất cứ lúc nào cũng là thời điểm tốt để tham gia DRG.

game hot pc tháng 3 2023

Like a Dragon: Ishin

Có trên PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Dòng Xbox X|S

Like a Dragon: Ishin! là một bản làm lại của một trò chơi năm 2014, nhưng bản gốc chỉ được phát hành ở Nhật Bản dưới dạng một mục ít người biết đến trong series game Yakuza nổi tiếng. Game lấy bối cảnh cuối thời kỳ Edo và Twilight Samurai, đây là một game nhập vai hành động mà các bạn sẽ phải theo chân nhân vật chính Ryoma, một lãng nhân đang đi tìm lời giải của một án mạng bí ẩn bằng cách tìm ra manh mối từ các học viên của một phong cách kiếm thuật cụ thể.

Các yếu tố mô phỏng kỳ lạ nhưng thú vị của trò chơi mô tả cuộc sống của một lãng nhân vừa đẫm máu vừa trần tục. Và nó có thể không hề giống với bất kỳ thứ gì mà bạn từng chơi. Có lúc, bạn có thể đánh nhau với bọn cướp trên phố, nhảy múa với những kẻ thù xung quanh mình với một tay là thanh katana còn một tay thì cầm khẩu hỏa mai.

game hot pc thang 3 2023

Nhưng chỉ một lúc sau, bạn sẽ lại bổ củi cho người già, làm giáo viên địa lý ngoài giờ, hoặc điều hành một trang trại của mình. Có vô số nhiệm vụ và trò chơi mà bạn có thể trải nghiệm để xem thời kỳ đó đất nước Nhật Bản ra sao.

Và khi bạn không lang thang trong thị trấn, Like a Dragon: Ishin! có một trong những cốt truyện hấp dẫn nhất mà bạn sẽ phải khám phá với những đoạn cắt cảnh dài.

game hot pc tháng 3 2023

System Shock

Có sẵn trên: PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S

Bản phát hành trên PC năm 1994 của System Shock chỉ bán được khá khiêm tốn, nhưng nó đã chứng tỏ rằng đây là một trong những trò chơi góc nhìn thứ nhất có ảnh hưởng nhất mọi thời đại, trực tiếp truyền cảm hứng và sử dụng một số đầu mối sáng tạo của các trò chơi như BioShock, Deus Ex , Prey 2017 và vô số game khác.

System Shock 2023 lấy bối cảnh trên một trạm vũ trụ đang bị nô dịch bởi một trí tuệ nhân tạo giả mạo và bị tàn phá bởi rô bốt, những tên đột biến và người máy, trò chơi thuộc thể loại “mô phỏng nhập vai” này.

game pc hot tháng 3 2023

Game được thiết kế lại để cho phép giải quyết vấn đề và đưa ra các quyết định mới trong trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất, đã được thiết kế lại cảnh địa ngục trong nhiều năm. Nhưng nỗ lực hứa hẹn nhất cho đến nay đã gần đến.

Nếu bạn đã chơi qua bản demo trên Steam, bạn sẽ thấy game rất cuốn hút, mặc dù đã được làm lại bằng công nghệ hiện đại. Nhưng những thiết kế và bẫy ở phiên bản đầu tiên của System Shock vẫn được đem vào tựa game mới này và được hoàn chỉnh với tính thẩm mỹ cao theo phong cách của Cyberpunk, đem đến cho người chơi một cảm giác mới mẻ sau gần 20 năm.

game pc hot tháng 3 2023

Bayonetta Origins: Cereza and the Lost Demon

Có sẵn trên Nintendo Switch

Series Bayonetta được biết đến với những màn chiến đấu tuyệt vời bởi những kỹ năng của phù thủy dựa trên bối cảnh sử thi huyền thoại, với nhiều hình ảnh chất lượng, nhân vật trong Bayonetta Origins truyền những phép thuật của mình qua mái tóc, thứ cung cấp sức mạnh cho các đòn tấn công và kỹ năng cho nhân vật của bạn.

Nhưng Bayonetta Origins: Cereza and the Lost Demon là một thứ gì đó khác biệt so với phần còn lại của cả series, bởi vì nó là một game nhập vai hành động. Tính thẩm mỹ của game nhỏ hơn và khác biệt so với những gì mà bạn biết về Bayonetta, nhưng hình ảnh của nó gợi lên những khám phá mới lạ tương tự về hình ảnh của người ngoại giáo và những người theo Judeo-Christian.

game hot pc 2023

Giao diện của Bayonetta Origins: Cereza and the Lost Demon khác với lối chơi của Bayonetta Origins. Bạn sẽ điều khiển cả Bayonetta và con mèo nhồi bông bị quỷ ám tên Cheshire.

Trong khoảng một giờ của tôi với trò chơi tại một sự kiện gần đây của Nintendo, tôi thấy Bayonetta Origins đầy thử thách nhưng thú vị và hấp dẫn hơn nhiều so với tôi mong đợi, với sự kết hợp giữa các câu đố và hành động dựa trên nhịp điệu, cùng với một câu chuyện độc đáo khiến tôi tò mò.

game hot pc tháng 3 2023
Thứ Tư, 05/04/2023 17:09
51 👨 1.603
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Chí Vỹ
    Chí Vỹ

    quả Atomic Heart cũng được lắm

    Thích Phản hồi 04/03/23
    ❖ Game PC