Cách xóa thư mục Opera Autoupdate trong Downloads

Nếu bạn dùng trình duyệt Opera thì sẽ thấy thư mục Opera Autoupdate luôn xuất hiện trong thư mục Downloads hay thư mục khác trên máy tính. Mặc dù bạn đã xóa chúng đi nhưng sau đó thư mục này vẫn xuất hiện lại khiến bạn khá khó chịu. Nhiều người đã chọn cách gỡ trình duyệt và cài đặt lại Opera nhưng thư mục đó vẫn hiển thị. Thư mục này chứa những file báo cáo sự cố trên trình duyệt Opera và tập tin Opera_autoupdate. Opera đã bổ sung một tác vụ theo lịch trình để kiểm tra tự động các phiên bản mới trên Opera xem có lỗi phát sinh nào không và cập nhật trình duyệt thường xuyên. Tuy nhiên thực tế thì chúng ta không cần tới thư mục này. Dưới đây là cách xóa thư mục Opera Autoupdate trên máy tính.

Hướng dẫn xóa thư mục Opera Autoupdate trên máy tính

Bước 1:

Tại giao diện trên máy tính chúng ta nhập từ khóa Task Scheduler vào thanh tìm kiếm rồi nhấn vào kết quả tìm được trong giao diện.

Tìm Task Scheduler

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn chọn vào Task Scheduler Library. Sau đó tại khung chính giữa giao diện người dùng tìm đến tất cả tác vụ opera scheduled Autoupdate.

Tìm các tác vụ update Opera

Bước 3:

Tiếp đến click chuột phải vào từng tác vụ Opera scheduled đó rồi chọn Disable trong danh sách hiển thị hoặc chúng ta cũng có thể chọn Delete để xóa luôn cũng được.

Vô hiệu hóa

Bước 4:

Cuối cùng bạn quay lại thư mục Downloads hay thư mục nào đó rồi chọn xóa thư mục Opera Autoupdate. Ngoài ra chúng ta cũng có thể chờ phiên bản Opera sắp tới để khắc phục lỗi thư mục Opera Autoupdate hiển thị trong máy tính.

Xóa thư mục Opera Autoupdate

Xem thêm:

Thứ Sáu, 05/06/2020 22:32
31 👨 2.382
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Opera