Bản cập nhật 2.0 của Cyberpunk 2077 sẽ khiến tựa game như một phần chơi mới

Một bản cập nhật mở rộng nội dung đầu tiên và có thể là duy nhất của Cyberpunk 2077 có thể sẽ ra mắt vào tháng tới. Nhưng người chơi có thể sẽ có nhiều hơn thế.

Ra mắt tính năng mở rộng và Update 2.0

Trong tháng tới, đợt mở rộng đầu tiên và duy nhất của Cyberpunk 2077 sẽ chính thức phát hành. Tuy nhiên, có thể nói rằng điều quan trọng hơn là sự xuất hiện của "Update 2.0" cùng với đợt mở rộng.

cyberpunk 2077

CD Projekt Red đã bàn luận về cách họ đang làm việc để cải tiến hệ thống kỹ năng, hệ thống áo giáp và trí tuệ nhân tạo của cảnh sát trong tựa game RPG năm 2020 kể từ Summer Game Fest. Tuy nhiên buổi livestream "Opening Night Live" đã đưa các game thủ có cái nhìn đầu tiên về bản Update 2.0, cũng như cái mới trong đợt mở rộng Phantom Liberty.

Những thay đổi quan trọng trong Cyberpunk 2077

cyberpunk 2.0

Một trong những thay đổi lớn nhất trong Cyberpunk 2077 là hệ thống kỹ năng, sẽ có các lợi ích mới để bổ sung cho các phong cách chơi thay thế cho những nâng cấp tỷ lệ phần trăm nhỏ cũ.
Chúng đã thấy những giới thiệu mới về cây kỹ năng trong trailer: kỹ năng chống đạn cho katana (rất hữu ích nếu bạn đã từng thử chơi theo phong cách sử dụng lưỡi dao), kỹ năng mới cho vũ khí cận chiến, kỹ năng có thể trượt đi khi đang trên khôing, kỹ năng cho phép bạn đẩy xác chết xuống trên không, và kỹ năng súng revolver sành điệu giống như kỹ năng Deadeye của Cassidy.

cyberpunk 2.0

Kỹ năng mới và hệ thống "Relic"

cyberpunk 2.0

Nhiều tính năng và tiện ích mới sẽ được tích hợp vào các tính năng gốc của Cyberpunk, khác biệt với những cây kỹ năng "Relic" mới chỉ dành cho chủ sở hữu Phantom Liberty. Chúng có vẻ mạnh mẽ, có bản nâng cấp Mantis Blades cho phép bạn nhảy về mục tiêu giống như một con Hunter trong Left 4 Dead hoặc cánh tay Gorilla Arms giúp đánh thức hỏa thần của đấng tạo hóa.

cyberpunk 2.0

Cải thiện thêm phương tiện

cyberpunk 2.0

Ngoài ra còn những thay đổi khác làm cho các nhiệm vụ cũ cảm giác mới lạ hơn. Bản cập nhật 2.0 cũng thêm vào cuộc chiến xe hơi, điều này thực sự ám chỉ một vài điều khác nhau: V bây giờ có thể sử dụng súng khi lái xe, hack các xe khác giống như Watch Dogs để làm cho chúng mất kiểm soát và một số chiếc xe thực sự được trang bị súng.

cyberpunk 2.0

Để thay thế cho cuộc truy đuổi xe hơi là trí tuệ nhân tạo NCPD được cải tiến mới sẽ truy đuổi, thiết lập chốt giao thông và cố gắng đâm V ra khỏi đường. CDPR đã đi xa từ những vụ tấn công bất ngờ của cảnh sát nhảy tới.

Mặc dù các cải tiến Update 2.0 nghe có vẻ hứng thú, nhưng nhiều người chơi nghĩ rằng sẽ không bắt đầu lượt chơi thứ ba nếu không có bản mở rộng Phantom Liberty trong hệ thống. Người chơi có thể truy cập nội dung Phantom Liberty vào khoảng giữa cốt truyện chính. Đừng đi xa hơn điểm đó trước khi đến Dogtown, vì CDPR nói rằng đó là nơi bạn sẽ tìm thấy "món đồ mới, vũ khí, công nghệ máy tính và nhiều hơn nữa."

cyberpunk 2.0

Thứ Tư, 23/08/2023 15:32
31 👨 407
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC