Cách dùng Math Solver trên Microsoft Edge giải Toán

Bên cạnh những ứng dụng giải Toán trên điện thoại thì chúng ta có thể sử dụng ngay tính năng giải toán Math Solver trên Microsoft Edge để giải ngay các bài tập trên máy tính. Người dùng có thể sử dụng Math Solver để giải quyết nhanh những dạng bài tập toán cơ bản. Để nhập nội dung vào tính năng Math Solver này thì sử dụng ngay công cụ chụp ảnh màn hình máy tính được hỗ trợ, hoặc gõ trực tiếp bài tập vào giao diện của Math Solver. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng Math Solver giải toán trên máy tính.

Hướng dẫn dùng Math Solver trên Microsoft Edge

Bước 1:

Trước hết bạn cần cập nhật trình duyệt Microsoft Edge lên phiên bản 92 để có thể kích hoạt tính năng này ngày trong phần Giao diện.

Giao diện trên trình duyệt

Nhìn sang nội dung bên cạnh bạn bật tính năng Hiển thị nút Trình giải toán để nhấn ngay vào biểu tượng tại thanh công cụ là được.

Bật tính năng giải toán

Bước 2:

Nhấn vào biểu tượng tính năng giải toán tại thanh địa chỉ trên trình duyệt sẽ thấy 2 tùy chọn chụp ảnh bài toán cần giải hoặc nhập bài toán bằng tay.

Tùy chọn giải toán

Bước 3:

Bạn mở trang web có bài toán cần giải rồi nhấn vào tùy chọn Chọn bài toán để chụp ảnh bài toán cần giải. Tiếp đến khoanh vùng chính xác bài toán rồi thả chuột, nhấn tiếp vào Giải quyết như hình dưới đây.

Chụp ảnh bài toán

Bước 4:

Bạn chờ công cụ Math Solver nhận diện bài toán và sau đó chúng ta sẽ nhìn thấy đáp án của bài toán. Bạn nhấn vào Hiển thị các Bước giải pháp để xem chi tiết lời giải cho bài toán.

Hiển thị chi tiết bước giải

Lúc này chúng ta sẽ thấy lời giải với từng bước thực hiện. Có thể nhấn biểu tượng mũi tên để truy cập vào trang web Math Solver giải toán.

Lời giải chi tiết

Bước 5:

Để gõ bài toán trực tiếp thì chúng ta nhấn Gõ bài toán rồi nhập nội dung bài toán thông qua bàn phím. Bàn phím có đầy đủ các ký hiệu toán học để chúng ta nhập thông qua click chuột vào từng ký hiệu. Sau đó bạn cũng thấy đáp án cho bài toán đó.

Gõ bài toán

Video cách dùng Math Solver trên Microsoft Edge giải Toán

Thứ Tư, 04/08/2021 08:32
51 👨 2.585
0 Bình luận
Sắp xếp theo