Cách tải và chơi Cờ Liên Quân trên laptop, PC

Cờ Liên Quân đã được ra mắt chính thức và trước đó thì nhiều game thủ đã được trải nghiệm trên phiên bản thử nghiệm với nhiều đội hình khác nhau. Tuy có khác so với Đấu Trường Chân Lý nhưng được nhận xét rằng có nhiều yếu tố tiện lợi hơn như đồ không cần ghép, cho phép chọn trang bị mình muốn trong rương trang bị...

Cách chơi đơn giản và cuốn hút đã khiến nhiều game thủ bỏ thời gian ra để tìm ra đội hình mạnh trong Cờ Liên Quân. Tuy chế độ đấu hạng Cờ Liên Quân chưa được mở vì nhà phát hành muốn game thủ có thời gian làm quen game trước khi bước vào chế độ đấu hạng.

Nếu chiếc smartphone của bạn không đáp ứng đủ nhu cầu xếp quân của bạn thì hãy thử Cờ Liên Quân trên PC theo hướng dẫn cài Cờ Liên Quân trên máy tính ở dưới đây nhé.

Hướng dẫn cài Cờ Liên Quân trên PC

Bước 1: Cách cài Cờ Liên Quân trên PC cũng là cách tải Liên quân mobile trên máy tính. Để cài cờ Liên quân mobile bạn cần phải có giả lập chơi game Gameloop, sau đó vào MOBA.

co lien quan pc

Bước 2: Bấm Arena of Valor.

cờ liên quân pc

Chọn Server Việt Nam rồi bấm Download để tải về thôi.

cờ liên quân mobile máy tinh

Chọn server và vào chơi thôi.

co lien quan pc

Bước 4: Trong giao diện chính Liên Quân mobile bạn hãy bấm vào Cờ Liên Quân như ở dưới hình.

tải cờ liên quân cho máy tính

Giao diện Cờ liên quân mobile PC không khác gì trên điện thoại. Nên ai đã chơi phiên bản trên điện thoại rồi sẽ không có gì lạ lẫm. Chỉ khác là bạn sẽ sử dụng chuột cho mọi tác vụ khi đang chơi.

tai co lien quan cho pc

Việc chơi Cờ Liên Quân trên máy tính sẽ giúp bạn không bị giới hạn về thời lượng pin như trên điện thoại. Giúp bạn thoải mái build đội hình và tìm ra đội hình mạnh nhất Cờ Liên Quân.

co lien quan pc

Xem thêm:

Thứ Hai, 13/04/2020 14:15
4,34 👨 37.075
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Son Hoang
    Son Hoang cờ liên quân không hiện ra
    Thích Phản hồi 19/08/20
    • Nguyễn Phong
      Nguyễn Phong sao mình tải về k chơi được cờ
      Thích Phản hồi 11/07/20
      ❖ Game Mobile