Chi tiết cập nhật Liên Quân 4.0

Để kỷ niệm 5 năm thành lập, Tencent và Garena đang có những cập nhật lớn dành cho Liên Quân Mobile 4.0. Dưới đây là mọi thứ bạn sẽ cần biết, bao gồm những thay đổi về bản đồ, hệ thống xếp hạng mới.

Cập nhật bản đồ Liên Quân 4.0

update lien quan 4.0

Trong bản đồ mới, bạn sẽ thấy lạ lẫm vì toàn bộ Chiến Trường Liên Quân Mobile đã được làm lại toàn bộ hình ảnh và hiệu ứng cực kỳ ấn tượng. Bao gồm các trụ, khuôn viên khu vực và sông.

Một sự thay đổi đáng chú ý nữa đó chính là chế độ ngày và đêm trong Liên Quân. Ban đêm lính sẽ mạnh hơn và người chơi cũng sẽ nhận được nhiều kinh nghiệm và vàng hơn trong khoảng thời gian này.

Caesar Bóng Tối và Rồng Ánh Sáng LQ 4.0

Sự xuất hiện của Caesar Bóng Tối và Rồng Ánh Sáng đã được điều chỉnh để làm cho chúng trông sinh động hơn và hấp dẫn hơn với người chơi. Đây là hai quái vật mạnh nhất trong bản đồ.

Trong phiên bản 4.0 này, Rồng Ánh Sáng sẽ sở hữu hai cấp tiến hóa Rồng Kraydus và Rồng Ánh Sáng khi người chơi đi đến giữa trò chơi hoặc chơi sau 15 phút. Còn với Caesar Bóng Tối, bạn sẽ thấy 3 cấp độ tiến hóa từ Caesar Thường, Caesar Bóng Tối và Caesar Bạo Chúa.

Hình ảnh thay đổi của hai tên quái vật này được cho là sẽ nhấn mạnh hơn sự tương phản giữa thế lực ánh sáng và bóng tối trong trò chơi.

Cân bằng lối chơi Liên Quân Mobile 4.0

Cân bằng trang bị đi rừng

cập nhật liên quân 4.0

Trong meta hiện tại, tướng Đi Rừng chỉ có thể cần đi vào một làn đường và kiếm tất cả vàng cùng những tài nguyên từ những người chơi khác. Gây ra sự mất cân bằng trong tài nguyên được chia sẻ, và điều này sẽ được làm lại trong phiên bản 4.0 lần này.

Nội tại mới của mọi đồ Đi Rừng sẽ là:

Hầu cận: Khi ở gần một tướng đồng minh, tướng đó sẽ nhận toàn bộ vàng và kinh nghiệm nếu bạn giết quái/ lính đi rừng, còn bạn thì chỉ được 50% và hiệu ứng này chỉ có hiệu lực trong vòng 5 phút. Hiệu ứng này sẽ bắt buộc người chơi phải chơi đẹp hơn với đội của họ.

Tuy nhiên, tướng đang kém tiền hoặc cao tiền sẽ nhận những phần thưởng khác nhau. Và tướng Đi Rừng sẽ nhận phần còn lại của hiệu ứng.

cap nhat lien quan mobile 4.0

Hệ thống xếp hạng

Giao diện sảnh chờ

Mỗi phiên bản mới của Liên Quân đều sẽ thay mới sảnh chờ. Không chỉ hình ảnh mà bố cục của giao diện sảnh chờ cũng sẽ được thiết kế lại. Hình ảnh của sảnh chờ Liên Quân 4.0 hiện tại sẽ là Rồng Ánh Sáng.

sảnh chờ liên quân 4.0

Tối ưu việc Cấm - Chọn

Phiên bản 4.0 cũng điều chỉnh lại giai đoạn cấm và chọn. Trong lúc cấm, tất cả các vị trí 3-4-5 đều có quyền cấm cùng lúc (nhưng không thể cấm trùng tướng). Thời gian cấm diễn ra trong 30 giây.

Trong lúc chọn, mỗi người sẽ có 20 đến 25 giây để chọn, đồng thời chọn trước vị trí yêu thích trước khi bắt đầu Cấm.

Tối ưu điểm Tinh Túy

Giới hạn điểm tinh túy của mỗi bậc giờ sẽ được tăng từ 3 đến 5 lần. Số lượng này là cần thiết để bảo vệ hạng giữ nguyên. Khi người chơi đạt đến giới hạn Tinh Túy, ván đấu tiếp theo sẽ nhận được thêm sao và số điểm Tinh túy yêu cầu để tăng sao sẽ giống hệt như bản trước.

sảnh chờ liên quân 4.0

Thêm hạng mới

Từ giờ các nhân vật Cao Thủ từ 50 sao trở đi sẽ được gọi là "Chiến Tướng". Thêm các phần thưởng cho bậc "Chiến Tướng". Khi đạt được cấp rank này bạn cũng sẽ có thêm khung viền vĩnh viễn.

Khi người chơi đạt top 50 Chiến Tướng của Server, họ sẽ nhận thêm một con số thể hiện vị trí của mình trên BXH, bảng xếp hạng này cũng sẽ được làm mới lại thường xuyên.

Thay đổi lại quy tắc xếp trận

Giờ nếu chênh hai bậc hạng cũng có thể vào phòng tìm trận với nhau. Ví dụ nếu bạn rank Kim Cương thì có thể mời Vàng và Cao Thủ vào phòng.

Với bậc Chiến Tướng 100 sao trở xuống sẽ được chia làm 4 nhóm, mỗi nhóm có 25 sao. Và như vậy Cao thủ 1 sao chỉ có thể lập phòng với tối đa là Chiến Tướng 50 sao trở xuống.

Trên đây là những nội dung cập nhật trong phiên bản Liên Quân Mobile 4.0. Những nội dung này có vẻ như chưa vừa lòng các game thủ nhưng trong thời gian sắp tới. Họ sẽ quen với những cơ chế mới này.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 25/03/2022 11:21
4,52 👨 479
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile