Cách xóa thiết bị thiết lập Google Passkey

Công cụ Google Passkey dùng để bảo mật cho tài khoản Google của bạn, khi nhập phương thức bảo mật của điện thoại để đăng nhập vào tài khoản Google. Chúng ta có thể sử dụng nhiều thiết bị khác nhau để thiết lập Google Passkey và cũng có thể xóa thiết bị nào không dùng tới, trong trường hợp bạn không còn dùng điện thoại đó, hoặc cho người khác mượn để đảm bảo sự riêng tư tài khoản Google. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xóa thiết bị thiết lập Google Passkey.

Hướng dẫn xóa thiết bị thiết lập Google Passkey

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta đăng nhập tài khoản Google của mình rồi nhấn vào ảnh đại diện tài khoản, chọn Manage your Google Account.

Quản lý tài khoản Google

Bước 2:

Chuyển vào giao diện mới, chúng ta nhấn vào mục Security ở thanh bên trái giao diện. Bạn nhìn sang nội dung bên cạnh nhấn chọn vào Passkeys để tiến hành truy cập vào thiết lập bảo mật này trên tài khoản Google.

Chọn Passkeys trên Google

Bước 3:

Lúc này hiển thị thông báo truy cập, bạn nhấn Continue để tiếp tục đăng nhập vào Google qua mã passkey đã sử dụng. Nhấn tiếp vào Use a phone or tablet để sử dụng điện thoại quét mã QR.

Sử dụng điện thoại quét mã QR

Bước 4:

Lúc này bạn tiến hành quét mã QR hiển thị trên giao diện để tiến hành đăng nhập bằng mã Passkey.

Truy cập Google Passkey

Bước 5:

Ngay sau đó người dùng sẽ nhìn thấy danh sách các thiết bị đã sử dụng Google Passkey. Nhấn vào dấu x tại thiết bị mà bạn muốn xóa khỏi danh sách này.

Cuối cùng bạn nhấn Remove để đồng ý xóa thiết bị khỏi danh sách sử dụng Google Passkey.

Xóa thiết bị Google Passkey

Thứ Năm, 18/05/2023 20:50
31 👨 257
0 Bình luận
Sắp xếp theo