Cách tạo ghi chú trên trang web bằng Simple Webpage Note

Bên cạnh những phần mềm ghi chú trên máy tính thì nhiều người lại lựa chọn thêm tiện ích ghi chú trên trình duyệt, để ghi chú nhanh khi chúng lướt web. Simple Webpage Note là tiện ích ghi chú trên Chrome, giúp chúng ta lưu lại mọi thông tin cần thiết ở các trang web khi chúng ta truy cập. Tiện ích này sẽ luôn ghim và hiển thị ghi chú ngay trong giao diện của website để sử dụng bất cứ khi nào cần thiết. Bên cạnh đó tiện ích Simple Webpage Note còn lưu lại link website chứa ghi chú trong giao diện quản lý các ghi chú đã tạo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách viết ghi chú bằng Simple Webpage Note.

Hướng dẫn tạo ghi chú với Simple Webpage Note

Bước 1:

Người dùng cài đặt tiện ích Simple Webpage Note cho trình duyệt Chrome theo link dưới đây.

Cài tiện ích

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong người dùng mở trang web muốn tạo ghi chú. Chúng ta nhấn chuột phải tại trang rồi chọn Add Note trong menu chuột phải hiện thị.

Nhấn Add Note

Lúc này hiển thị một khung nhỏ để người dùng viết ghi chú. Bạn nhập ghi chú trực tiếp vào khung hoặc copy và paste nội dung vào khung ghi chú cũng được.

Khung ghi chú này có thể di chuyển sang bất cứ vị trí nào bằng cách di chuột vào chấm tròn đen hiển thị ở góc khung như hình.

Nhập ghi chú

Bước 3:

Các ghi chú được tạo đều được lưu lại bộ lưu trữ của tiện ích. Khi bạn nhấn vào biểu tượng tiện ích tại trình duyệt sẽ hiện các ghi chú đã tạo.

Từng khung là từng ghi chú với bên trên là nội dung ghi chú và bên dưới là trang web mà bạn đã tạo ghi chú để truy cập lại khi cần.

Danh sách ghi chú

Bước 4:

Để xóa ghi chú chúng ta chỉ cần nhấn vào biểu tượng tam giác rồi nhấn vào nút Delete để xóa là được.

Xóa ghi chú

Tiện ích Simple Webpage Note giúp chúng ta ghi chú nhanh trên các trang web nếu có nội dung cần lưu lại. Toàn bộ những ghi chú đã được tạo đều có tùy chọn xóa và link website hiện ghi chú để bạn truy cập.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 12/10/2019 11:14
3,73 👨 2.480
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome