Cách xóa tài khoản Signal

Signal là một trong số ít các ứng dụng nhắn tin đa nền tảng phổ biến hiện nay có cung cấp mã hóa đầu cuối an toàn. Trọng tâm của Signal là hướng đến việc đảm bảo sự riêng tư tối đa cho người dùng. Do đó, ứng dụng này hỗ trợ khả năng tùy chỉnh từng yếu tố dù là nhỏ nhất, nhưng có thể xâm phạm đến sự riêng tư cũng như trải nghiệm của người dùng.

Đứng trên phương diện bảo mật, Signal là một nền tảng tuyệt vời. Tuy nhiên, chính những quy trình bảo mật ngặt nghèo cũng khiến đây không phải ứng dụng nhắn tin dành cho tất cả mọi người. Nếu bạn đang muốn nói lời tạm biệt, đây là cách xóa tài khoản Signal.

Cách xóa tài khoản Signal

Quy trình xóa tài khoản Signal trên cả ứng dụng cho Android và iOS đều khá dễ dàng.

Việc bạn xóa tài khoản đồng nghĩa với việc tất cả dữ liệu được liên kết với tài khoản đó cũng sẽ bị xóa bỏ. Những dữ liệu này bao gồm tất cả tin nhắn trò chuyện, tệp phương tiện, danh bạ và dữ liệu liên quan. Nếu bạn có bất kỳ dữ liệu quan trọng nào trong Signal, chúng tôi khuyên bạn nên xuất, sao lưu dữ liệu đó trước khi bắt đầu quá trình xóa tài khoản.

Cách xóa tài khoản Signal trên Android

Đầu tiên, hãy mở ứng dụng Signal trên điện thoại thông minh Android của bạn. Sau đó, nhấn vào biểu tượng hồ sơ của bạn ở góc trên cùng bên trái màn hình.

Nhấn vào biểu tượng hồ sơ

Tiếp theo, chọn tùy chọn "Advanced".

Chọn tùy chọn "Advanced"

Bây giờ, hãy nhấn vào nút "Delete Account".

Nhấn vào nút "Delete Account"

Tại đây, bạn sẽ phải xác nhận tài khoản bằng cách nhập số điện thoại và chọn quốc gia của mình. Cuối cùng, nhấn vào nút "Delete Account".

Nhấn vào "Delete Account"

Từ cửa sổ bật lên, hãy bấm vào liên kết "Delete Account" để xác nhận.

Bấm vào liên kết "Delete Account"

Tài khoản Signal của bạn sẽ bị xóa và ứng dụng sẽ ngừng hoạt động. Bây giờ bạn có thể xóa ứng dụng khỏi điện thoại thông minh Android của mình nếu muốn.

Cách xóa tài khoản Signal trên iOS

Mở ứng dụng Signal trên iOS và nhấn vào biểu tượng hồ sơ của bạn từ góc trên cùng bên trái màn hình.

Nhấn vào biểu tượng hồ sơ

Tiếp theo, bấm vào tùy chọn "Advanced".

Bấm vào tùy chọn "Advanced"

Bây giờ, hãy nhấn vào nút "Delete Account" màu đỏ.

Nhấn vào nút "Delete Account"

Từ thông báo bật lên, bấm vào “Proceed” để xác nhận.

Bấm vào “Proceed”

Signal sẽ bắt đầu quá trình xóa tài khoản trong nền và khi hoàn tất, ứng dụng sẽ tự tắt. Khi bạn mở lại ứng dụng, nó sẽ hiển thị giao diện trống.

Thứ Sáu, 26/02/2021 22:16
51 👨 563
0 Bình luận
Sắp xếp theo