Call of Duty Black Ops 6 sẽ có tính năng "Khiên người"

Mặc dù Call of Duty: Black Ops 6 vẫn còn vài tháng nữa mới ra mắt, nhưng thông tin về phần mới nhất của series COD đã đã bắt đầu xuất hiện trên mạng. Một rò rỉ mới nhất cho thấy cơ chế "lá chắn sống" sẽ trông như thế nào khi được thực hiện lên một người chơi khác.

Cơ chế "khiên người" của COD Black Ops 6

Khi người chơi lẻn sau lưng kẻ địch, họ có thể sử dụng kẻ địch làm "lá chắn sống" thay vì tự động thực hiện một pha tiêu diệt gọn nhanh chóng. Khi sử dụng ai đó làm lá chắn sống, người chơi sẽ rút súng ngắn ra và dùng nó để tấn công những người chơi khác.

black ops 6

Khi người chơi đã bắt được ai đó, họ cũng có thể giết kẻ địch. Người chơi có thể thực hiện "Quick Kill" (giết nhanh), nghĩa là kẻ địch sẽ bị tiêu diệt ngay lập tức, và họ cũng có cơ hội thực hiện đòn đánh nhanh gọn này của mình.

Dựa trên một thông tin mà người dùng CharlieIntel trên mạng xã hội X clip cung cấp, có vẻ như những người chơi bị chọn làm khiên vẫn sẽ còn sống trong suốt quá trình bị khống chế này. Nhưng nếu người sử dụng "khiên người" chết trước khi kẻ địch chết, người chơi bị khống chế kia sẽ quay trở lại trận đấu. Vì vậy, bạn vẫn có thể cứu đồng đội của mình nếu bạn nhắm bắn chính xác.

black ops 6

Cho đến hiện tại, đã có nhiều thông tin rò rỉ về phần mới nhất của Call of Duty. Lý do là có một phiên bản của tựa game trước đó đã được tải lên cơ sở dữ liệu PSN, cho phép người chơi trải nghiệm phiên bản beta trên PlayStation.

Đôi chút thông tin về COD Black Ops 6

black ops 6

Call of Duty: Black Ops 6 là phần tiếp theo của series COD Black Ops nói riêng và của Call of Duty nói chung. Đây là một trong những tựa game bom tấn AAA được mong đợi nhất trong năm 2024 và hứa hẹn sẽ có những cơ chế, tính năng mới hấp dẫn người chơi.

Bối cảnh của game qua Trailer ta có thể thấy đó là khoảng thời gian thập niên 90. Một thời kỳ có thể nói là đầy biến động của lịch sự thế giới. Bạn sẽ hóa thân vào những đặc vụ thuộc các lực lượng ngầm của chính phủ để nhận những nhiệm vụ đặc biệt và nguy hiểm.

Đồ họa của game cũng được cải thiện đáng kể, qua giới thiệu chúng ta có thể thấy hiệu ứng ánh sáng, cháy nổ của game được tăng cường và độ tương phản cũng tốt hơn. Các nhân vật cũng được hoàn thiện một cách chỉn chu.

Về phần Gameplay, như thường lệ chế độ campaign sẽ là phần hấp dẫn nhất, rồi sau đó mới đến Multiplayer và những chế độ chơi đơn hoặc chơi nhiều người khác...

Call of Duty: Black Ops 6 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 10 năm nay. Trò chơi sẽ có mặt trên Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation 4, PlayStation 5 và PC.

Thứ Tư, 07/08/2024 17:09
31 👨 54
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC