Cách xóa file và thư mục trên Dropbox

Sau một thời gian dài sử dụng Dropbox dẫn tới dung lượng lưu trữ trên Dropbox ngày càng nhiều. Bạn nên dọn dẹp lại Dropbox, xóa file hay thư mục đã lâu không còn sử dụng nữa để lấy không gian lưu trữ cho những tập tin khác. Những tập tin đã xóa trên Dropbox được lưu trữ ở thư mục riêng biệt, từ đó bạn có thể lấy lại tập tin đã xóa trên Dropbox dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xóa file và thư mục trên Dropbox.

Cách xóa file và thư mục trên Dropbox

Bước 1:

Chúng ta đăng nhập tài khoản Dropbox như bình thường. Tại giao diện bạn chọn tập tin hay thư mục muốn xóa. Chúng ta có thể nhập tên file cần xóa trong thanh tìm kiếm để tìm nhanh hơn nếu bạn nhớ tên.

Tìm kiếm tập tin cần xóa trên Dropbox

Bước 2:

Tiếp đến người dùng nhấn vào tập tin mà bạn muốn xóa rồi nhấn vào Delete ở bên trên như hình. Bạn chú ý tới nội dung xem trước của ảnh ở bên phải để xem có đúng hình ảnh hay tập tin mà mình muốn xóa hay không.

Chọn xóa tập tin trên Dropbox

Bước 3:

Sau đó Dropbox hỏi bạn có chắc chắn muốn xóa tập tin này hay không. Nếu muốn xóa thì nhấn ngay vào Delete để xóa.

Đồng ý xóa tập tin trên Dropbox

Bước 4:

Chúng ta cũng có thể chọn nhiều tập tin để xóa trên Dropbox. Khi đó bạn cũng được hỏi có muốn xóa tất cả những tập tin này hay không.

Đồng ý xóa nhiều tập tin trên Dropbox

Với thao tác xóa thư mục trên Dropbox chúng ta cũng thực hiện tương tự như vậy. Bạn truy cập vào giao diện All files để nhìn thấy tất cả dữ liệu lưu trữ. Bạn cũng nhấn vào thư mục cần xóa rồi nhấn nút Delete để xóa như bình thường.

Xóa thư mục trên Dropbox

Thứ Năm, 08/06/2023 20:38
31 👨 302
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dropbox