Cấu hình Tom Clancy's Rainbow Six Quarantine trên máy tính

Rainbow Six Quarantine, một phiên bản spin-off hỗ trợ coop PvE của Rainbow Six Siege. Mới đây Ubisoft đã tung ra video teaser giới thiệu Rainbow Six Quarantine cho thấy rằng nhân vật của chúng ta với cánh tay có dấu hiệu của đột biến, chứng tỏ phiên bản Rainbow Six Quarantine sắp tới sẽ mang hơi hướng kinh dị.

Phiên bản Rainbow Six Quarantine này sẽ mang lại cho game thủ trải nghiệm phối hợp nhóm 3 người chống lại những kẻ thù AI thay vì đi theo phong các PvP giống như Rainbow Six Siege trước đó.

Đó là tất cả thông tin mà bạn có thể biết được về tựa game sắp ra mắt này. Mặc dù tại sự kiện E3 2019 thì Ubisoft đã thông báo chính thức nhưng không có gì ngoài video teaser ngắn ngủi về phiên bản sắp tới này.

Phiên bản Rainbow Six Quarantine hiện đang được một nhóm mới trong Ubisoft Montreal phát triển. Đây cũng là nhà phát triển của Rainbow Six Siege, bạn có thể nhận ra hai mật vụ quen thuộc trong clip đó là Vigil và Ela, điều đó nói lên rằng bối cảnh của cả hai sẽ diễn ra trong cùng một thế giới.

Dự kiện Rainbow Six Quarantine sẽ được phát hành vào đầu năm 2020 cho PC, PS4 và Xbox One. Nhưng hiện tại đã có một vài dự kiến về cấu hình của tựa game này, và dưới đây là cấu hình của Rainbow Six Quarantine.

Cấu hình tối thiểu Rainbow Six Quarantine

Cấu hình tối thiểu Rainbow Six Quarantine

  • Hệ điều hành: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64bit)
  • CPU: Core i5-2500K hoặc AMD FX-6300
  • Yêu cầu RAM: 6GB
  • Card đồ họa: GeForce GTX 760 hoặc AMD Radeon R9 280

Cấu hình đề nghị Rainbow Six Quarantine

Cấu hình yêu cầu Rainbox Six Quarantine

  • Hệ điều hành: Windows 10 (64bit)
  • CPU: Core i7-4770 hoặc AMD Ryzen 5 1600X
  • Yêu cầu RAM: 8GB
  • Card đồ họa: GeForce GTX 1070 hoặc AMD Radeon RX Vega 56

Hiện tại thì cấu hình trên đây được đánh giá là cấu hình tầm trung và không quá nặng so với nhiều game thủ. Đa số game thủ nếu đam mê game offline đều có cấu hình máy tính tương đương hoặc thậm chí là hơn rất nhiều so với cấu hình đề nghị của Rainbow Six Quarantine.

Thứ Năm, 11/07/2019 17:28
52 👨 624
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cấu hình máy chơi game