Cách truy cập nhanh trang web trên Microsoft Edge điện thoại

Trình duyệt Microsoft Edge điện thoại cũng có tùy chọn truy cập nhanh trang web, bằng cách thêm lối tắt nhanh trên trang chủ, cũng tương tự như việc bạn thêm lối tắt nhanh trên trình duyệt Microsoft Edge máy tính. Khi đó bạn sẽ truy cập nhanh vào những trang web mà mình thường xuyên truy cập, thay vì phải nhập trang web thủ công hay phải tạo bookmark trên trình duyệt. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn truy cập nhanh trang web trên Microsoft Edge điện thoại.

Cách truy cập nhanh trang web trên Microsoft Edge iOS, Android

Hướng dẫn nhanh

Thêm dấu trang web trên Edge > Điền URL trang web > Lưu lại trang web.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

Tại giao diện trên trình duyệt Microsoft Edge điện thoại, bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng để thêm một trang web mới. Hiển thị giao diện để bạn điền tên trang web cũng như nhập URL trang web để truy cập.

Bạn điền đầy đủ thông tin mà trình duyệt yêu cầu rồi nhấn Lưu bên dưới để lưu lại trang web này. Chúng ta tiếp tục thực hiện với những trang web khác mà bạn muốn truy cập nhanh.

Bước 2:

Kết quả ngay trên màn hình trình duyệt Microsoft Edge bạn sẽ nhìn thấy trang web để mình truy cập. Khi nhấn vào biểu tượng trang web, bạn sẽ được chuyển tới trang web ngay lập tức.

Bước 3:

Tại giao diện trang chủ của trình duyệt Microsoft Edge, khi bạn nhấn và giữ vào biểu tượng trang web mới thêm sẽ hiển thị tùy chọn 3 chấm. Nếu nhấn vào biểu tượng 3 chấm sẽ có tùy chọn như hình dưới đây. Bạn có thể bỏ trang web này nếu không muốn truy cập nhanh nữa.

Video truy cập nhanh trang web trên Microsoft Edge

Chủ Nhật, 05/03/2023 23:49
31 👨 193
0 Bình luận
Sắp xếp theo