Chế độ mới Sandbox PUBG cho phép người chơi có thể bay, gọi xe, lấy vũ khí...

Game thủ PUBG giờ đã có thể bay lượn như chim trong chế độ Sandbox mode, không chỉ có vậy. Ngoài bay lượn ra thì game thủ còn có thể triệu hồi những phương tiện như xe Buggy, Dacia, BRDM-2, xe máy...

che do sandbox pubg pc

Chế độ Sandbox này sẽ được nhà phát triển thêm vào danh sách chế độ chơi có sẵn trên PUBG PC. Dự kiến rằng chế độ "người bay" PUBG này sẽ được cập nhật trong phiên bản mới vào vài ngày tới. Lý do chế độ Sandbox Mode được cập nhật cho game thủ là muốn người chơi có thể trải nghiệm được hết những nội dung có trong trò chơi.

che do nguoi bay pubg pc

Cụ thể là bạn có thể đứng một chỗ mà vẫn gọi ra xe, vũ khí, phương tiện, phụ kiện, các vật phẩm hồi phục, vật phẩm đeo như áo giáp, balo... Thậm chí nhân vật của bạn còn có thể chọn các hiệu ứng như vòng hiệu ứng màu vàng, bay lượn, gọi redzone...

che do nguoi bay pubg pc

Nếu đem so sánh với các công cụ hack thì tool trong chế độ Sandbox không khác là mấy. Nhưng chỉ khác là được nhà phát triển nhưng được nhà phát triển đồng ý. Duy chỉ có một điều, chế độ này sẽ bị giới hạn người chơi.

chế độ người bay pubg pc

Vậy những ai có thể chơi chế độ SandBox Mode, theo như thông báo trên trang chủ, SandBox Mode chỉ có thể được tạo bởi những đối tác của PUBG (PUBG Partners). Như vậy, những người chơi bình thường sẽ không được trải nghiệm chế độ chơi hấp dẫn này.

người bay pubg pc

Tuy nhiên đây mới chỉ là những dự kiến ban đầu vì chế độ này vẫn còn đang nằm ở máy chủ thử nghiệm. Chúng ta hãy đợi khi cập nhật chính thức xem Sandbox mode có đến tay người chơi không nhé.

Thứ Bảy, 16/11/2019 10:18
3,715 👨 9.800
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC